‘หมอวรงค์’ ปูด! ‘ทักษิณ’ แอดมิท รพ.เมื่อคืน เชื่อเบี้ยวฟังคำสั่งฟ้อง 18 มิ.ย.

Home » ‘หมอวรงค์’ ปูด! ‘ทักษิณ’ แอดมิท รพ.เมื่อคืน เชื่อเบี้ยวฟังคำสั่งฟ้อง 18 มิ.ย.

ทักษิณป่วย-min

“หมอวรงค์” ปูด ถุงขนมภาคสอง 2,000 ล้าน ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ใช้มุกเดิมป่วยเข้ารพ. เชื่อเบี้ยวฟังคำสั่งฟ้อง 18 มิ.ย. ไม่ไปแน่!

วันนี้ (16 มิ.ย.67) นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี ให้สัมภาษณ์ถึงการโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ด่วน ถุงขนม 2,000 ล้าน ประเทศสารขัณฑ์พ่นพิษ นักโทษ 112 ใช้วิธีป่วย ไปนอนโรงพยาบาลเมื่อคืน คาดว่า 18 มิ.ย. นี้จะไม่มา” โดยผู้สื่อข่าวถามว่ามีพยานหลักฐานอะไรที่เชื่อว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าโรงพยาบาล

หมอวรงค์-ถุงขนม-2000-ล้าน-min
ที่มา : วรงค์ เดชกิจวิกรม – Warong Dechgitvigrom

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ตนเองได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือมากว่านายทักษิณเข้าโรงพยาบาล ถึงเอามาโพสต์ให้สังคมได้รับรู้ ณ วันนี้ตนเองไม่ได้ไปนั่งเฝ้าใคร แหล่งข่าวให้ข้อมูลมา โดยแหล่งข่าวได้โทรศัพท์มาหาเมื่อเช้านี้ว่านายทักษิณเข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้

เมื่อถามต่อว่าแหล่งข่าวได้บอกหรือไม่ว่านายทักษิณเข้าโรงพยาบาลกี่วัน นพ.วรงค์ กล่าวว่าไม่ทราบ แต่เมื่อเรามาเชื่อมโยงกับการที่อัยการสูงสุดนัดสั่งฟ้องคดี ม.112 มันน่าจะถูกเชื่อมโยงด้วยเรื่องพวกนี้

  • โฉมใหม่! รถไฟ SRT ROYAL BLOSSOM พร้อมวิ่ง สิงหาคมนี้!
  • พ่อร้องสื่อ ลูกชาย โดนรุมกระทืบ หลังแซวรุ่นน้อง ขี้เก๊ก
  • ชาวเน็ตจับโยง เรือน้ำมันหาย หลังเจอคราบน้ำมัน ลอยเต็มทะเลพัทยา
หมอวรงค์-01-min
ที่มา : วรงค์ เดชกิจวิกรม – Warong Dechgitvigrom

ส่วนมีการวิเคราะห์ทางการเมืองว่าการที่ นายทักษิณ เข้ารักษาตัวในขณะใกล้วันที่จะต้องรับฟังคำสั่งฟ้อง มองอย่างไรได้บ้าง นพ.วรงค์ กล่าวว่า เมื่อครั้งก่อน วันที่ 29 พ.ค. นายทักษิณก็อ้างว่าป่วยโควิด แต่ครั้งนี้อัยการนัดวันที่ 18 มิ.ย. แต่มาแอดมิดเข้าโรงพยาบาลก่อน แสดงว่าพยายามประวิงเวลา ก็ไม่มีอะไรสลับซับซ้อนอยู่แล้ว

ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ว่านายทักษิณเข้าโรงพยาบาลจริง แต่วันที่ 18 มิ.ย. จะไปรับฟังคำสั่งฟ้องด้วยตัวเอง นพ.วรงค์ กล่าวว่า ถ้าออกมาในรูปแบบนี้ น่าจะยากขึ้นแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มั่นใจเมื่อถึงวันนัด นายทักษิณจะไม่ไปใช่หรือไม่ นพ.วรงค์ ระบุว่า ถูกต้อง ตนคาดการณ์ไว้แบบนั้น ส่วนเมื่อถึงวันนัด นายทักษิณไม่มาฟังคำสั่งฟ้อง นพ.วรงค์ กล่าวว่า ต้องไปถามอัยการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ