หลัง ลิเวอร์พูล ถอนตัว – แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเซ็น จูด เบลลิงแฮม ร่วมทีม

Home » หลัง ลิเวอร์พูล ถอนตัว – แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเซ็น จูด เบลลิงแฮม ร่วมทีม



สื่ออังกฤษรายงาน อีริก เทน ฮาก วางตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้ ทว่าต้องขึ้นอยู่กับเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสรด้วย

โดย เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เนื้อหอมมากที่สุดของยุโรปหลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ตมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ ทำให้หลายสโมสรต่างให้ความสนใจทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเรอัล มาดริด

ถึงกระนั้นเมื่อวันที่ 11 เม.ย. สื่อดังเกือบทุกสำนักรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ได้ตัดสินใจถอนตัวจากดีลของแข้งวัย 19 ปีแล้วเนื่องจากค่าตัวที่สูงเกินไป

กระทั่งล่าสุด “เดลี เมล” เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เบลลิงแฮม อย่างจริงจังตามความต้องการของ เทน ฮาก ถึงกระนั้นการที่จะดึงมิดฟิลด์พรสวรรค์รายนี้ที่คาดว่า มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 130 ล้านปอนด์ (ราว 5.53 พันล้านบาท) ได้นั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์การเทคโอเวอร์ที่ปัจจุบันยังไม่มีความชัดเจน

โดยเพิ่งมีรายงานจาก “บีบีซี” ว่าตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีม ได้เปิดการเสนอราคารอบ 3 สำหรับการประมูลซื้อสโมสร หลังยังไม่ได้ราคาที่ถูกใจ

อย่างไรก็ตามมีการระบุเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทีมที่เป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเรอัล มาดริด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ