หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว

Home » หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว
หล่ออมตะ "แซม ยุรนันท์" เผยร่างทองในวัย 61 กระชากวัยลดไป 30 ปีเลยทีเดียว

แซม ยุรนันท์ เผยร่างทองในวัย 61 หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม โชว์กล้ามท้องซิกซ์แพ็คเป็นมัดๆ หล่อกระชากใจกระชากวัยสุดๆ

ทำเอาหลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ ไปเลยกับพระเอกตลอดกาลอย่าง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี นักแสดงมากฝีมือของวงการบันเทิงเมืองไทย ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูกสองที่ลูกชายและลูกสาวโตเป็นผู้ใหญ่เรียนจบและทำงานกันหมดแล้ว แต่คุณพ่อยังหล่อไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

ล่าสุด แซม ยุรนันท์ เผยให้เห็นร่างทองในวัย 61 ปี กับการปั้นหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม มีกล้ามท้อง มีซิกซ์แพ็ค และกว่าจะทำได้นั้นเจ้าตัวมาแชร์เรื่องเล่าพร้อมกับบอกว่าต้องมีวินัยและใช้ใจการทำ ประเมินอายุกับร่างกายในตอนนี้เทียบเท่าคนอายุ 31 ปี 

“finally มาถึงวันสุดท้ายของโปรแกรมสร้างหุ่น กับ #theicongroup ผลแห่งการจัดหนักจัดเต็ม!! ทั้งการออกกำลังกายและโภชนาการ จากทีแรกคิดว่าจะใช้เวลาประมาณสามเดือนแต่เอาเข้าจริงสามารถย่นระยะเวลาแค่เดือนครึ่งครับ จากน้ำหนัก 72 เหลือ 60.4 (เท่าตอนอายุ 19) / เอว 33 เหลือ 29.5 / ไขมันในร่างกาย 20% เหลือ 12% ประเมินอายุร่างกายเหลืออายุ 31 ครับ”

“ใจ กับ วินัย  ล้วนล้วนครับ ขอบคุณ @paultheicon ที่จุดประกายและซัพพอร์ตทุกเรื่อง @bestfitts ที่คอยเอาใจใส่และเคี่ยวเข็ญทั้งที่คิวเต็มมากกก @mukmarisa ช่วยจัดการดูแลอาหารทุกมื้อ @mineyurarisa ด้วยจ้า และ @nongchat ช่วยมาดูแลพี่ทุกครั้งที่จะทำเรื่องสนุกสนุกครับ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายหลายคนนะครับ รูปร่างดีมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพดีด้วยนะครับ และเริ่มต้นวันนี้ก็ไม่สายเกินไป..ผมยังทำได้ก็เชื่อว่าทุกท่านก็น่าจะทำได้ครับ” 

และ แซม ยุรนันท์ ยังได้โพสต์ไว้อีกว่า “กว่าจะได้ท้องแบน และไขมันเหลือ 12% เอว 29ได้ ต้องทั้งคุมอาหารให้ได้ตามกำหนด และส่งการบ้านให้โค้ชทุกมื้อทุกวัน ต้องออกกำลังกาย และอยู่บนสายพานวันละกว่าชั่วโมง ชั่งน้ำหนักส่งทุกเช้า เป็นเวลาเดือนครึ่ง ทั้งที่งานเต็มเกือบทุกวัน จนถึงเมื่อวานเป็นวันสุดท้ายครับ เมื่อวานได้สัญญากับโค้ชว่า ต่อไปนี้จะพยายามสรรหา แต่ของกินที่ดีที่ควรที่ไม่ทำให้ไขมันเพิ่มมากจนเกินไป!!! แต่วันนี้ขอวันนึงก่อนนะคร้าบบ @bestfitts #มันไม่ไหว #เบรกแตก” 

หล่ออมตะตัวจริงเสียงจริง เรียกว่ากระชากวัยสุดๆ ไปเลย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ