'หมิว สิริลภัส' เปิดตัวว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล เขตบางกะปิ ย้ำไม่คิดเสียใจที่ออกมาคอลเอาต์

Home » 'หมิว สิริลภัส' เปิดตัวว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล เขตบางกะปิ ย้ำไม่คิดเสียใจที่ออกมาคอลเอาต์



‘หมิว สิริลภัส’ เปิดตัวว่าที่ ส.ส.ก้าวไกล เขตบางกะปิ ย้ำไม่เคยเสียใจที่ออกมาคอลเอาต์ แม้จะทำให้ต้องหยุดอาชีพที่รักอย่างนักแสดง พิธีกร

1 ม.ค. 2566 – จากกรณี หมิว สิริลภัส กองตระการ นักแสดง-พิธีกรคนดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าได้สมัครเป็นสมาชิก พรรคก้าวไกล (ก.ก.) ไปเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตสถานะทางการเมืองอีกครั้ง โดยระบุว่า “สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน ปีใหม่นี้หมิวมีข่าวดีที่บอกเลยว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตมาก ๆ”

“ตอนนี้เส้นทางนักแสดง พิธีกร ซี่งเป็นอาชีพที่หมิวรัก อาจจะต้องหยุดไว้แค่นี้ เมื่อ 1-2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนถามว่า เสียใจมั้ย ที่ออกมา call out จนมีผลกระทบกับงาน หมิวก็จะบอกทุกครั้งว่า สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะโดนหยุดเส้นทางนักแสดง พิธีกร ซึ่งเป็นอาชีพที่รักมาก ๆ 1 อาชีพ”

“แต่ปีนี้ขอเริ่มเส้นทางอาชีพใหม่ค่ะ ขออนุญาตแนะนำตัว ดิฉัน สิริลภัส กองตระการ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล”

“หลังจากเป็นกระบอกเสียงมา 2 ปี วันนี้มีโอกาสในการเข้าไปลงมือทำแล้วค่ะ ขอแค่โอกาสให้หมิวเท่านั้นเอง เรื่องความทุ่มเท ความตั้งใจ คงพิสูจน์ให้ได้จากผลงานการแสดง พิธีกร ที่ผ่านมาแล้ว ถึงสายงานจะต่าง แต่ความตั้งใจ 100% เหมือนเดิม ขอเปลี่ยนจากการใช้ความบันเทิงสร้างความสุข มาเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นตอให้คนมีความสุขที่ยั่งยืน”

“ฝากเนื้อฝากตัวกับชาวบางกะปิ ด้วยนะคะ เจอกันที่ไหนแวะมาทักทาย ฝากข้อเสนอแนะ หรือฝากปัญหาในพื้นที่ได้เลยค่ะ พร้อมทำงานมาก ๆ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ