หมอวรงค์ ซัด ‘ก้าวไกล’ ปม เอาเด็ก 10 ขวบ จับไมค์ ขึ้นเวที เชียร์ ‘พิธา’

Home » หมอวรงค์ ซัด ‘ก้าวไกล’ ปม เอาเด็ก 10 ขวบ จับไมค์ ขึ้นเวที เชียร์ ‘พิธา’
หมอวรงค์001-min

หมอวรงค์ ซัดเดือด! พรรคก้าวไกล พา เด็ก 10 ขวบ จับไมค์ ขึ้นเวที เชียร์ “พิธา” เอามาเป็นเครื่องมือ พูดประเด็น การเมือง

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 ก.ค.66 ที่ผ่านมา หน้าลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีบรรดากองเชียร์พรรคก้าวไกล รวมตัวกันอย่างคึกคัก เพื่อรอฟัง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ปราศรัยขอบคุณคนกทม. ที่มอบคะแนนเสียงให้ ซึ่งพรรคก้าวไกลได้กั้นโซนไว้สำหรับปราศรัย และจัดเตรียมเวทีรูปทรงกลมเหมือนช่วงปราศรัยหลาย ๆ ครั้ง เพื่อให้นายพิธาได้พบปะกับแฟนคลับได้ทุกองศา ทั้งนี้พบว่าในการรวมตัวดังกล่าว ได้มีช่วงหนึ่งที่ให้เด็กได้ขึ้นเวที เพื่อกล่าวความในใจถึงนายกฯ โดยมีกองเชียร์คอยส่งเสียงเป็นกำลังใจอยู่ด้านล่าง จนนำมาสู่การวิพากษ์วิจารณ์ว่าเหมาะสมหรือไม่

ล่าสุด ทางด้าน นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้มีการเคลื่อนไหว ผ่านทาง Facebook วรงค์ เดชกิจวิกรม – Warong Dechgitvigrom  ถึงประเด็นดังกล่าวที่ขณะนี้ มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก โดยระบุข้อความว่า “นักการเมืองที่เอาเด็กบริสุทธิ์ อายุ10ขวบ มาเป็นเครื่องมือ เพื่อสู่อำนาจ ถือว่าชั่วร้ายมาก”

หมอวรงค์-01-min
หมอวรงค์-2-min
  • ชาวบ้าน ช็อก! พบชายปริศนา ยืนแก้ผ้า กระตุก อยู่ริมระเบียง
  • พรรคก้าวไกล ส่งหนังสือค้าน กกต. ทำผิดขั้นตอน กรณี หุ้นสื่อ ITV
  • นพ.อำพล เพิ่มอีก 1 เสียงให้ ‘พิธา’ ย้ำ! เคารพเสียงประชาชน

หลังจากที่หมอวรงค์ ลงข้อความดังกล่าว ก็ได้มีนักการเมืองหลายท่าน ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน อาทิ นนายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบน facebook เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุว่า “เด็กต้องได้รับความคุ้มครองจากการแสวงประโยชน์กับเด็กในทุกรูปแบบจากรัฐ” เป็นต้น

นอกจากนี้ชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ กันเอ็นอย่างมาก อาทิ เมื่อวานเอาเด็กขึ้นเวที ที่เซนทรัลเวิลด์ นักสิทธิมนุษยชน ไปไหนหมด , น่าเศร้าใจมากค่ะ , และน่าเศร้าใจอีกเรื่องยังมีสว.โหวตสนับสนุนการแบ่งแยกดินแดน และยกเลิกม.112. เงินซื้อได้ทุกอย่างจริงๆ , จำลูกชายคนนี้ไม่ได้หรอครับพ่อ

หมอวรงค์-4-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ