หลานทำร้ายยาย 79 ปี อ่วมเย็บ 8 เข็ม ต้องหนีตายออกจากบ้าน

Home » หลานทำร้ายยาย 79 ปี อ่วมเย็บ 8 เข็ม ต้องหนีตายออกจากบ้าน

หลานทำร้ายยาย

กัน จอมพลัง โร่ช่วยเคส หลานทำร้ายยาย อายุ 79 ปี จนต้องเย็บ 8 เข็ม ต้องหนีตายออกจากบ้านไปอยู่กับลูกสาวเพราะหวาดกลัว

วันที่ 15 มกราคม 2567 ยายอายุ 79 ปี ชาวอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางมาพร้อมลูกสาวคนโต ร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง หลังถูกหลานชาย ทุบตีทำร้ายร่างกาย จนอยู่บ้านตนเองไม่ได้ ซึ่งตามเนื้อตามตัวของคุณยาย พบว่า มีรอยเขียวช้ำ แขนข้างขวาต้องเย็บถึง 8 เข็ม จากเหตุการณ์ หลานทำร้ายยาย ที่เพิ่งเกิดมาไม่นานนี้

หลานทำร้ายยาย (1)

โดย คุณยาย เล่าว่า ตนเองอยู่บ้านกับพี่สาว อายุ 80 ปี และลูกชาย อายุ 29 ปี ซึ่งทั้งสองป่วยพิการทางสมอง โดยในพื้นที่ของตนเองยังมีบ้านอีกหลังหนึ่ง ตนให้ลูกชายอาศัยอยู่กับหลานชายคนเล็ก อายุ 19 ปี ในวันเกิดเหตุ (9 ม.ค. 67) ตนเอง ให้หลานชายคนโตที่พิการทางสมองมายืมรถมอเตอร์ไซค์ไปหาหมอ แต่หลานคนเล็กรู้สึกไม่พอใจ มีอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมบอกว่า “ถ้าพี่ชายกลับบ้านมาจะฆ่าให้ดู”

  • อนุทิน ซัด ก้าวไกล อย่าตั้งแง่ โครงการแลนด์บริดจ์ ทุกอย่างต้องศึกษา
  • ไวรัล! ผัดเผ็ดปลาดุก คนกินช็อก เพิ่งมาเห็นสิ่งแปลกปลอมในชิ้นสุดท้าย
  • เปิดคลิปเสียงแก๊งฆ่าป้ากบ เผย วิธีการก่อเหตุหลังกล้องวงจรปิด

คุณยาย เล่าอีกว่า หลังจากหลานชายคนเล็ก (ผู้ก่อเหตุ) กล่าวข่มขู่ฆ่าพี่ชายนั้น ตนก็ได้พยายามอธิบายว่า รถของยายน้ำมันหมด พร้อมถามถึงรถของหลานชาย ซึ่งยังไม่ทันพูดจบ ก็ถูกหลายชายคนเล็กด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมพุ่งเข้ามาทำร้ายตนด้วยการต่อย ตี ใช้เหล็กฟาด และหินทุบ จนตนเองสลบไป พอตนเองฟื้นได้สติขึ้นมา ก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายพยายามพยุงตัวเองวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้ช่วย เพื่อนบ้านจึงช่วยนำตัวยายส่งโรงพยาบาล และโทรหาลูกสาวคนโตให้รับทราบ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ตนเคยถูกหลายชายคนเล็กทำร้ายมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ครั้งนี้หนักที่สุด ยาย จึงไปแจ้งความที่ สภ.ท่าเรือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า “เป็นเรื่องภายในครอบครัว”

หลานทำร้ายยาย (2)

ทั้งนี้ กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีนี้ลูกสาวคนโตของยายได้เข้ามาร้องเรียน เพราะยายอยู่บ้านตัวเองไม่ได้ ไปแจ้งความคดีก็ไม่คืบหน้า หลานชายที่ทำร้ายยังอาศัยอยู่กับภรรยาอย่างปกติสุข ตอนนี้ ตนเองได้แจ้งเรื่องให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทราบแล้ว ต่อจากนี้ดำเนินการเอาผิดให้ถึงที่สุดปล่อยเอาไว้ไม่ได้  ถ้าไม่ทำอะไรเลยเดี๋ยวจะได้ใจและจะทำอีก ต้องให้บทเรียน “รักกันด้วยหมัดเท้าเข่าศอกไม่มีครอบครัวไหนแสดงความรักด้วยการใช้กำลัง ยิ่งทำกับผู้สูงอายุ ไม่ได้แสดงถึงคำว่ารัก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ