หวิดรถชน! ป้าสติไม่ดี แก้ผ้าเดินว่อนกลางถนน ชาวบ้านวอนพาไปรักษา

Home » หวิดรถชน! ป้าสติไม่ดี แก้ผ้าเดินว่อนกลางถนน ชาวบ้านวอนพาไปรักษา

ป้าสติไม่ดี

ชาวบ้านเอือมระอา! ป้าสติไม่ดี แก้ผ้าเดินว่อนกลางถนน ด่ารถทุกคันที่ขับผ่าน หวิดเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน วอนหน่วยงานพาไปรักษา

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสูงวัย คาดว่าสติไม่ค่อยดี แก้ผ้ายืนกลางถนน และตะโกนด่าทอผู้คนที่ผ่านไปมา เหตุเกิดภายในซอยเรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสูงวัย ผิวขาว รูปร่างท้วม อายุประมาณ 60 ปี ทราบชื่อต่อมาคือป้าแดง ไม่สวมเสื้อผ้า ยืนอยู่กลางถนนภายในซอยเรวดี (ระหว่างซอยเรวดี 42 และซอยเรวดี 49) เพื่อเรียกแท็กซี่ไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านแคราย แต่ไม่มีแท็กซี่คันไหนรับ ก่อนจะตะโกนด่าทอผู้คนที่สัญจรผ่านไป-มา ซักพักมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงเกลี่ยกล่อมให้ป้าแดงสวมใส่เสื้อผ้า ก่อนจะนำตัวไปส่งให้กับทางญาติดูแลต่อไป

S 28934194

นายศุภวิชญ์​ แสงทอง​ อายุ​ 37 ปี​ พลเมืองดี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นอาสาเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชน มีเจ้าของบ้านหลังหนึ่งโทรมาขอความช่วยเหลือกับตนว่าป้าแดงไปยืนแก้ผ้ากลางถนน อาการสติไม่ดี คาดว่าน่าจะขาดยา และวันนี้ก่อเหตุอาละวาดบริเวณหน้าซอยเรวดี 49 ตนมาถึงจึงเข้าไปดึงตัวป้าแดงกลับมายืนข้างถนนแต่เขาไม่ยอม สะบัดจนหลุดมือและอาละวาดหนัก ถอดเสื้อผ้าตามคลิป ซึ่งตอนนั้นตนเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจึงเข้าไปดึงป้าแดง และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ รอรถสายตรวจมารับป้าแดงไปส่งญาติ วันนี้ป้าแดงมายืนเรียกแท็กซี่แต่ไม่มีคันไหนไป คาดว่าอากาศร้อนทำให้อารมณ์เสียด้วย ตนก็ไม่ได้ตามต่อว่าตำรวจนำตัวไปส่งญาติที่ไหน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ ทราบว่าป้าแดงมีญาติแต่ทางญาติไม่เอา ตอนนี้ยังติดต่อญาติไม่ได้ ป้าแดงเป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้วและยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าคงเครียด พูดจาจับใจความไม่ได้และด่าทอคนที่ผ่านไป-มา

น.ส.จริยา​ กล้าหาญ​ คนเห็นเหตุการณ์​ กล่าวว่า ตนเห็นป้าแดงยืนอยู่กลางถนน ตอนแรกไม่ได้ถอดเสื้อผ้า ยืนขวางรถที่ผ่านไปมา ในซอยรถติดเป็นชั่วโมง มีพลเมืองดีไปเรียกให้กลับเข้ามาก็ไม่ยอม บอกว่าจะออกไปข้างนอก ซักพักจึงมีพลเมืองดีโทรแจ้งตำรวจสายตรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงบอกให้ใส่เสื้อผ้า และนำตัวป้าแดงขึ้นรถสายตรวจไป เมื่อก่อนป้าแดงมีคนดูแลและให้กินยาตลอด แต่หลัง ๆ มาป้าแดงไม่ยอมกินยา เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อย แต่ปกติป้าแดงจะนั่งหน้าร้านสะดวกซื้อและขอเงิน ซึ่งบางครั้งก็เคยถอดเสื้อผ้า โบกแท็กซี่ไปและกลับมา แต่วันนี้มีอาการมากกว่าปกติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ