หลอนกันทั้งงาน มือผี โผล่กลางงานศพ โอบกอดเด็กน้อย คนในรูปชี้แจงแล้วแบบนี้ยิ่งหลอนไปใหญ่

Home » หลอนกันทั้งงาน มือผี โผล่กลางงานศพ โอบกอดเด็กน้อย คนในรูปชี้แจงแล้วแบบนี้ยิ่งหลอนไปใหญ่
มือผี

มือผี โผล่กลางงานศพ ทำเอาหลอนกันทั้งงาน สีคล้ำดูน่ากลัวคล้ายไม่ใช่มือคน งานนี้คนในรูปอธิบายแล้วแบบนี้ ยิ่งหลอนเข้าไปใหญ่

เรื่อง วิญญาณ หรือ เรื่องลี้ลับ นับว่าเป็นเรื่องที่อยู่คู่กับคนมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งหากพูดถึงเรื่องวิญญาณ ใครหลายคนคงนึกถึงสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น หรือที่ใครหลายคนเรียกว่า “ผี” ซึ่งผีหรือวิญญาณที่ใครหลายคนกลัวมักเกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นหรือสัมผัสได้โดยวิญญาณส่วนใหญ่เกิดจากผู้ที่เสียชีวิตหรือล่วงลับไปแล้ว จึงไม่แปลกใจที่ทำให้ใครหลายคนกลัว

มือผี-3

อย่างในกรณีนี้ภาพไวรัล มือผี ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล เมื่อช่างภาพรายหนึ่งถ่ายรูปในงานศพแห่งหนึ่ง แต่กลับมีรูปหนึ่งที่ดูประหลาดและน่าชวนสงสัย เมื่อจู่ๆมีมือปริศนา สีม่วงคล้ำ ดูแล้วไม่น่าเป็นมือปกติของคนทั่วไปกำลังโอบกอดเด็กน้อยอยู่

  • กระชุ่มกระชวย นุกเกอร์ อยู่ในช่วงดูใจ เก่ง ธชย แจงดราม่านักร้องรุ่นใหญ่ช้ำใจ
  • ช็อก ! บังเยดัมและมาชิโฮะ ยุติสัญญาแล้ว TREASURE ไปต่อด้วยสมาชิก 10 คน
  • เตือน! 5 ราศี ระวังฤกษ์ต้องห้าม ยามผี! 9 -11 พ.ย. 65 นี้ งดทำบาป

ตามรายงานพบว่า เมื่อวันที่ (8 พ.ย. 65) ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.บ้านใหม่ จ.นครราชสีมา ได้มีการจัดงานศพของชายอายุ 41 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอาการเส้นเลือดในสมองแตก โดยมีแขกผู้ที่ที่เดินทางมาร่วมงานได้ร่วมถ่ายรูปหน้าโลงศพ จากนั้นญาติของผู้ตายได้นำรูปภาพมาดู กลับพบมือปริศนาโผล่ออกมากอดอยู่ที่เอวของเด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นมือของผู้ตาย เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายชอบมาหยอกเด็กหญิงคนนี้เป็นประจำ

มือผี-1

โดยช่างภาพที่ถ่ายภาพ มือผี นี้กล่าวว่า ตนได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพคนที่มาร่วมงานศพตามปกติ จากนั้นมาเปิดดูภาพ และพบว่ามีมือปริศนาโผล่ออกมากอดเด็กหญิง ซึ่งตนรู้สึกตกใจมาก และได้นำไปให้คนอื่นช่วยดูว่าเป็นมือของใคร ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นมือของผู้ตาย ซึ่งมือมีลักษณะมืออวบ ผิวคล้ำ นอกจากนี้ผู้ตายเป็นคนขี้เล่น ชอบมาหยอกล้อกับเด็กหญิงที่อยู่ในภาพ

มือผี-2

ทั้งนี้ทางด้านเด็กเสื้อสีชมพูที่อยู่ในภาพ เผยว่า ตนคิดว่าเป็นมือผู้เสียชีวิตมากอดจริงๆ คงมาหา ซึ่งไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใดขณะที่ ชายที่นั่งถ่ายภาพร่วมกับเด็กหญิง กล่าวว่า ตนได้ร่วมถ่ายภาพหน้าศพกับน้อง ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่มือของตนอย่างแน่นอน โดยขณะถ่ายภาพตนวางมือไว้บนเข่าทั้ง 2 ข้าง

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ