"หมอพลอย" ลูกดี้ ปัทมา สวยออร่าถ่ายพรีเวดดิ้ง เบื้องหลังน่ารัก คุณแม่เอ็นดูลูกเขยสุดๆ

Home » "หมอพลอย" ลูกดี้ ปัทมา สวยออร่าถ่ายพรีเวดดิ้ง เบื้องหลังน่ารัก คุณแม่เอ็นดูลูกเขยสุดๆ

ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันบ้างแล้ว สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาว นพ. ณัฐวัสส์ เจริญพูนสิริ นายแพทย์ปฎิบัติการ รพ.จุฬา และ พญ. โสวิชญา ปานทอง นายแพทย์ปฎิบัติการ รพ.จุฬา หรือ น้องพลอยโสวิชญา ลูกสาวคนสวยของนักแสดงมากฝีมือ ดี้ปัทมา ปานทอง และ เอ๋กษมา นิสัยพันธุ์

ซึ่งบรรยากาศการถ่ายพรีเวดดิ้งเซ็ตนี้เรียกได้ว่าเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นสุดๆ อีกทั้งคุณแม่ดี้ก็ยังขออาสาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคนเก่งคอยดูแลลูกสาวและว่าที่ลูกเขยอยู่ไม่ห่าง ทั้งซับเหงื่อ ทั้งหาน้ำให้ทาน ตลอดจนการจัดแจงเรื่องท่าทางการโพส ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเปิดใจถึงช่วงเวลาพิเศษของครอบครัวให้เราฟังว่า 

“ไม่ใช่ว่าที่บ่าวสาวที่เหนื่อยนะคะ แม่ก็เหนื่อยเหมือนกัน (หัวเราะ) เพราะช่วยสองหมอทำทุกอย่างเลย เสิร์ฟน้ำให้ด้วย น้องพลอยเกือบเป็นลมเพราะไม่ยอมทานอะไรเลย กลัวไม่สวยมั้ง เพราะตื่นตั้งแต่เช้าจนจรดเย็น คนเป็นแม่ก็ต้องดูแล แม่ก็ต้องขอบคุณทุกๆ ความร่วมมือ ทีมตากล้องภาพนิ่ง สถานที่ ที่ให้ความร่วมมืออย่างดี เพราะเรายังอยู่ในสถานการณ์โควิด เราต้องปลอดภัยไว้ก่อน พอเห็นภาพแล้วก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย เพราะสวยงามถูกใจคุณแม่มากค่ะ”

โดยคอนเซปต์ของภาพนั้นว่าที่เจ้าบ่าวได้เผยว่า ใจจริงอยากถ่ายในสวนสวยๆ แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงตัดสินใจถ่ายทำในสตูดิโอ กระทั่งมาได้สถานที่ที่ลงตัวซึ่งก็คือ theapothecaryvenue ขณะที่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเป็นของ a.listandmore ส่วนการแต่งหน้าทำผมได้เมคอัพอาร์ติสแถวหน้าของเมืองไทย น้องฉัตร และทีมงานมาร่วมเนรมิตความละมุนให้กับคู่บ่าวสาวอีกด้วย

  • “ดี้ ปัทมา” ยิ้มแก้มปริ เห็นโมเมนต์สุดซึ้ง ลูกสาวถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ