หลาน 'เท่ง เถิดเทิง' คลอดแล้ว อวดโฉมน่ารัก-แก้มยุ้ยสุดๆ แถมตั้งชื่อเท่มาก

Home » หลาน 'เท่ง เถิดเทิง' คลอดแล้ว อวดโฉมน่ารัก-แก้มยุ้ยสุดๆ แถมตั้งชื่อเท่มาก



ลืมตาดูโลกแล้ว! หลาน ‘เท่ง เถิดเทิง’ คลอดแล้ว อวดโฉม น่ารัก-แก้มยุ้ยสุดๆ แถมตั้งชื่อหลานชายเท่มาก ขึ้นแท่นเป็นคุณปู่ป้ายแดง

หลังจากก่อนหน้านี้ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายคนโตคนเก่งของนักแสดงตลกชื่อดัง “เท่ง เถิดเทิง” ได้ประกาศข่าวดีแฟนสาวได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ “เท่ง เถิดเทิง” ก็ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณปู่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยเช่นเดียวกัน

ล่าสุดอินสตาแกรมของ akp_psw ซึ่งเป็นอินสตาแกรม “โหงวเฮ้ง” ลูกชายคนโตของ “เท่ง เถิดเทิง” ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้ง เพราะ แฟนสาวของโหวงเฮ้งได้คลอดลูกคนแรก เป็นผู้ชายน่ารักจ้ําม่ําแบบสุดๆ แถมตั้งชื่อลูกชายเท่มากว่า “น้องเจเดน”

 

โดย “โหงวเฮ้ง” ได้โพสต์ภาพครอบครัวรูปแรก พ่อแม่ลูก ขณะอยู่ในห้องคลอด พร้อมข้อความว่า “Welcome to the World ลูกชายผมเอง ด.ช อคิราห์ พงษ์สุวรรณ์ (เจเดน) 17 กุมภา 09.09 น. โลกใบนี้จะมีแดดดี้กะมามี้ อยู่ข้างหนูตลอดไป”

โดยหลังจากที่หลานคนแรกได้ลืมตาดูโลกนั้น ด้านคุณปู่เท่ง เถิดเทิงและย่ามาลา ไม่พลาดไปหลานเยี่ยมก่อนใคร แถมในไอจีสตอรี่ของ “โหงวเฮ้ง” ได้โพสต์คลิปวิดีโอของลูกชายให้แฟนคลับยลโยมแบบชัดๆ ซึ่งลูกชายของโหงวเฮ้งหลับปุ๋ยน่ารักและแก้มยุ้ยสุดๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม akp_psw

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ