หมายความว่าไง หนุ่ม กรรชัย โพสต์เรื่องหนังในตำนาน ชาวเน็ตลั่นหัวจะปวด

Home » หมายความว่าไง หนุ่ม กรรชัย โพสต์เรื่องหนังในตำนาน ชาวเน็ตลั่นหัวจะปวด
หนุ่ม กรรชัย

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในประเด็น มือถือของแตงโม อยู่ที่ใคร? ล่าสุดแม่ยอมรับส่งให้ “บังแจ็ค” หนุ่ม กรรชัย เคลื่อนไหวบ้าง โพสต์หนังในตำนานที่ใครหลายคนรู้จัก แบบนี้หมายความว่าไง

หากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะพอทราบกันดีว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสร้อนแรงอย่างประเด็นที่เฟซบุ๊กของแตงโมจู่ๆก็มีการเคลือนไหว ซึ่งการโพสต์มักสื่อไปถึงประเด็นคดีแตงโมทำเอาใครหลายคนต่างตั้งประเด็นคำถามว่า ใครกันแน่ที่เป็นคนโพสต์

โดยดาราในวงการ และ ทนายชื่อดังหลายรายต่างสงสัย “บังแจ็ค” เนื่องจากลักษณะข้อความที่โพสต์ออกมานั้นดูคล้ายคำที่บังแจ็คชอบใช้ โดยเมื่อช่วงเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ทางด้านทนายเดชาได้มีการนัดสื่อมวลชนแถลงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโทรศัพท์แตงโมที่ผู้คนกำลังพูดถึงออยู่

ทั้งนี้ทางด้านทนายเดชามีการออกมายอมรับแล้วว่า แม่แตงโม นิดา ได้มีการส่งโทรศัพท์มือถือให้ บังแจ็ค ที่อยู่สหรัฐอเมริกาจริง ซึ่งนั่นกลายเป็นประเด็นให้ประชาชนส่งสัยต่อว่า เหตุใดแม่ถึงส่งโทรศัพท์ให้บังแจ็ค ทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน

ล่าสุด หลังจากที่ทางด้านทนายเดชา ออกมาแถลงข่าวตอบข้อสงสัยที่ประชาชนต่างเฝ้ารอมาหลายวัน หนุ่ม กรรชัย ก็มีการเคลื่อนไหนบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ตำนาน แจ๊ค กับ โรส กลับมาแล้วสินะ” ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยหนักว่าสิ่งที่พี่หนุ่มโพสต์หมายความว่าไง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ