หอสมุด ม.ดัง ประกาศทวงไอแพด ชาวเน็ตร้องอุ๊ย "ดารา" ก็ไม่ยอมคืน ถอดคำใบ้กันรัวๆ

Home » หอสมุด ม.ดัง ประกาศทวงไอแพด ชาวเน็ตร้องอุ๊ย "ดารา" ก็ไม่ยอมคืน ถอดคำใบ้กันรัวๆ
หอสมุด ม.ดัง ประกาศทวงไอแพด ชาวเน็ตร้องอุ๊ย "ดารา" ก็ไม่ยอมคืน ถอดคำใบ้กันรัวๆ

หอสมุด ม.ดัง ประกาศทวงไอแพด นักศึกษายืมไปไม่คืน ชาวเน็ตร้องอุ๊ย “ดารา” ก็ไม่ยอมคืน ถอดคำใบ้กันรัวๆ

เฟซบุ๊ก Thammasat University Library ของ หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศทวงคืนไอแพด ที่นักศึกษายืมไปแล้วไม่คืน บางคนค่าปรับพุ่งทะลุหลักหมื่น ยืมไปนานเกือบ 2 ปี ก็ยังไม่ยอมคืน โดยระบุว่า…

“คืนไอแพดมาให้ห้องสมุดหน่อยน้าาาาาา บางคนก็ยืมไปเป็นปี ค่าปรับทะลุหมื่นแล้ว รีบเอามาคืนน้าาาาาาา เพื่อนคนอื่นเค้าจะได้ยืมต่อ  

ประกาศ!!! ผู้ใช้รายเทอมที่ยืมไอแพดจากหอสมุดฯ ต้องคืนหอสมุดฯ มาภายในที่ 20 กรกฎาคม 2566 !! ถ้าไม่คืนภายในกำหนดจะมีค่าปรับและลดหย่อนไม่ได้ ! ไม่ต่ออายุให้ทุกกรณี

7 สิงหาคม จะเปิดให้ยืมรอบใหม่ เฉพาะนักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนเทอม 1/2566 เท่านั้น  

ถ้าไม่สะดวกมาคืนเองที่ห้องสมุด ก็ส่งไปรษณีย์ EMS คืนมาได้ ที่อยู่ดังนี้

และอย่าลืมล้างข้อมูลในไอแพดก่อนส่งคืน และคืนอุปกรณ์ให้ครบ”

ซึ่งข้อความที่ทำให้ชาวเน็ตยิ่งสนใจและสงสัยหนักมาก หลังทางเพจตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “ติดต่อแล้ว แต่ไม่มาคืน บางคนลาออกไปแล้ว พ้นสภาพไปแล้ว ไปเรียนที่อื่นแล้ว ไปเป็นดารานักแสดง ออกรถใหม่แล้ว หนังจะเข้าโรงอยู่แล้ว ยังไม่เอามาคืนเลย ตามจนท้อ” ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าดาราคนดังกล่าวคือใคร

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ทางเพจหอสมุด มธ. ก็ได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “กรุณาแชร์ด้วยความสุภาพ และไม่บิดเบือนข้อมูลนะค้าาา โพสต์นี้จุดประสงค์คือเพื่อทวงคืนไอแพดจาก นศ. ที่ยืมไอแพดไปเป็นเวลานานจนเกิน overdue (เช่น 3 เดือนเป็นต้นไป เพราะเรามี range ของคนที่ยืมไปแล้วไม่คืนคือ 1 เดือน ถึงเกือบ 2 ปีเลยค่า ** สถิติมากสุดที่เคยพบคือ 540 วัน *** อันนี้คือเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว) มีหลายคนเลยค่า ยังไงรบกวนเห็นใจคนอื่นที่เขารอยืมด้วย ทั้งไอแพด ปากกา โน๊ตบุ๊ก และอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งหนังสือ เพื่อนบางคนเขากดจองต่อจนเป็นเทอมแล้วบางทียังไม่ได้อ่านเลย ค่าปรับอ่า เดือดร้อนตัวเอง แต่การที่เพื่อนไม่ได้อ่านหนังสือที่จองไว้ ก็คือเป็นการทำให้เพื่อนเดือดร้อนนะค้า //// ส่วนใครที่ครบกำหนด 20 ก.ค. นี้ เอามาคืนด้วยน้าไอแพด”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ