หลานเผยปมเหตุ รปภ.จุดไฟคลอกตัวเอง เพราะหึงหวงเมียหนักมาก

Home » หลานเผยปมเหตุ รปภ.จุดไฟคลอกตัวเอง เพราะหึงหวงเมียหนักมาก
รปภ.ไฟคลอกดับ

หลานเชื่อ รปภ.ผู้ตายน้อยใจหนัก หลังมีปากเสียงกับเมียปมหึงหวงบ่อยครั้ง สุดท้ายทนไม่ไหว จุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น แต่ไม่ปักใจเชื่อ 100%

ความคืบหน้ากรณีวานนี้ (8 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งย่านวัดเกาะเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 51 ปี ทราบชื่อคือ นายอำนาจ ถูกไฟคลอกอยู่บนที่นอนภายในบ้าน ใกล้กันพบถังแก๊สขนาดเล็ก 1 ถัง มีร่องรอยการเผาไหม้ และคราบเลือดภายในบ้านพัก จนถึงบริเวนถนนด้านหน้าบ้าน

ล่าสุดวันนี้ (8 เม.ย.) ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ คุณโป้ง สุวิพัทธ์ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4 โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับนางไก่ หลานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.30 น. หลังนายอำนาจกลับมาจากที่ทำงาน ก็ได้นั่งกินเหล้ากับสามีของตน และเจ้านายของนายอำนาจเอง ที่บริเวณหน้าบ้านของตนที่อยู่ใกล้กันกับบ้านของนายอำนาจ และนางสาวหลี่ เมียชาวต่างด้าวของนายอำนาจ โดยที่นางสาวหลี่อยู่ภายในบ้าน

  • เมียช็อก! ทะเลาะผัวก่อนหนีออกบ้าน กลับมาอีกทีผัวเป็นศพไฟคลอกดับ
messageImage 1712564190095

จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ตนกลัวว่านายอำนาจจะถูกนางสาวหลี่ เมียของตัวเองต่อว่าเรื่องที่กินเหล้า จึงไล่นายอำนาจกลับบ้านไป แต่ว่าเมื่อนายอำนาจเข้าบ้านไปได้ไม่กี่นาที ตนได้ยินเสียงนายอำนาจ และนางสาวหลี่ทะเลาะมีปากเสียงกันเสียงดัง ซึ่งตนก็จับใจความไม่ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ก่อนที่จะเงียบไปสักครู่หนึ่ง จนกระทั่งมาได้ยินเสียงดังอีกครั้งหนึ่ง เมื่อตนได้ยินเสียงนางสาวหลี่ตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย แต่ปรากฏว่าประตูล็อค ตนตัดสินใจถีบพังประตูเข้าไป ภาพที่เห็นคือ นางสาวหลี่มีเลือดไหลเต็มที่หน้า ไม่สามารถพูดได้ แต่ทันทีที่นางสาวหลี่เห็นตนก็พยายามวิ่งแทรกตนออกมาจากบ้าน ส่วนนายอำนาจนั่งนิ่งอยู่บนโซฟา ไม่รู้ว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่

ตนจึงรีบไปเอารถจักรยานยนต์เพื่อพานางสาวหลี่ไปโรงพยาบาล แต่จังหวะนั้นตนเห็นประกายไฟลุกขึ้นภายในบ้าน จึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบว่านายอำนาจนอนถูกไฟคลอก โดยมีถังแก๊สอยู่ข้างตัว ตนจึงเรียกคนที่อยู่แถวนั้นเข้าไปช่วยดับ รวมถึงนางสาวหลี่เองก็มาช่วยดับด้วย แต่ก็ไม่ทัน นายอำนาจเสียชีวิตก่อนแล้ว ตนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมนายอำนาจถึงมีถังแก๊สอยู่ข้างลำตัว เพราะตอนที่ตนพังประตูเข้าไปช่วย ข้าง ๆ ตัวนายอำนาจนั้น ไม่ได้มีถังแก๊สอยู่ใกล้ ๆ ตนจึงไม่กล้าสันนิษฐานว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายอำนาจทำร้ายตัวเอง เนื่องจากความน้อยใจเมียหรือไม่

messageImage 1712564208007

แต่ตนยืนยันว่าทั้งสองผัวเมียมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยส่วนมากจะเป็นเรื่องความหึงหวง เพราะทั้งตัวนายอำนาจ และนางสาวหลี่เอง ก็ต่างมีสามีเก่า และภรรยาเก่า รวมถึงมีลูกติดด้วยกันทั้งคู่ ทั้งสองผัวเมียจึงมีเรื่องระหองระแหงกันตลอดเวลา

ด้าน พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สรุปสาเหตุการตาย ต้องรอผลการตรวจที่เกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐานก่อน ตอนนี้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อนำมาประกอบเพื่อสรุปสำนวนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ