หมอ โทรด่า รปภ.หญิง อ้าง แจ้งบ.ไม่เอาแต่แรกแล้ว พร้อมปัดจ่ายค่าแรง

Home » หมอ โทรด่า รปภ.หญิง อ้าง แจ้งบ.ไม่เอาแต่แรกแล้ว พร้อมปัดจ่ายค่าแรง

สั่งสอนรปภ.หญิง

วงการแพทย์สะเทือน! หมอ โทรด่า รปภ.หญิง เหตุ ไม่โบกธง-ไม่ทำความเคารพขณะเปิดที่กั้น แจ้งไม่จ่ายค่าแรง พร้อมสั่งวิดพื้น 100 ครั้ง

เกิดเหตุ รปภ.หญิง ท่านหนึ่งถูกหมอท่านหนึ่ง เป็นกรรมการนิติคอนโดแห่งหนึ่ง โทรมาสั่งสอนด้วยถ้อยคำที่ไม่พอใจ และหยาบคาย กรณีที่ รปภ.หญิง ไม่เดินออกมาโบกธง และเวลาเปิดที่กั้นไม่ทำความเคารพ โดยหมอดังกล่าวได้ถามกับรปภ.หญิงซ้ำ ๆ ว่า “มึง เป็นเหี้ยอะไร” พร้อมสั่งให้เรียกคนอื่นมาแทนเดี๋ยวนี้ และจะไม่จ่ายค่าแรงให้ เนื่องจากเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่เอา รปภ.ผู้หญิง แต่ก็ยังรับมาทำนั้น

จากกรณีดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 นั้นได้โพสต์คลิป และระบุข้อความว่า “อาชีพ รปภ.อาจดูไม่มีเกียรติในสายตาของใครบางคนแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะไม่มีศักดิ์ศรี…บทสนทนาของกรรมการนิติคอนโดแห่งหนึ่งที่กำลังสั่งงาน รปภ. หญิง”

เบลอ1
  • แม่รับไม่ได้! ลูกถูกครูสั่งให้ลุกนั่ง 150 ครั้ง จนกล้ามเนื้อสลาย ได้เยียวยาแค่หลักหมื่น
เบลอ2
เบลอ3
เบลอ4
เบลอ5
  • พ่อ ลงคลิป สอนลูกชายวัยประถม ปาระเบิดปิงปองเล่น ชาวเน็ตทัวร์ลงยับ
  • รวบ ไอ้หื่น ลวงเด็กหญิงไปข่มขืนในป่าสวนยาง อึ้งไม่มีสลด แถมคดีเพียบ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นได้สร้างความสนใจให้กับชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นจ่อเหตุการณ์นี้อย่างมากมายอาทิเช่น “พูดจาเหมือนคนมีปม เหมือนคนไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม เลยมากดคนที่มีอำนาจน้อยกว่าตัวเอง” “ทุกอาชีพมีเกียรติเท่าเทียมกัน เพียงแต่อาชีพนั้นๆทำหน้าที่แตกต่างกัน ทุกคนมีเกียรติและศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันหมด จำไว้นะหมอ” “มีวิดพื้นท่าเตรียมด้วย ไม่แน่ใจว่าโคตรเหง้าเป็นทหารหรือตำรวจ แต่ที่แน่ใจคือ คุณหมอว่างๆหาจิตแพทย์บ้างนะคะ แล้วคำพูดคำจาคุณหมอเหมือนโตในคุกเลยค่ะ ผู้ดีมีสถุลย์มาก” “ขอดูหน้าค่ะ แค่ฟังเสียงก็รู้ว่าบ้าอำนาจมากตอนเด็กๆมีปมหรือเปล่าคะ โตมาถึงดูหมิ่นคนอื่นได้ขนาดนี้ คำพูดคำจา ไม่มีความเมตตาใดๆเลย คิดได้งัยให้ผญ.วิดพื้น ตัวหมอเองวิดไหวรึป่าว!? ใครได้รวมงานด้วยคงจะเหนื่อยใจหน้าดู” “พันเอกเลยหรอครับ” “จะทำงานอาชีพไหน ก็ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ควรดูถูกอาชีพเขา ไม่พูดจาดูถูกเขา ไม่ใช่มาสั่งเขาแล้วพูดจาแบบนี้ คุณเองนั้นแหละที่ดูแย่ และต่ำที่สุดเรียนสูงไม่ใช่ว่าจะทำให้คนเป็นคนดีได้ การพูดจาแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะค่ะ” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ