หลาน 9 ขวบ โทรแจ้งตร. หลัง พบศพปู่ ยิงตัวเอง ดับคาบ้าน

Home » หลาน 9 ขวบ โทรแจ้งตร. หลัง พบศพปู่ ยิงตัวเอง ดับคาบ้าน
ยิงตัวเองตายเพราะป่วย-min

ชาวบ้านสุดสงสาร! หลายชายวัย 9 ขวบ โทรหาตำรวจ หลังเป็นตานองนิ่ง เลือดนองเต็มพื้น พบข้อความสั่งลา

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เมื่อเวลา 12:00 สน. บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตโดยใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ที่เป็น ภายในบ้านเลขที่ 99/432 ซอยกำนันแม้น 28 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานครฯ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสูงวัยอายุ 65 ปี

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น โดยพบศพผู้ตายอยู่ ชั้นที่ 1 ในสภาพนอนหงาย ลักษณะเหมือนตกจากเก้าอี้พลาสติก โดยมีเก้าอี้พลาดสติดสีฟ้าหักอยู่ข้างตัว โดยที่ปลายเท้าพบอาวุธสั่น Automatic ขนาด 9 mm ยี่ห้อ รูเกอร์และยังพบปลอกกระสุนปืนอีกหนึ่งปลอก

ลาตายเพราะป่วย-min

ทราบชื่อผู้ตายคือ นายณรงค์ อายุ 65 ปี นอกจากนี้ยังมีกระดาษเขียนข้อความสั่งลาว่า “อยู่ก็ไม่หาย ตายดีกว่า ลาทุกคนครับ ไม่ต้องบอกใคร สวดคืนเดียวเผา“ วางหน้าหน้าตู้ลำโพง ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับลูกชายและหลานชาย โดยผู้ที่พบศพคนแรกและแจ้งเจ้าหน้าที่ คนแรกที่พบศพ คือ หลานชายอายุ 9 ขวบ ซึ่งนั่งเล่นเกมส์ อยู่ชั้น3ของบ้าน โดยน้องได้เดินลงมาเจอเพราะน้องหิวข้าวเลยทำให้มาพบศพดังกล่าว

ลาตาย-min

หลานนอายุ 9 ชวบเล่าว่าตนเองนั่นไม่ได้ไปโรงเรียนในวันนี้ เนื่องจากป่วยท้องเสียจึงนั่งเล่นเกมส์อยู่ในห้อง ชั้น 3 ของบ้าน ก่อนจะเดินลงจากบ้านลงมาเนื่องจากหิวข้าว โดยพบว่าผู้ตายคือปู่นอนหมดสติมีเลือดไหล จึงรีบไปแจ้งแม่บ้านอีกฝั่งให้เรียกเจ้าหน้าที่มาดูก่อนจะกลายเป็นศพ

  • หัวรั้น! หมอเหรียญทอง รับผิด 2 ใน 6 ข้อหา ลั่น แค่อยากให้อับอาย
  • แม่น้องมิ้ง เปิดใจ เห็นครั้งแรก แซน ดูเป็นเด็กดีมาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้
  • เจอมือน้องมิ้ง 2ข้าง ตร.เปิดกล้องวงจรปิดนาที แซม ฆาตรกร โยนลงคลอง

ญาติผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายนั่นไม่มีปัญหาอะไรมีแต่ บ่นเรื่องสุขภาพ ไม่อยากอยู่เป็นภาระใคร เนื่องจากเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ทำให้ไม่ได้ทำงานอะไร ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีธุรกิจขับรถตู้มาก่อน นิสัยเป็นคนขี้เกรงใจคน เลยทำให้คิดมากและตอนนี้ไม่ได้ทำงาน ด้านทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุ ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ