หลังชนฝา! "คล็อปป์" รับเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เกมสำคัญชี้ชะตาท็อปโฟร์

Home » หลังชนฝา! "คล็อปป์" รับเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เกมสำคัญชี้ชะตาท็อปโฟร์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายอมรับว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้หากพวกเขาต้องการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก otbsports.com

“หงส์แดง” รั้งอันดับ 6 ของตารางจากการลงเล่น 33 นัดเก็บได้ 54 คะแนนโดยมีแต้มห่างจาก เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน ซึ่งหากพวกเขาไม่สามารถเอาชนะทีม ปีศาจแดง ได้จะทำให้ช่องว่างของคะแนนห่างออกไป ในขณะที่เหลืออีก 4 เกมในฤดูกาลนี้

คล็อปป์ กล่าวถึงความสำคัญของชัยชนะในเกม “แดงเดือด” ที่จะระเบิดขึ้นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า “มันสำคัญมากกว่า 100% แต่ถ้าทีมอื่นๆ เก็บ 3 คะแนนได้เหมือนกัน เราก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเหมือนเดิม”

“แต่ถ้าเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ สุดท้ายแล้วเราก็จะไม่ได้ไปเตะฟุตบอลยุโรป ซึ่งสำหรับเราทุกอย่างมันชัดเจน แน่นอนว่าเมื่อคุณเป็นนักเตะหรือผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล เกมนี้คือเกมที่จะต้องทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อชัยชนะ”

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าที่นี่ ( โอดล์ แทรฟฟอร์ด) คือที่ที่ดีที่สุดสำหรับเราหรือเปล่าหลังจากที่เพิ่งจะเสียประตูในช่วงท้ายเกมในการเจอกับ นิวคาสเซิล เมื่อสัปดาห์ก่อน และก็ไม่รู้เหมือนว่าการไปเยือนที่นั่นหลังจากที่เห็นพวกเขายิง 5 ประตูในครึ่งเวลาเดียวนั้น (เกม ยูโรปา ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ โรมา 6-2) มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราหรือเปล่า”

“มันจะเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างพยายามที่จะเอาชนะกันให้ได้ ผมบอกได้เลยว่านี่คือการออกสตาร์ทที่ดีสำหรับเกมฟุตบอล และทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ แล้วมาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้างในเกมนี้” เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ