หวิดโดนซัด ไอ้กวิน ทำแผนยิงพนักงานเซเว่นฝากถึง ยงยุทธ ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้

Home » หวิดโดนซัด ไอ้กวิน ทำแผนยิงพนักงานเซเว่นฝากถึง ยงยุทธ ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้
กวิน ทำแผนยิงพนักงานเซเว่น

คุมตัว กวิน ทำแผนยิงพนักงานเซเว่น เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ปลดประจำการ ที่ก่อเหตุยิงนายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงษ์ อายุ 32 ปี พนักงานประจำร้านสะดวกซื้อ 7-11 ปากซอยลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งนายกวิน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพนักงานในร้านเสียชีวิตแล้วใช้เท้ากระทืบซ้ำก่อนขึ้นรถยนต์กระบะสีขาวหลบหนี โดยจำลองเหตุการณ์ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตั้งแต่เดินมาที่แคชเชียร์ ก่อนจะมีปากเสียงแล้วยิงนายรัฐวิทย์ พนักงานร้านสะดวกซื้อ 6 นัด แล้วถามว่า ตายหรือยัง

ของคุณภาพ บิ๊กเกรียน

และในช่วงบ่ายของวันนี้ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จะควบคุมตัวนายกวิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและชี้จุดเกิดเหตุที่สถานบำบัดและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนามรักษาผู้ป่วยโควิด-19 แล้วจะควบคุมตัวมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อเตรียมนำตัวขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษก ฝากขังในวันพรุ่งนี้ 26 มิ.ย.64

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น นายกวิน ได้พูดกับสื่อมวลชนว่า “อยากขอโทษ และฝากถึงยงยุทธ (ทหารรุ่นพี่) เขาทำให้ผมต้องเป็นแบบนี้” บรรยากาสเต็มไปด้วยเสียงก่นด่าจากชาวบ้านที่มามุงดูหน้าของ นายกวิน ก่อนที่ตำรวจคุมตัวนายกวินเดินขึ้นรถตู้ กลับ สน.พหลโยธิน ซึ่งขณะเดินเพื่อไปขึ้นรถตู้ ได้มีแฟนสาวของพนักงาน 7-11 ผู้เสียชีวิต พยายามวิ่งเข้ามาทำร้ายนายกวิน แต่ถูกเพื่อนๆ ห้ามไว้ทัน

ขอบคุณภาพ ดาวแปดแฉก

เมียร่ำไห้ เหยื่อ กราดยิงรพ.สนาม ไม่มีใครรับผิดชอบ เผย ป่วยโควิดใกล้จะได้ออกแล้ว

ซีพีออลล์ ประกาศช่วยเหลือครอบครัวของพนักงาน 7-11 เหยื่อไอ้กวิน อย่างเต็มที่

ย้อนรอย ไอ้กวิน ยิง 2 ศพ อีกหนึ่งเหยื่อความดำมืดในกองทัพไทย ? ซ้ำรอยกราดยิงโคราช

ขอบคุณข้อมูลจาก ดาวแปดแฉก / บิ๊กเกรียน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ