หมอช้าง เตือน2ราศี มฤตยูย้าย1ธ.ค.ขั้นชีวิตเปลี่ยน เกตุปะทะอังคาร ภัยธรรมชาติแรงเรื่องคาดไม่ถึง

Home » หมอช้าง เตือน2ราศี มฤตยูย้าย1ธ.ค.ขั้นชีวิตเปลี่ยน เกตุปะทะอังคาร ภัยธรรมชาติแรงเรื่องคาดไม่ถึง



ระวังส่งท้ายปีดวง12ราศีต้องเจออะไรบ้าง หมอช้าง เตือน2ราศี เจอฤทธิ์ดาวมฤตยูย้ายกลับ 1 ธ.ค.65 ขั้นชีวิตเปลี่ยน ดาวเกตุปะทะอังคาร ระวังภัยธรรมชาติรุนแรงเรื่องคาดไม่ถึง

“หมอช้าง ทศพร” ทำนายดวง 12 ราศี ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 24 พ.ย.65 ดาวมฤตยูย้ายกลับ 1 ธ.ค.65 และ ดาวอังคารปะทะดาวเกตุ ส่งผลกับราศีใดบ้าง

โดย หมอช้าง กล่าวว่า ดาวมฤตยู ย้ายไปราศีพฤษภ เมื่อเดือน ก.ค. จากนี้วันที่ 1 ธ.ค.นี้ ดาวมฤตยู จะย้ายไปราศีโลก ราศีดวงเมือง คือ ราศีเมษ เป็นครั้งสุดท้ายที่ใครเกิดราศีเมษ จะได้เจอดาวมฤตยู จะอยู่ราศีเมษไปถึงเดือน มี.ค. 66 หลังหลุดจาก มี.ค. ชีวิตคุณจะไม่ได้เจอดาวมฤตยูอีก กว่าจะกลับมาอีกที 84 ปี

หมอช้าง เผยอีกว่า 2 ราศีเจ้าภาพ คือ ราศีเมษ และ ราศีตุลย์ ดาวมฤตยูเข้ามาต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง 2 ราศี อาจจะมีเรื่องอึดอัดใจ วุ่นวายใจ จิตใจผันผวน ดาวมฤตยูแปลกถ้าชีวิตคุณขึ้นก็จะขึ้นสุดแล้วถ้าลงก็จะลงสุดเลย เมษกับตุลย์อย่าไปกังวล ให้เปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน วิธีทำงาน ระบบ ลูกน้อง สร้างระบบใหม่กับชีวิต ดาวมฤตยูดาวเลขศูนย์ไปอยู่ตรงไหนสร้างการเปลี่ยนแปลงตรงนั้น มฤตยู ถ้าเป็นแบบไทยจะเป็นดาวแห่งความตาย ก็บริจาคทำบุญกับโรงพยาบาล บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ ล้างป่าช้า ทำแก้เคล็ดดวง

โดย เดือน ธ.ค. ยังมีดาวเกตุ ซึ่งเป็นดาวที่เป็นตัวป่วน จะเข้ามาปะทะดาวอังคาร ช่วงเดือน ธ.ค.นี้เหมือนกัน พวกระเบิด แผ่นดินไหว ภัยธรรมชาติทั้งหลาย อย่าประมาท

ดาวเกตุ คือ ดาวเลข9 ทางโหราศาสตร์เป็นเลขแห่งอากาศธาตุ ความแปรปรวน ช่วง 2-3 วันนี้ดาวเกตุย้าย ฝนตก จะเดือน ธ.ค. แล้วแต่ฝนตก พระเกตุกับพระอังคารจะทำให้เกิดภัยธรรมชาติที่รุนแรง เราเห็นข่าวแผ่นดินไหวติดๆกัน เรื่องที่คาดไม่ถึง

ดังนั้นราศีที่ดาวเกตุกับดาวอังคารปะทะกัน 2 ราศีที่ต้องเตือน คือ ราศีพิจิก และ ราศีพฤษภ อาจจะโดนด่าแบบคาดไม่ถึง 2 ราศีนี้ต้องระวังการพูดจา การขับรถ เดินทาง ดางอังคารเลข3 เหมือนทางสามแพร่ง เป็นดาวแห่งอุบัติเหตุ โดยดาวเกตุปะทะดาวอังคารส่งผลถึงสิ้นปีนี้

ส่วนช่วงสิ้นปีเรื่องการเงิน ราศีกุมภ์ รอลุ้นการเงินโชคลาภจะดีมากมีข่าวดีเข้ามา ด้านเรื่องงานราศีเมษมฤตยูเข้าก็ดีงานก็ปัง ส่วนราศีมีน และ ราศีกันย์ จะปังเรื่องงาน ช่วงสิ้นปีจะมีเป็นช่วงของการประเมินผลงานด้วย มีนกับกันย์มีข่าวดี

ส่วนราศีที่ต้องเตือนเรื่องงาน คือ ราศีกรกฎ เรื่องงานมีอุปสรรคศัตรูเยอะ มีอะไรที่ควบคุมไม่ได้ ปัจจัยที่คาดไม่ถึง ก็ต้องระมัดระวัง

สำหรับราศีเด่นเรื่องความรัก ราศีธนู ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ธ.ค.นี้ต้องมี อิโมจิหัวใจ เพราะมีดาวศุกร์เลข6 ราศีต้องเตือนเรื่องความรัก ราศีมังกร ธ.ค. จะเข้า ม.ค. ราศีเกิด มักจะมีเรื่อง ความรักด้วย สุขภาพด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ