"หม่อมน้อย" และ "มาริโอ้" เผยผลตรวจโควิดไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานกับ "แพนเค้ก"

Home » "หม่อมน้อย" และ "มาริโอ้" เผยผลตรวจโควิดไม่พบเชื้อ หลังร่วมงานกับ "แพนเค้ก"

หม่อมน้อย และ มาริโอ้ หลังร่วมงานกับ แพนเค้ก ล่าสุดเผยผลตรวจออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ 

หลังจากที่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้อย่างละเอียด จากกรณีดังกล่าวนักแสดงหลายคนที่ได้เข้าร่วมเวิร์คชอปกับ แพนเค้ก ต่างเดินทางเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที ก่อนหน้านี้มี บอย ปกรณ์ และ นิว ชัยพล ได้แจ้งผลตรวจออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ 

  • “บอย ปกรณ์ – นิว ชัยพล” ตรวจโควิดแล้ว ไม่พบเชื้อ! หลังร่วมเวิร์กชอปกับ “แพนเค้ก เขมนิจ”

ล่าสุด วันนี้ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีพร้อมกับแจ้งผลตรวจโควิดโดยระบุว่าจากการตรวจผลออกมาเป็นลบและไม่มีทีมงานคนไหนติดเชื้อแต่อย่างใด  

“สืบเนื่องมาจากการที่แพทย์ได้วินิจฉัยว่า แพนเค้ก เขมนิจ ได้ติดเชื้อ Covid-19 อย่างเป็นทางการ เมื่อเช้าวันที่ 28 มิ.ย. นี้ ข้าพเจ้า และนักแสดงทุกคนรวมทั้งทีมงานที่เกี่ยวข้องใน Special Workshop for Film จึงรีบไปพบคณะแพทย์เพื่อตรวจผลของเชื้อ Covid-19 อย่างเร่งด่วน ในตอนบ่ายวันที่ 28 มิ.ย.

“และได้รับผลจากการตรวจในครั้งนี้เมื่อประมาณ 21.23 น. ปรากฎว่าข้าพเจ้าและทีมงานบริหารไม่มีใครติดเชื้อ Covid-19 ในครั้งนี้แต่อย่างใด รวมทั้งนักแสดงส่วนใหญ่ ซึ่งต่างไปตรวจในวันที่ 28 มิ.ย. นี้เช่นกัน ก็มีผลตรวจเป็น ลบอีกเช่นกัน”

“ข้าพเจ้าขอขอบพระคุณบรรดาญาติมิตรที่ต่างเป็นห่วงเป็นใยในสุขภาพของข้าพเจ้า และได้คลายความกังวลลง ข้าพเจ้าขออัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัยได้ปกป้องรักษาให้ท่านทุกคนรอดปลอดภัย…จากวิบัติภัยในครั้งนี้ด้วยเทอญ” 

ด้านพระเอกสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้โชว์ผลตรวจแล้วเช่นกันว่าออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อ “ตรวจแล้วไม่พบครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ”

  • “แพนเค้ก เขมนิจ” ติดโควิด-19 ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ