หยอกๆนะน้อง! บัวขาว เผชิญหน้า แจ็คสัน หวัง ถึงกับไหว้ย่อ ทำเอ็นดูทั้งโซเชียล

Home » หยอกๆนะน้อง! บัวขาว เผชิญหน้า แจ็คสัน หวัง ถึงกับไหว้ย่อ ทำเอ็นดูทั้งโซเชียล



หยอก ๆ นะน้อง! เปิดวินาที บัวขาว เผชิญหน้า แจ็คสัน หวัง งานนี้ถึงกับไหว้ย่อ ทำเอ็นดูทั้งโซเชียล

นาทีนี้ใครจะฮอตเกินกว่าหนุ่มฮ่องกงคนนี้ไม่ได้ แจ็คสัน หวัง หรือที่สาว ๆ อากาเซ่ไทยเรียกพี่แจ็ค ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยที่แรกในโลกกับ JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK เจ้าตัวก็จัดเต็มโชว์แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก มอบความสนุกสุดฟินให้แฟนเพลงชาวไทย บรรยากาศงานคอนเสิร์ตคึกคักตั้งแต่หน้างานท่ามกลางความฮอตของพี่แจ็คที่ร้อนมากกว่าแดดเมืองไทยซะอีก

ล่าสุด กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังแห่แชร์วิดีโอของเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ที่ออกมาโพสต์ นาทีปะทะระหว่างบัวขาว บัญชาเมฆ เผชิญหน้ากับ แจ็คสัน หวัง งานนี้ทำชาวโซเชียลเอ็นดูไม่ไหว คอมเมนต์กันรัว ๆ เลยทีเดียว

บัวขาว แจ็คสัน

ภาพจาก Banchamek Gym

ทางบัวขาวระบุว่า “ถ้ามีเรื่องนี่ สาว ๆ ไม่ให้อภัย บัวขาว 100% หยอกพี่ แจ็คสัน ครับ” โดยเป็นคลิปหลังจบการแสดงคอนเสิร์ต บัวขาว บัญชาเมฆได้ร่วมรับประทานอาหารกับนักร้องดังซุปตาร์ระดับโลก นาทีพบกันครั้งแรกพี่บัวขาวก็จัดเต็มเริ่มถอดเสื้อสูท เสื้อเชิ้ตขาว พร้อมหยอกล้อด้วยการทำท่าพร้อมชก

งานนี้ทำหนุ่มขวัญใจสาวไทยอย่างพี่แจ็คสันต้องยกมือไหว้งาม ๆ ถึงกับถามว่า “มันเกิดอะไรขึ้น? “ พร้อมกล่าวเป็นภาษาไทยว่า “ไม่ได้ครับ ไม่ได้ครับ” จากนั้นทั้งคู่ก็เข้าไปกอดกัน ท่ามกลางเสียงหัวเราะสนุกสนาน

บัวขาว แจ็คสัน

ภาพจาก Banchamek Gym

ทางด้านแฟน ๆ และชาวโซเชียลต่างพากันคอมเมนต์แซวกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “เฮียหวังโดดแทงเข่าเลยพี่บัวไม่เจ็บหรอก5555” “พี่บัวอย่าแกล้งน้อลลลล” “ไอ้หวังตายแน่ ตายแน่ไอ้หวัง” “ไหว้ย่อขนาดนั้น.อย่าทำน้อนนเลย” “ตอนโคตะยังไม่หายโกรธเลยนะคะ อย่าทำพี่แจ็คคคค” “5555555555 เอ็นดูความพี่แจ๊ค” “เฮียไหว้ย่อแล้ว1”

บัวขาว แจ็คสัน

ภาพจาก Banchamek Gym

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ