หวาย เปิดใจเลิกแฟน เผยเหตุจบรัก7ปี มิโน่ เล่าครั้งแรกเคยคบนักร้องหนุ่มตอนอยู่กามิกาเซ่

Home » หวาย เปิดใจเลิกแฟน เผยเหตุจบรัก7ปี มิโน่ เล่าครั้งแรกเคยคบนักร้องหนุ่มตอนอยู่กามิกาเซ่



เพิ่งโสดมาได้ 5 เดือน นักร้องสาว “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” เปิดใจเลิกแฟนหนุ่มแล้ว เผยเหตุจบรัก7ปี มิโน่ เผยครั้งแรกเคยคบนักร้องหนุ่มตอนอยู่กามิกาเซ่

นักร้องสาว “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ “หวาย กามิกาเซ่” ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยลงโมเมนต์คู่กับแฟนหนุ่ม “มิโน่ ปาร์เรลลา” ที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปี ทำหลายคนสงสัยรักยังหวานหรือไม่

ล่าสุด “หวาย” ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์กับฝ่ายชายในช่องยูทูบ WAII ของตัวเอง กับ “Q&A ตอบที่แรก!! เลิกกับแฟนแล้วหรอ!? เคยคบกับ XXX ตอนอยู่กามิ!? WAII SHE VLOGS”

โดยมีคำถามหนึ่งถามว่า “คนที่ส่งดอกกุหลาบให้หวายในวันวาเลนไทน์ ตอนอยู่ กามิกาเซ่ คือใคร?” สาวหวาย ก็เผยว่า มีคนเดียว ตอนนั้นเราก็คบอยู่คนเดียว คือ โทโมะ คนคบกัน เปิดเลยที่นี่ที่แรก ใช่เราเคยคบกัน จะพูดว่าเป็นเพื่อนสนิทตลอด ก็โตๆกันแล้วก็พูดไปเลย เคยคบกัน เขาชอบฉัน ฉันชอบเขา ตอนนั้นมีความสุข เป็นแฟนคนแรก รักคนแรก จะตื่นเต้น ของก็ยังเก็บไว้อยู่ นางก็รู้ ตอนนี้เราเหมือนเพื่อนสนิทกันแล้ว คุยได้ทุกเรื่อง สวยงาม ตอนนั้นรักกันสนุกมากปั๊บปี้เลิฟ คบกันนานอยู่ 3 ปี คุย 2 ปี รวมทั้งหมด 5 ปี

ขณะที่มีคำถามด้วยว่า “โสดแล้วเหรอคะ ไม่เห็นลงรูปคู่เลยค่ะช่วงนี้?” โดยหวายก็ยอมรับแบบตรงๆ ว่า “ตอนนี้ก็โสดแล้วค่ะ ไม่ได้มีรูปคู่มานานแล้ว ที่จริงก็ไม่ได้มีอะไรต้องเล่ามาก เราโสดมาสักพักใหญ่แล้วนะคะ แต่ว่าไม่ได้มีโอกาสที่จะบอกทุกคนมากกว่า แล้วรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ต้องประกาศ ด้วยความที่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ทุกอย่างก็ยังคล้ายๆ เดิมอยู่ แค่ลดสถานะแค่นั้นเอง ตอนนี้ก็โอเคแล้ว

เหตุผลที่จริงแล้วมันเป็นฟีลที่ว่าทั้งคู่อยากที่จะเติบโตกันมากกว่า ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมา 7 ปีแล้ว เราเติบโตมาด้วยกัน ตอนนี้เรารู้สึกว่าต่างคนมีเป้าหมายที่ไม่เหมือนกัน ก็เลยอยากจะให้เวลาตรงนี้ให้กันและกันไปทำเป้าหมายและความฝันตัวเอง อนาคตเป็นยังไงเราก็ไม่รู้อยู่แล้ว ก็ปล่อยเรื่องอนาคตเป็นเรื่องของอนาคต แต่ว่าปัจจุบันนี้หัวใจโสด”

เมื่อมีคนถามว่า “อยากรู้จะมีแฟนเมื่อไหร่?” สาวหวายก็ตอบว่า “เพิ่งโสดมาได้ 5 เดือนเอง ตอนนี้ขอศึกษาตัวเองก่อน ขอทำความรู้จักกับตัวเองก่อน ด้วยความที่เราไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมานานมากๆ แล้ว ตอนนี้เราก็เลยที่อยากจะหาสิ่งที่ตัวเองรักหรือกิจกรรมที่ชอบ ขอทำในสิ่งที่ตัวเองรักมากๆ ก่อน ถึงจะยอมเปิดใจ แต่ว่าก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ถ้าใครอยากเข้ามาคุยก็คุยได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ