หม่ำ ฝันเป็นดารา-ผกก. เพื่อนถุยหาข้าวกินให้ได้ก่อน เผยเหตุลิเกดังคว้ามีดไล่ฟัน

Home » หม่ำ ฝันเป็นดารา-ผกก. เพื่อนถุยหาข้าวกินให้ได้ก่อน เผยเหตุลิเกดังคว้ามีดไล่ฟัน



อายไม่ใช้รถหรูกลัวคนไม่สงสารไม่รัก หม่ำ จากวันที่ฝันเป็นดารา-ผกก. เพื่อนถุยด่าบอกหาข้าวแดกให้ได้ก่อน เผยเหตุลิเกดังคว้ามีดไล่ฟัน

ช่วงนี้ออกช่องยูทูบของน้องๆในวงการหลายช่องมาก ตลกซุปตาร์ หม่ำ จ๊กมก ล่าสุด นาย เดอะคอมเมเดี้ยน บุกบ้านตลกดังรุ่นใหญ่ ถามถึงอนาคตยังคงเป็นตลกอยู่ในวงการนี้ต่อไปไหม หม่ำ บอกเลยว่า มันคงเลิกไม่ได้หรอก มันอยู่ในตัวแล้ว

ถามว่าการมาเป็น หม่ำ จ๊กมก ทุกวันนี้ไม่ได้เป็นความคาดหวังมาตั้งแต่แรก หม่ำ เล่าว่า กูโกรธพ่อแม่กูเท่านั้นเอง ทำไมกูเป็นลูกคนหนึ่งไม่รักกู ไปรักลูก 6 คนนั้น กูรู้กูเป็นคนขี้เกียจ กูเลยหนี (เข้ากรุงเทพฯเลย) ก็มุ่งมาเลย

หม่ำ เผยด้วยว่า เคยพูดกับเพื่อน ไอ้วันชัย สักวันหนึ่งกูจะเป็นผู้กำกับ กูจะเป็นดารา แต่ไอ้วันชัยมันบอกถุยไอ้สั…หาข้าวแดกให้ได้ตอนนี้ก่อน มันเป็นความฝันเรา อายุ 15-16 เอง

ถามว่าทำไมเป็นคนไม่ขับรถหรู หม่ำ กล่าวว่า ไม่ กูเคยใช้แล้ว มันอาย กลัวคนไม่สงสาร กลัวคนไม่รัก มึงเคยเห็นกูแต่งตัวดีไหม ไปถ่ายรายการก็แต่งอย่างนี้ ประชุมงานก็แบบนี้ ประชุมกับพี่ตา ผู้บริหาร กูก็ใส่แบบนี้ กูบอกชั่วโมงเดียวมึงจะแต่งตัวทำเหี้…อะไร จะหล่ออะไรกันนักหนา

คนบอกเป็นผู้ใหญ่ต้องให้เกียรติเขาหน่อยไหม หม่ำ กล่าวว่า กูโดนหลายงาน โดนบ่อยไอ้พวกนี้ กูถามจริงไอ้หม่ำ เมียมึงไม่ซื้อกางเกงขายาวให้มึงใส่เหรอ อำกูตลอด

หม่ำ ยังเล่าเหตุการณ์ถูกลิเกดัง บรรหาร ศิษย์หอมหวล เอามีดไล่ฟัน ว่า ไปอำว่าแต่งชุดลิเกมาทำไมงานแบบนี้ เขาก็รู้อยู่แล้วเป็นบรรหาร พูดย้ำๆ โมโหเอามีดไล่ฟัน มีดลิเก ก็วิ่งหนี กูคิดว่ากูต้องตายอีก 3 เดือนแน่ๆ ตอนฟันไม่ตาย เป็นบาดทะยักตาย พวกพี่ๆโดดห้ามกัน ก็อำชอบเล่นชอบแหย่

หม่ำ ยังฝากถึงเอฟซีที่ชอบด่าครอบครัว เอฟซีกูถ้าเกลียดกูจะดูกูเหรอ ดูตลอด คอมเมนต์ตลอด ไม่ชอบสักอย่าง มึงเล่นอะไรกูไม่ขำกับมึงหรอก มึงก็ดูกูทุกครั้ง มึงไม่ชอบใครมึงอยากเห็นหน้ามันไหม นี่เอฟซีกู มึงยอมรับมามึงชอบกู มึงดูกูตลอด รู้เรื่องกูทุกเรื่อง มีเมียน้อยที่ไหนมึงรู้หมด มึงรักกูแหละ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ