หลุดว่อน! จดหมาย 51 ปีก่อน เชิญเลี้ยงรับรองนายตำรวจใหญ่ ชวนเล่นพนัน-หาเฮโรอีนให้

Home » หลุดว่อน! จดหมาย 51 ปีก่อน เชิญเลี้ยงรับรองนายตำรวจใหญ่ ชวนเล่นพนัน-หาเฮโรอีนให้
หลุดว่อน! จดหมาย 51 ปีก่อน เชิญเลี้ยงรับรองนายตำรวจใหญ่ ชวนเล่นพนัน-หาเฮโรอีนให้

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพจดหมายเก่าที่พบในร้านหนังสือมือสอง ระบุวันที่บนจ่าหน้าซอง วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2513 หรือเมื่อ 51 ก่อน จ่อหน้าถึงผู้ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจระดับสูงนายหนึ่ง เนื้อหาเชิญชวนมาให้มาร่วม งานเลี้ยงต้อนรับในกรณีที่จะมาตรวจราชการที่จังหวัดตราด

โดยทางผู้เชิญชวน ระบุในจดหมายว่า จะเตรียมงานเลี้ยงต้อนรับพร้อมความบันเทิงแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการพนันทุกชนิด การแสดงโชว์ชุดพิเศษ ไปจนถึง “เฮโรอีน” ที่ในจดหมายอ้างว่า ภรรยาของนายตำรวจระดับสูงของจังหวัดตราด จะจัดหามาให้ เพราะเป็นเอเย่นต์ผูกขาดรายเดียวในจังหวัด

อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถยืนยันได้ว่าจดหมายฉบับดังกล่าว เป็นของจริงหรือไม่อย่างไร รวมทั้งด้วยระยะเวลาที่ผ่านมานานถึง 51 ปี ทำให้ผู้ที่ถูกอ้างอิงถึงในจดหมายหลายคนถึงแก่กรรมไปแล้วก็เป็นได้เช่นกัน

เนื้อหาเต็มในจดหมายระบุว่า

เนื่องในโอกาสที่ท่านอธิบดีตำรวจและคณะ จะได้เดินทางมาตรวจราชการจังหวัดตราด ข้าพเจ้าและผู้มีนามข้างท้ายนี้ พร้อมด้วยตำรวจกองปราบปราม…..บางคนมีความยินดีอย่างยิ่งขอเชิญท่านอธิบดีตำรวจและคณะ เยี่ยมโรงแรมเมืองตราด และเยี่ยมบ้านส่วนตัวของ….. ซึ่งสร้างเป็นโรงงานผลิตอิฐ อยู่ตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์โทรเลข จังหวัดตราด เพื่อร่วมสนุกในการเล่นพนันประเภทหนึ่งทุกชนิดเลือกได้ตามต้องการ ถั่ว โปปั่น จับยี่กี ไฮโล ไพ่จีน

และชมการแสดงฟลอร์โชว์พิเศษ จัดเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจและสรรพสามิต ซึ่งได้สั่งมาจากจันทบุรี ถ้าผู้ร่วมคณะผู้ใดต้องการเสพเฮโรอีน ภรรยาท่าน…(ตำรวจระดับสูงในจังหวัดตราด)…จะจัดหามาให้ เพราะคุณนายเป็นเอเย่นต์ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียวในจังหวัดนี้ หวังว่าทางโรงแรมคงมีโอกาสได้รับใช้ท่านอธิบดีและคณะในโอกาสนี้ตามสมควร

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ