หลักฐานใหม่! คลิปเด็ก 17 ยืนรอ ‘สมรักษ์’ หน้าผับ

Home » หลักฐานใหม่! คลิปเด็ก 17 ยืนรอ ‘สมรักษ์’ หน้าผับ
หน้าร้าน-min

หลักฐานใหม่! คลิปกล้องวงจรปิด เด็ก 17 ยืนรอ ‘สมรักษ์’ หน้าผับ ขึ้นมอเตอร์ไซค์ นั่งรถซ้อน 3 ออกจากผับ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในขณะนี้ กับกรณี สมรักษ์ และ เยาวชนอายุเพียง 17 ปี ที่มีเข้าผับเข้าไปพบปะกับ ลามไปจนถึงการขึ้นโรงแรม แต่แล้วทางสมรักษ์ ก็โดนแจ้งความว่าตนนั้น ลวมลามอาจารเยาวชนที่อายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งทางสมรักษ์เอง ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อความหานี้ตั้งแต่แรกแล้ว แต่ก็ยังมีการเอาเรื่องของทางครอบครัวเด็ก 17 อยู่ในขณะนี้

ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากภาพ กล้องวงจรปิด อีกมุม ปรากฏภาพสาวใส่กระโปรงสีดำ สวมเสื้อสีขาว ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อน ๆ ข้างสถานบันเทิง ก่อนที่นายสมรักษ์ ซึ่งสวมเสื้อสีดำจะเดินออกมาเรียก แล้วเดินไปรอที่รถจักรยานยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่หน้าสถานบันเทิง ก่อนที่น้องจะเดินออกมาจากกลุ่มเพื่อนมาหานายสมรักษ์ น้องขึ้นรถจักรยานยนต์ซึ่งมีคนติดตามของนายสมรักษ์ เป็นคนขับรถ แล้วนายสมรักษ์ ก็ขึ้นซ้อน 3 พากันขี่รถออกไป ไม่ได้ใช้กำลังหรือข่มขู่แต่อย่างใด

วงจรปิดหน้าร้าน (2)-min
ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้

และก่อนหน้านี้ พ่อของเด็กวัย 17 ได้มีการพูดในรายการดังว่า น้องแค่เข้าไปขอถ่ายรูปเท่านั้น แล้วกลับไปที่โต๊ะ เท่านั้น อีกทั้ง หลังจากที่น้องขึ้นมอเตอร์ไซค์ของการ์ดนั้น นายสมรักษ์ ก็ขึ้นมาคร่อมรถที่อยู่ด้านหลังของน้อง ตอนแรกน้องก็งง ว่าขึ้นมาได้ยังไง นายสมรักษ์ก็บอกว่าให้ออกรถเลย ว่าจะไปส่งที่โรงแรมเอง หลังจากที่นั้นรถที่ไปจอดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งน่าจะเป็นโรงแรมที่นายสมรักษ์จองเอาไว้

  • เปิดแชท! เด็ก 17 ส่งหาเพื่อนเข้าช่วย หลังถูก นายสมรักษ์ ลวนลาม
  • พ่อเด็ก 17 ลำดับเหตุการณ์ น้องถูก ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ลวนลาม ต้นจนจบ!
  • พ่อสาว 17 ยัน! ไม่เอาเงิน สมรักษ์ คำสิงห์ แต่จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
วงจรปิดหน้าร้าน (3)-min
ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้
วงจรปิดหน้าร้าน (4)-min
ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ