หัวจะปวด ลูกใครหลงมา หยิบของกินไม่จ่าย แอบลงไปแช่น้ำในถังร้านก๋วยเตี๋ยว

Home » หัวจะปวด ลูกใครหลงมา หยิบของกินไม่จ่าย แอบลงไปแช่น้ำในถังร้านก๋วยเตี๋ยว

เด็กพลัดหลง หยิบของกินในร้านสะดวกซื้อไม่มีเงินจ่าย เดินผ่านร้านก๋วยเตี๋ยว ปีนลงไปแช่ในถังน้ำทั้งตัว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2567 เพจแจ้งข่าวเตือนภัยปลวกแดง ได้ไลฟ์สดตามหาผู้ปกครองของเด็กหญิงรายหนึ่ง โดยเด็กสาวรายดังกล่าวได้พลัดหลงกับผู้ปกครองบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในตัวอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง

น.ส.บุษบา  พนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาซีเคปลวกแดง ผู้ที่เจอเด็กเป็นคนแรก เล่าว่าตอนแรกน้องเดินเข้ามาในร้านหยิบข้าวกับขนมไปกินแล้วไม่จ่ายเงินตนเองเลยจ่ายให้พอเดินตามน้องออกไปก็ไปเจอน้องลงเล่นน้ำอยู่ในถังของร้านก๋วยเตี๋ยวที่เอาไว้ใช้ในร้าน จนมาทราบภายหลังว่าน้องพลัดหลงกับผู้ปกครอง จึงแจ้งไปยังแอดมินเพจแจ้งข่าวเตือนภัยปลวกแดง มาช่วยไลฟ์สดตามหาผู้ปกครอง

นายหลอด เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่าขณะตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยว จู่ๆ น้องเดินมาลงเล่นน้ำในถังเลย น้ำในถังเป็นน้ำสะอาดปกติจะเอาไว้ล้างจาน หลังจากน้องลงเล่นก็ล้างถังเรียบร้อย และเติมน้ำใหม่จนเต็มถังเพื่อเอาไว้ใช้งานในร้าน ตอนนั้นก็ยังงง ว่าน้องมาได้ยังไงจนมาทราบจากพ่อน้องว่าได้พลัดหลงขณะมาซื้อของ

ในเวลาต่อมา นายพัฒนา  อายุ 40 ปี พ่อของเด็กได้เดินมาและแสดงตัวว่าเป็นพ่อ โดยนายพัฒนาเล่าว่าตนเองไปรับลูกมาจากโรงเรียนขณะมาแวะซื้อของที่ตลาด ให้ลูกรอในรถพอกลับมาไม่เจอน้องจึงเดินตามหาก็มาเจอน้องเล่นน้ำในถังของร้านก๋วยเตี๋ยว พ่อเด็กได้ขอโทษร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วจึงรับลูกกลับบ้านไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ