หวิดดับ! 3 หนุ่มกัมพูชา ขี่รถจยย. เข้าปั้มร้องให้ช่วย หลังโดนแก๊งโจ๋ไล่ยิ่ง

Home » หวิดดับ! 3 หนุ่มกัมพูชา ขี่รถจยย. เข้าปั้มร้องให้ช่วย หลังโดนแก๊งโจ๋ไล่ยิ่ง

เกือบไม่รอด

หนุ่มชาวกัมพูชา 3 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าปั้มขอความช่วยเหลือ หลังโดนแก๊งเจ้าถิ่น ขี่รถประกบ ชักปืนยิ่งใส่เจ็บสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลา 02.15 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2567 ร.ต.อ.สิงหา รองสารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลืออยู่ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถวหัวถนนคลองสาม ถนนบางขัน-หนองเสือ ขาเข้า ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

กัมพูชาโดนยิง

จุดบริเวณทางเดินเข้าห้องน้ำของปั้มเติมน้ำมันแห่งหนึ่ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายร้องโอดโอยอยู่ทราบชื่อคือ นายเสานาง อายุ 20 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลัง 2 นัด เอวด้านขวา 1 นัด และ นายอ้วน อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกยิงที่แขนซ้ายและเข่าซ้าย ทั้งสองรายถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ขณะที่ นายส้มโอ อายุ 13 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่ในอาการตื่นตกใจโดยที่รถจักรยานยนต์ยี่สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีรอยคราบเลือดติดอยู่

กัมพูชาโดนยิง2
  • คลิปไวรัล วินจยย.ชกหนุ่ม-สาว ก่อนถูกสวนกลับแบบไม่ยั้ง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง
  • เพจดังแฉ! รุ่นพี่ไล่รุมกระทืบ เด็กปี 1 คาพื้น ไม่เกรงกลัวครู-อาจารย์
  • สุดเวทนา เด็กชายหนีออกจากบ้าน พร้อมทิ้งจดหมายลา อ่านแล้วน้ำตาซึม!

นายส้มโอ อายุ 13 ปี ได้ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพร้อมรุ่นพี่รวม 3 คน ได้ออกจากซอยคลองสาม1/17 เพื่อไปส่งเพื่อนรุ่นพี่ที่ตลาดไท โดยตนเองเป็นผู้ขับขี่ นายเสานาง นั่งท้ายสุด และนายอ้วนนั่งกลาง เมื่อรถออกจากที่พักวิ่งมาก่อนถึงถนนบางขัน-หนองเสือประมาณ 500 เมตร ได้มีวัยรุ่นชายขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ขับมาตามท้ายโดยไม่ทราบว่าเป็นใครก่อนที่จะบีบแต่แล้วยิงปืนใส่ 1 นัด จากนั้นก็ขับรถกลับไป ตนเองจึงรีบบิดรถหนีก่อน เพื่อจะทราบว่าเพื่อนถูกยิงจึงเข้ามาขอความช่วยเหลือ เพราะตอนนั้นเป็นช่วงกลางดึก

ร.ต.อ.สิงหา รองสารวัตรสอบสวน สภ. คลองหลวง ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งสอบปากคำพยานบุคคล และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อนำไปสู่การจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ