หัวปริศนา! ติดภาพถ่าย ของนักเรียนไปทัศนศึกษา บนเจดีย์วัดภูเขาทอง

Home » หัวปริศนา! ติดภาพถ่าย ของนักเรียนไปทัศนศึกษา บนเจดีย์วัดภูเขาทอง
วัดภูเขาทอง-02-min (1)

น่าขนลุก! หัวปริศนา ติดภาพถ่ายของ นักเรียน ไปทัศนศึกษา บนเจดีย์วัดภูเขาทอง คล้ายผู้ชาย ในหน้ามีรอยบาก-เลือดไหลออกมา

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชี @aolala5 ได้โพสต์ภาพชวนขนหัวลุก หลังพานักเรียนไปเที่ยวที่วัดภูเขาทอง แล้วรวมกลุ่มกันถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่แล้วกลับเจอบางอย่างที่อยู่เหนือขึ้นไป โดยระบุว่า “จะหลอนไปไหน วัดภูเขาทอง”

พร้อมกับโพสต์ภาพถ่ายที่กลุ่มนักเรียนรวมกลุ่มกันนั่งตรงบันไดทางขึ้นเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่ทว่าบริเวณทางเดินด้านบนที่อยู่ติดบันได กลับมีใบหน้าปริศนาโผล่เข้ามา ลักษณะดำคล้ำ น่าขนลุก กำลังมองมาที่กลุ่มนักเรียนดังกล่าว

หลังโพสต์ดังกล่าวดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 6.3 ล้านวิว ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนฟันธงว่าเป็นวิญญาณแน่นอน แต่บางรายก็บอกว่าอาจจะเป็นคนเดินอยู่ เมื่อเห็นว่ามีการถ่ายรูปจึงพยายามหลบให้ แต่บริเวณนั้นย้อนแสง จึงทำให้ใบหน้าออกมาคล้ำผิดปกติ

วัดภูเขาทอง1-2-min
ภาพจาก @aolala5
  • กรณ์ ชำแหละนโยบาย แจกเงินดิจิทัล หนี้สาธารณะ สูงขึ้นมาก
  • ‘ไทยสร้างไทย’ แนะ! รัฐบาล รื้อทิ้ง ประกาศคำสั่ง คสช.- กฎหมายตกยุค
  • ขอลา ไปบวช ให้ยายครั้งสุดท้าย หน.บอก ‘ตามสบาย’ สุดท้ายโดนไล่ออก?

ด้าน ครูรจนา ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวต่ออีกว่า จนมีนักเรียนถามครูว่ามีรูปแม่ชีด้วย ก็เห็นรูปแม่ชีจริง แต่พอซูมรูปดู ก็ตะลึงเห็นมีรูปดำๆ คล้ายหัวผู้ชายที่มีแต่หัว ที่หน้ามีรอยเป็นหน้าบากมีเลือดไหลออกมา ทุกคนเห็นแม่ชี 2 คน วันที่ไปทัศนศึกษามีนักเรียนชั้น ป.4 ป.5 ป.6 ประมาณกว่า 300 คน ตนไม่แน่ใจว่าที่เห็นรูปหัวคนจะเป็นเพราะแสงหรือเปล่าก็ไม่รู้ จนทำให้ทุกคนที่เห็นรูปต่างหวาดกลัว

“ส่วนหัวคนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ยืนยันไม่มีการตัดต่อรูปอย่างแน่นอน รู้สึกกลัวรีบลบออกจากโทรศัพท์ทันที แต่รูปยังมีอยู่ในไลน์กลุ่มของผู้ปกครอง เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะที่วัดภูเขาทองมีความศักดิ์สิทธิ์ มีประวัติเก่าแก่สร้างมาตั้งแต่กรุงศรีอยุธยา ก็ไม่ได้ลบหลู่แต่อย่างใด”

วัดภูเขาทอง1-1-min
ภาพจาก @aolala5

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ