หวานเจี๊ยบ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" บอกสถานะ "ไมค์ ภัทรเดช" เลยคำว่าแฟน เป็นว่าที่สามี

Home » หวานเจี๊ยบ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" บอกสถานะ "ไมค์ ภัทรเดช" เลยคำว่าแฟน เป็นว่าที่สามี

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจ หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อ หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมเผยหวานใจหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ซื้อที่ดินจะเตรียมสร้างเรือนหอหรือเปล่า? แถมก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับใจฟู มีภาพทั้งคู่คล้ายถ่ายพรีเวดดิ้งหรือจะมีข่าวดีๆ เร็วๆ นี้ ผ่านทาง รายการคุยแซ่บ Show ทางช่องone 31 ที่มี หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เรื่องเพจปลอม เขายังคงสถิตอยู่ใกล้ๆ ตัวเรา?

ปุ๊กลุก : ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับก็เลยไม่ได้ทำอะไร คือเขาไปขายสินค้า คล้ายๆ การแปะลิ้งค์ เป็นนายหน้า ซึ่งคนที่มาซื้อเขาจะคิดว่าเป็นเราเล่น เขาเลยตัดสินใจซื้อ ซึ่งเขามีการแปะลิ้งค์สินค้าที่ไม่ใช่สินค้าจริง สมมติใส่ผ้าโพกหัว เขาก็แปะลิ้งค์แต่มันไม่ตรงกับที่ใส่ คิดว่าเห้ย..เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดหรือเปล่าว่าเป็นเราที่ขายของแล้วซื้อตามเรา ก็เลยได้ DM ไปหาเขาหลังจากที่ไปถามเขาว่าเล่นเพจยังไงยอดติดตามเยอะแล้วเนี่ย ปรากฏว่าเขาไม่ตอบๆ มาเรื่อยๆ คือเขาก็อปปี้ทุกอย่างที่อยู่ในอินสตาแกรมมาลงในเฟซบุ๊ก 

อันนี้กี่ปีมาแล้ว?

ปุ๊กลุก : หนูคิดว่า 10 ปีมาแล้ว ก็ติดต่อเขาไปบอกว่า ขอให้ทำลักษณะที่ว่าทำโดยแฟนคลับได้ไหม ขอแค่นี้ คือถ้าคุณเป็นแฟนคลับ ต้องอยากคุยกับฉันไหม แต่ฉัน DM ไปเยอะมา แต่ไม่ตอบฉัน จนขายของเราเลยเริ่มรู้สึกแปลกๆ แต่เราก็ปล่อยให้เขาขายไปเรื่อยๆ นะ จนเป็นสินค้าปลอมที่ไม่ตรงกับที่เราใช้จริงๆ เราเลย DM ไปถามเขา เห้ย..น้องแบบนี้พี่ไม่สะดวกแล้วนะ มันทำให้เรามั่นใจว่าจริงๆ เขาไม่ได้เป็นแฟนคลับเราหรอก เรากลัวว่าถ้าในอนาคตเขาทำอย่างอื่นอีก สมมติเราใช้กระเป๋าแบรนด์เนมใบนึง แล้วเขาไปแปะลิ้งค์ในแพลตฟอร์มที่ขายของออนไลน์ แล้วมันไม่ใช่สินค้าจริง คนที่ซื้อไปก็จะคิดว่าเป็นเรา เท่ากับว่าเราเป็นมิจ แล้วคนที่ซื้อส่วนใหญ่ก็คิดว่าเป็นเรา ขนาดพ่อเรายังคิดว่าเป็นเราที่เล่นเพจนี้ 

การดำเนินการทางกฎหมาย เราใช้เวลานานไหม?

ปุ๊กลุก : 4 ปีที่คิดแล้ว คิดอีก ส่วนนึงคิดว่าเผื่อเป็นน้องแฟนคลับจริงๆ ก็เลยพยายามติดๆ ไปเรื่อยๆ เขาก็แบบ..นานๆ ตอบกลับมาที แต่ว่าการตอบของเขามันไม่ได้เรื่อง ได้ราว แล้วเราก็ไปคอมเมนต์ทุกรูปคิดว่าเขาอาจจะตอบ DM ไม่เป็น สุดท้ายมันดูเหมือนไม่ใช่จริงๆ จนกระทั่งเขาแปะลิ้งค์สินค้า เราเลยบอกว่าแบบนี้ไม่สะดวกนะ ไม่งั้นพี่จะขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายก็ไม่ตอบ สุดท้ายหลังจากที่เราโพสต์ในไอจี เพจก็ปิดลงไป เราเลยคิดว่า เหมือนเพื่อนทุกคนที่เห็นข่าว เหมือนช่วยรีพอร์ตให้ แฟนคลับช่วยรีพอร์ตให้ มันก็ปิดไป ก็จบ ปรากฏว่ามันเด้งขึ้นมาใหม่ เขาบอกว่ามันปิดเพราะถูกรีพอร์ต แต่มันไม่ได้หายไปเลย 

ตอนนี้ทางกฎหมาย ขั้นตอนถึงไหนแล้ว?

ปุ๊กลุก : เข้าไปคุยกับพี่ตำรวจมารอบนึงแล้ว เหลือเข้าไปคุยอีกรอบนึง 

ทราบตัวหรือยังว่าใครเป็นคนทำ?

ปุ๊กลุก : ยังเลยค่ะ เหมือนในระบบเฟซบุ๊ก เราต้องให้ตำรวจดำเนินการเอาข้อมูลข้างในออกมา เพราะมันเป็นกฎหมายอะไรไม่รู้ที่ต้องให้ตำรวจดำเนินการ เราไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นบุคคลใด ต่อให้สมมติเป็นแอพพลิเคชั่นที่เราต้องผูกบัตร เราไม่สามารถเอาข้อมูลได้ ถ้าไม่ใช่ตำรวจ 

แต่มันมีเพจอื่นๆ เยอะมาก?

ปุ๊กลุก : คือเพจอื่นๆ หนูไม่ได้ซีเรียสนะคะ เพราะมันดูออกว่ามันไม่ใช่เราจริงๆ แล้วด้วยยอดติดตาม ด้วยอะไรในการอัปเดต แต่อันนี้คิดว่าเป็นเราจริงๆ  แล้วเราก็รู้สึกว่าคนที่ตัดสินใจซื้อสินค้า ซื้อเพราะคิดว่าเป็นเราขายจริงๆ  

ตั้งใจเอาผิดถึงขั้นไหน?

ปุ๊กลุก : คิดว่าจะคุยก่อนที่จะฟ้อง ตอนนี้อยากรู้ว่าเป็นใคร เพราะอะไรถึงอัปเดตมานานเป็น 10 ปีขนาดนี้ 

เราอยากเรียกร้องอะไรจากเขา หรือแค่ต้องการให้หยุดเพจนี้และเลิกแอบอ้างเรา?

ปุ๊กลุก : 1.ปิด 2.อยากรู้ว่าเป็นใคร เพราะเรารู้สึกที่ผ่านมาเราเมตตาเขาในฐานะที่เป็นแฟนคลับมาตลอด จนเขาขายของ เราพยายามติดต่อไปไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง เราเลยอยากรู้ว่าเขาคือใคร 

เหตุการณ์นี้เขาให้กำลังใจยังไงบ้าง?

ปุ๊กลุก : เขาเป็นสายประนีประนอม 

8 ปีแล้ว ซื้อที่ดินเตรียมสร้างเรือนหอ?

ปุ๊กลุก : ก็เพิ่งรู้ในข่าวว่าเรือนหอ ตอนแรกเขาบอกซื้อที่สร้างบ้าน เรารู้แค่นั้น ขอบคุณมากค่ะพี่ไมค์ หนูชอบที่ตรงนั้นพอดีเลย 

วันนี้จะตกลงใช้ชีวิตร่วมกันแล้วใช่ไหม?

ปุ๊กลุก : มันจะเป็นคนไหนได้ 8 ปีแล้วนะ 

ชัวร์แล้วนะ?

ปุ๊กลุก : หนูว่า หนูคงหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว เขานิสัยดี เรารู้สึกว่าคนที่มองเห็นความไม่น่ารักของเรา เป็นความน่ารัก มันยาก คนที่เขาไม่ได้ขอร้องให้เราเปลี่ยนในบางเรื่องของเรา แต่พยายามทำความเข้าใจ แล้วค่อยๆ ประคับประคองให้เราแข็งแรงขึ้นในมุมที่มันอาจจะไม่เพอร์เฟคท์สำหรับคนอื่น เรารู้สึกว่าคนที่รักเราในแบบนี้มันยาก 

มุมไหนที่เราไม่น่ารัก แล้วเขามองว่าน่ารัก?

ปุ๊กลุก : หนูใจร้อนมาก 2 เรื่องที่ไม่ได้ คนใกล้ตัวจะรู้ คือ หิวกับร้อน มันเป็นเรื่องเล็กที่เป็นเรื่องใหญ่ มีวันนึงหนูไปหาคุณไมค์กับคุณแม่ที่บ้าน คุณไมค์บอกเธอมาเลยนะ คุณแม่ทำแกงอ่อม คุณแม่ทำอาหารอร่อยมาก ไปถึงปั๊บ เปิดหม้อเลย ไม่มี มีแต่น้ำแกงอ่อม หนูร้องไห้เลย เพราะว่าหิวมาก ร้องจริงจัง เขาคงจะช็อกใช่ไหม แต่เขาพยายามมาง้อ เธอไม่เป็นไรนะ เพื่อนมันมาที่บ้าน แล้วเป็นเทรนเนอร์ตัวใหญ่มาก คุณไมค์กับคุณแม่บอกไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวสั่งมาให้ใหม่นะ พอเราตั้งสติได้หลังจากที่กินเสร็จ ก็ขอโทษที่ทำให้ตกใจ เราก็มองเห็นความน่ารักของเขา ถ้าเป็นคนอื่นคงช็อกไปแล้ว 

ที่ดินที่บอกว่าชอบเนี่ย เขาซื้อที่ไหนให้เรา?

ปุ๊กลุก : อยู่ในเมืองค่ะ แต่ก็ไม่เมืองมาก หนูเป็นคนที่ชอบอะไรเงียบ แต่พื้นที่ไม่ได้เยอะด้วยความที่ในเมือง 

สร้างเนื้อ สร้างตัวไปถึงไหนแล้ว?

ปุ๊กลุก : ก็ยังรู้สึกกับการสร้างเนื้อ สร้างตัวอยู่ ยังสนุกกับการทำงาน และยังชอบความรู้สึกของความสัมพันธ์ที่เป็นแบบนี้ 

มีปรึกษาเรื่องการออกแบบบ้านไหม?

ปุ๊กลุก : ก็มีคุยกันว่าชอบบ้านแบบไหน แต่ว่าชอบไม่เหมือนกัน 

เขาให้เราตัดสินใจทุกอย่างไหม ดูเหมือนเขาตามใตเรา?

ปุ๊กลุก : จุดเริ่มต้น ต้องบอกก่อน เป็นเงินเขาเนาะ เลยบอกเธอเอาเลย แต่เราไปลงพื้นที่ตอนอยู่กับอินทีเรีย 2 คน 

พื้นที่ตรงนั้นไม่ได้สร้างเรือนหออย่างเดียว จะทำสตูดิโอด้วย?

ปุ๊กลุก : ใกล้ๆ กัน แต่ว่าสตูดิโอยังไม่ลงตัว เรากำลังหาที่ และหาลูกค้าอยู่ 

อยากทำสตูดิโออะไร?

ปุ๊กลุก : หนูอยากทำสตูดิโอถ่ายพวกงานโฆษณา ถ่ายละคร 

เรารักกันมาก อยู่ด้วยกันมา 8 ปี การทำธุรกิจร่วมกันไม่กลัวเหรอ?

ปุ๊กลุก : ที่ผ่านมาเคยทำธุรกิจร่วมกัน แต่ไม่เคยตีกัน ด้วยความที่เขาจะเป็นคนที่ปุ็กว่าอะไรก็จะซัพพอร์ต แต่ก็จะมีอีกมุมนึงที่แชร์ของเขา แต่ไฟนอลก็เป็นเราอยู่ดี 

กฎของปุ๊กลุกในการคบ คือ ข้อ1. ปุ๊กไม่ผิด 2.ปุ๊กไม่ผิด 3.ยังไงปุ๊กก็ไม่?

ปุ๊กลุก : ก็ต้องมีขอโทษบ้าง แต่ตอนที่อารมณ์ขึ้นมันอาจจะขอโทษไม่ได้ มันเหมือนอะไรค้ำปาก แต่พออารมณ์มันเย็นลง เธอเราขอโทษ 

ล่าสุดเหมือนแอบไปถ่ายพรีเวดดิ้ง?

ปุ๊กลุก : ไม่ใช่ คือฉันเหมือนซื้อชุดนี้มานานแล้วไม่ได้ใส่ถ่ายสักที ปกติชุดขาวเราซื้อเสร็จปุ๊บก็จะไปงานอีเวนต์ใดๆ วันนั้นบอกเขาว่าเธอใส่สีดำมานะ เราใส่สีขาว ตั้งใจเลยให้แรงสังคมมันกระทุ้งเขาให้มาขอเราสักที 

คอนเซ็ปต์ของการใส่ชุดขาวกับดำมาคืออะไร?

ปุ๊กลุก : อันนี้คือร้านน้อง ก็เลยคิดว่าช่วยน้องโปรโมทร้านดีกว่า พอรูปออกมาโดยได้ช่างภาพที่สนิทกันอยู่แล้ว 

จากการกระทุ้งผลตอบรับเป็นยังไง?

ปุ๊กลุก : หนูแกล้งเล่น จริงๆ เรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมกันทั้งคู่ 

อะไรคือไม่พร้อม?

ปุ๊กลุก : อยากหาเงิน สถานะที่ยังไม่มีสามี เข้าใจฟิลป่ะ มีสามีแล้วมันเป็นอีกฟิลนึง  

มันนานเกินไปหรือเปล่า คบมา 8 ปีแล้ว?

ปุ๊กลุก : ยังไม่นานๆ หนูยังสดชื่น ความสัมพันธ์ก็ยังน่ารัก มันเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งแฟน เป็นพาร์ตเนอร์ในชีวิต 

เมื่อไหร่จะพัฒนาเป็นสามี?

ปุ๊กลุก : อีกสักพักนึงเลยได้ไหม ไม่ต่ำจาก 3-4  

แต่คุณไมค์บอกมานะว่าไม่เกิน 40?

ปุ๊กลุก : นานไปป่ะ 40 อะไร บ้าเปล่า

แล้วได้คุยกันเรื่องลูกบ้างไหม?

ปุ๊กลุก : ไม่เครียด ไม่เก็บไข่ หนูกลัวลูกนิสัยเหมือนแม่ การจะเลี้ยงเด็กคนนึงมันไม่ง่าย เอาจริงๆ ไม่อยากมี ไม่ได้จอยกับการเลี้ยงเด็ก บ้านเขามีหลานค่อนข้างเยอะ คุณแม่ทางฝั่งคุณไมค์ก็น่ารัก เขาไม่ได้คาดหวังในตัวลูก ส่วนฝั่งบ้านเรา คุณพ่อก็ไม่ได้จอยกับเด็ก 

ทั้งสองครอบครัวได้มาคุยกันหรือยัง?

ปุ๊กลุก : ยังจ้า ใจเย็นๆ  

ถ้าย้อนไป 8 ปีที่แล้ว คนในช่องจะรู้เลยว่าคู่นี้ไม่ถูกกัน?

ปุ๊กลุก : เขาไม่ได้เกลียดเรา เขาเป็นคนจิตใจดี แต่เราเกลียดเขา หนูทำงานกับเขา ตอนเด็กๆ นิสัยไม่ค่อยดี เอามาตรฐานตัวเองไปตัดสินงานคนอื่น บางทีเราเล่นละครกับเขา ในเรื่องเราต้องไม่ชอบเขา เราก็สร้างอินเนอร์ละ สมองไม่ค่อยดีเท่าไหร่ช่วงเด็กๆ แต่ตอนนี้ดีแล้ว รู้สึกเหมือนมีป้อมกับเขานิดนึง ตอนอยู่ในกองไม่คุยกับเขาเลย จนปิดกล้องไปถึงได้เริ่มเป็นเพื่อน 

มาเริ่มคุย มาจีบกันได้ยังไง?

ปุ๊กลุก : มีรายการนึงที่เราไปให้สัมภาษณ์ตอนถ่ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว มันจะมีโบว์ที่เล่นด้วยกัน เขาก็ถามว่าในกองยังไง เราก็บอกว่ามีเรื่องจะสารภาพ ที่ผ่านมาที่เราไม่คุยกับทุกคน เพราะเราต้องการเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ในเรื่องทั้ง 2 คนทำร้ายเรามาก เราเลยไม่อยากคุยด้วยทั้ง 2 คน แล้วเขาก็อึ้งในรายการ 

เขาก็เม้าท์กันที่คุณไม่คุยกับเขา แต่ลึกๆ แอบชอบเขา?

ปุ๊กลุก : ไม่ชอบค่ะ มีสเปคของเรา 

จุดไหนที่เปิดใจให้เขา?

ปุ๊กลุก : เหมือนพอเริ่มเป็นเพื่อนกันหลังจากที่ปิดกล้องไปแล้ว จริงๆ เป็นเพื่อนกันหลายปีมากๆ มาๆ หายๆ เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรหรือเปล่า เคยมีเพื่อนที่ไม่สนิทไหม ทักมาก็ตอบ 

ก็แปลว่าเปิดโอกาสให้เขา?

ปุ๊กลุก : มารยาทค่ะ ตอนแรกไม่ได้สนใจเลย ด้วยความที่เป้าแรก เราไม่ได้อยากได้แฟนเป็นคนในวงการบันเทิง เพราะเจ็บกับคนในวงการมาแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าผู้ชายส่วนใหญ่ในวงการบันเทิงเจ้าชู้ ตัดไปเลยดีกว่า อยากได้แฟนรวย อยากได้เป็นนักธุรกิจ เหนื่อยมามากแล้ว 

เป็นเพื่อนกันกี่ปี?

ปุ๊กลุก : 2-3 ปี 

แล้วจุดไหนที่คุณไมค์มาแล้ว มาเลย ไม่หาย?

ปุ๊กลุก : จุดที่เรามีปัญหา 1 เรื่องในชีวิตแล้วเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องของการตัดสินใจที่เรารู้สึกว่าแย่มาก เป็นช่วงที่เฟลมากที่สุดในชีวิต ไม่ใช่เรื่องแม่นะ เหมือนวันนั้นเขาพูดว่า เธอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะอยู่ข้างๆ เธอ เราจะไม่ปล่อยมือเธอไปไหนเลย แล้วเราก็แบบ นี่แกชอบฉันเหรอ คือหนูกลัวคุณไมค์ตลอด เพราะเรารู้สึกว่าเขาอาจจะเป็นผู้ชายเจ้าชู้คนนึง เพราะจากที่เขาเคยเล่า ตอนเด็กๆ เขามีแฟนเยอะ เขาคงไม่ได้จริงจังกับเราหรอก หมาหยอกไก่ 

ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง?

ปุ๊กลุก : เป็นนานแล้ว เป็นว่าที่สามีแล้ว คือคุณไมค์เป็นคนน่ารักมาก แล้วหนูก็ไม่ได้เผื่อใจไว้ให้คนอื่น แต่ก็รอเวลา ยังไม่รีบ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บ Show ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ