หล่อใจบุญ! ไฮโซหนุ่ม โดนกระบะเสยท้ายรถหรู ไม่เอาความชี้เป็นอุบัติเหตุคู่กรณีไม่ประมาท

Home » หล่อใจบุญ! ไฮโซหนุ่ม โดนกระบะเสยท้ายรถหรู ไม่เอาความชี้เป็นอุบัติเหตุคู่กรณีไม่ประมาท
รถชน ปก

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมไฮโซหนุ่มหลัง โดนกระบะเสยท้ายรถหรู แล้วไม่ติดใจเอาความ เผยคู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติชน เพราะมีอีกหลายคู่ที่ชน

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar ซื้อ-ขายรถซูเปอร์คาร์ ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ ซูเปอร์คาร์ของตัวเองนั้นถูกรถกระบะเฉี่ยวท้าย ซึ่งซูเปอร์คาร์คันดังกล่าวคือแลมโบกินี่ HURACAN EVO ราคา 24.5 ล้านบาท แต่เจ้าตัวไม่ตติดใจเอาความคู่กรณี ซึ่ง อินน์ ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และอุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับพี่ @bankhappy9 ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย + ทันทีที่เกิดเหตุคุณนิว @newpnw จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร

อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริงๆก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว

“ ปล บนถนนด้านหน้าเหมือนมีเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ทำให้รถต้องชะลอตัวกระทันหันทุกคัน คู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติชน เพราะนอกจากคู่เราแล้ว ก็ยังมีคู่อื่นที่ชนติดๆกันเหมือนกัน มีคนขับรถผ่านถ่ายรูปไปลงเพจว่าคู่กรณีประมาทบ้าง ซ่าบ้าง ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ “

หลังจากที่เจ้าตัวได้อัพเรื่องราวดังกล่าวลงไปก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจและความเป็นพ่อพระของเจ้าของรถ ซึ่งบางรายได้ระบุข้อความว่า ดีใจแทนคุณลุงด้วยครับ เจอคู่กรณีแบบนี้ครับ, หล่อใจบุญเหลือเกินพ่อคู้นนนน, หล่อทั้งภายนอกและภายในจริงๆครับ, เยี่ยมมากๆเลยครับ สังคมสมัยนี้ต้องการความเมตตาเเบบนี้

ช่อง 3
ช่อง 3

ข่าวที่น่าสนใจ

สรุปไทม์ไลน์ มาตรการ เปิดประเทศ และคลายล็อกดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร

เช็กที่นี่! บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนตุลาคม ยังเหลือสิทธิ์รับเงินอะไรบ้าง?

นายกฯแถลง เปิดรับนักท่องเที่ยว ที่ฉีดวัคซีนครบเข้าไทย โดยไม่ต้องกักตัว พร้อมอนุญาตให้ดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารได้ 1 ธ.ค.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ