หวั่นดราม่า ‘บิ๊กตู่’ เลิกเซอร์ไพรส์เยาวชน หลังป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด ‘ดอน’ ติดโควิด

Home » หวั่นดราม่า ‘บิ๊กตู่’ เลิกเซอร์ไพรส์เยาวชน หลังป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด ‘ดอน’ ติดโควิด



หวั่นดราม่า ‘บิ๊กตู่’ เลิกเซอร์ไพรส์เยาวชน หลังป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด ‘ดอน’ ติดโควิด ทำให้ต้องเบรกการลงพื้นที่ที่สยามพารากอน

วันที่ 20 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า หลังจากมีข่าวเสร็จสิ้นการประชุมศบค.ที่ทำเนียบรัฐบาล เวลา 13.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปเซอร์ไพรส์กลุ่มเยาวชน กลุ่มคนรุ่นใหม่ บริเวณโถงด้านหน้ารอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นพื้นที่การจัดบูธแสดงผลงาน ในเวที “ถามมา – ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม”

ล่าสุดเมื่อถึงเวลา เจ้าหน้าที่แจ้งกับสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยกเลิกการเดินทางมาแล้ว โดยไม่แจ้งถึงเหตุผลล่วงหน้า

รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่พล.อ.ประยุทธ์ ยกเลิกการเดินทางไปเซอร์ไพรส์เยาวชนคนรุ่นใหม่ เนื่องจากคณะทำงานเกรงว่าจะถูกดราม่า หลังสื่อนำเสนอข่าวนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.การต่างประเทศ ติดโควิด-19 และพล.อ.ประยุทธ์ ตกเป็นกลุ่มเสี่ยงที่ต้องเฝ้าระวัง

ภายหลังนายดอนเข้าร่วมหารือ กับนายทาดาชิ มาเอดะ ผู้ว่าการธนาคารเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศของญี่ปุ่น ที่เข้าเยี่ยมคารวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล วันนี้ (19 พ.ค.) นายกรัฐมนตรีจึงยกเลิกการเดินทางไปพบกับเยาวชนฯ ตามที่มีการกำหนดไว้ล่วงหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ