หลาน 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ทำต้มอึ้งให้ คิดสั้นผูกคอ เคราะห์ดีแม่ช่วยทัน!

Home » หลาน 10 ขวบ น้อยใจย่า ไม่ทำต้มอึ้งให้ คิดสั้นผูกคอ เคราะห์ดีแม่ช่วยทัน!

ต้มอึ่ง

หลานชายวัย 10 ขวบ คิดสั้นผูกคอใต้ถุนบ้าน หลังน้อยใจ ที่ย่าไม่ทำต้มอึ้งให้เพราะดึกแล้ว เคราะห์ดีแม่ไปเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน

วันนี้ (28 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กใช้เชือกผูกคอที่บริเวณใต้ถุนบ้าน พื้นที่ ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเด็กชาย 10 ขวบหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือ และช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทย

จากการสอบถามสาเหตุการรอดชีวิต พบว่าในระหว่างที่เด็กกำลังใช้ เชือกผูกคอไปได้สักพักนั้น แม่ของเด็กก็เข้ามาเห็นพอดี จึงได้ทำก่อนช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันทวงที ซึ่งตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัยและยังรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

  • ได้เหรอ? ผปค. ถ่ายคลิป ลูกชายวัย 9 ขวบ ขับรถบรรทุกออกถนนใหญ่
  • ซวย! ผู้จัดการ เข้าไปห้ามลูกน้องทะเลาะกัน สุดท้ายรับเคราะห์แทน ถูกแทงสาหัส

นายดวง (นามสมมุติ) พ่อของเด็กวัย 10 ขวบ เปิดเผยว่า สาเหตุทั้งหมดที่ลูกของตนไปผูกคอนั้น เนื่องจากวันนี้ได้ไปหาอึ่งด้วยกันกับตน โดยลูกได้ขอให้ย่าต้มอึ่งให้หน่อยจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียนด้วย แต่ย่าเห็นว่าดึกแล้วจึงบอกว่า ค่อยต้มพรุ่งนี้เช้า แต่ลูกของตนก็ยังยืนยันว่าต้มให้หน่อย เดี๋ยวไม่ทันตอนเช้า

จนกระทั่งย่าก็พูดออกมาว่าถ้าไม่ทันได้ต้ม ไม่ได้กินก็ไปผูกคอตายซะไป ลูกของตนน่าจะเกิดอาการน้อยใจ จึงได้ใช้เชือกคอใต้ถุนบ้าน ตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก จึงคอยดูแลใกล้ชิดลูกไว้เพื่อไม่ให้คิดสั้นแบบนี้อีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ