หมอวรงค์ ประกาศลั่นพา 'แม้ว-ปู' กลับมาติดคุก โวไทยภักดียึด กทม.ได้แน่

Home » หมอวรงค์ ประกาศลั่นพา 'แม้ว-ปู' กลับมาติดคุก โวไทยภักดียึด กทม.ได้แน่



หมอวรงค์ ประกาศลั่นพา ‘ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์’ กลับมาติดคุก ยก ‘สี จิ้นผิง’ เป็นไอดอล ขอช่วยกันหักปากกาโพล ไทยภักดียึด กทม.ได้แน่

วันที่ 12 มี.ค. 2566 ที่ลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พรรคไทยภักดี นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยแนวนโยบายต่างๆ เช่น ราคาก๊าซหุงต้มปัจจุบันราคาถังละกว่า 400 บาท เหลือ 225 บาท, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ราคาถูก เดือนละ 100 บาท รวมถึงนำนักโทษหนีคดีไปต่างประเทศกลับมาติดคุก

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ขณะนี้ก๊าซหุงต้มราคาถังละกว่า 400 บาท พรรคไทยภักดีจะทำให้เหลือ 225 บาท กล้ายืนยันว่าไม่มีพรรคไหนทำได้ เพราะผู้มีประสบการณ์กว่า 10 ปี นำเทคโนโลยีมาให้ทางพรรค นอกจากนี้ จะทำให้ประชาชนสามารถใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ในราคาถูกเพียง 100 บาทต่อเดือนเท่านั้น สาเหตุที่ทำได้เพราะตนพูดคุยกับวิศวกรที่ปรึกษาระดับดอกเตอร์ที่เชี่ยวชาญด้านดาวเทียมของประเทศ

นพ.วรงค์ กล่าวต่อว่า บางพรรคการเมืองประกาศแลนด์สไลด์ซึ่งจะนำไปสู่กลียุค และพาพ่อกลับบ้าน ซึ่งนี่ไม่ใช่ประชาธิปไตย ไหนว่าคนรวย คนจน กฎหมายเท่ากัน นอกจากนี้ บางพรรคยังขึ้นป้ายประกาศว่า “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” แต่พรรคดังกล่าวเอื้อประโยชน์เรื่องดาวเทียม อีกทั้งมีท่าทีแตะมือพรรคคนแดนไกล ดูถูกคนนับล้านที่เคยออกมาต่อสู้ ตนขอเตือนว่าอย่าทำ ถ้าทำบ้านเมืองมีปัญหา คุณต้องรับผิดชอบ

นพ.วรงค์ กล่าวอีกว่า รัฐบาลหลายชุดไม่จัดการปัญหา หลักการดูแลบ้านเมืองที่ดีคือยึดหลักกฎหมาย ถูกเป็นถูก ผิดเป็นผิด ดูอย่างสิงคโปร์ กฎหมายเข้มงวด ประเทศเจริญ หรืออย่างจีน ใครโกงติดคุก จนถึงประหาร อยากเตือนหลายฝ่ายว่าอย่าบริหารประเทศบนพื้นฐานความกลัวที่นำมาซึ่งความเสื่อม

“ไทยภักดีประกาศชัดว่ายึดมั่นนิติรัฐ นิติธรรม ความถูกต้อง เราจะเอานักโทษหนีคดีกลับมาดำเนินคดีในไทย ขอย้ำดังๆ ว่าจะเอาทักษิณ ยิ่งลักษณ์ที่หนีคดีเข้ามาติดคุกในไทย ผมได้คุยฝ่ายกฎหมายแล้ว ศึกษาแล้ว ไม่ยาก ไทยภักดีไม่กลัว ไม่โง่ ไม่โกง ฝากบอกยิ่งลักษณ์ ทักษิณ ว่าคนอย่างหมอวรงค์ไม่เคยกลัว เพราะมีสี จิ้นผิง เป็นไอดอล ขอให้ช่วยกันหักปากกาโพลที่ดูถูกไทยภักดี เชื่อว่าจะยึดกรุงเทพฯ ได้แน่นอน” นพ.วรงค์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ