'หมอช้าง' ดูดวง 12 ราศี เดือนพ.ค. ราศีไหนการงานดีก้าวหน้า ราศีใดชีวิตดี ความรักรุ่ง

Home » 'หมอช้าง' ดูดวง 12 ราศี เดือนพ.ค. ราศีไหนการงานดีก้าวหน้า ราศีใดชีวิตดี ความรักรุ่ง



‘หมอช้าง’ ดูดวง 12 ราศี เดือนพ.ค. ราศีไหนการงานดีก้าวหน้า ราศีใดชีวิตดี ความรักรุ่ง ราศีการเงินดี จะมีโอกาสจับเงินก้อนโต พลังดาวเสาร์ที่ย้ายออกจะส่งผลดี

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตาใน เดือนพฤษภาคมทั้ง 12 ราศี มีทั้งกลุ่มราศีการงานดีมีแววรุ่ง กลุ่มราศีดวงการเงินดี ยิ้มรับทรัพย์ กลุ่มราศีที่ชีวิตดี ความรักรุ่ง

โดยกลุ่มแรก ราศีการงานโดดเด่น คือผู้ที่เกิด ราศีพิจิก ราศีกันย์ และราศีพฤษก

สำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก ตั้งแต่ดาวมฤตยูหรือว่าดาวยูเรนัสโคจรเข้ามาส่งผลต่อดวงของคุณในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มันก็ทำให้ราศีพิจิกนั้น มีการเปลี่ยนแปลง มีความวุ่นวายในเรื่องของการทำงานหลายอย่าง แต่ว่าความวุ่นวายตรงนั้น เริ่มจะลงตัวมากขึ้น เริ่มจะเห็นผลดีมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

แต่ต้องขอเน้นย้ำว่า สักประมาณกลางเดือนไปแล้ว ราศีพิจิกจะมีความโดดเด่นในเรื่องของชื่อเสียง ความก้าวหน้า บางคนได้รับรางวัลประกาศนียบัตร บางคนได้รับคำชม หรือว่ามีการโปรโมต เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นกำลังใจให้ราศีพิจิก ตอนนี้เริ่มมีความชัดเจนและมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ เป็นราศีที่ดวงใช้ได้เลยทีเดียว แต่ว่าจุดเด่นในเดือนนี้ มันเป็นลักษณะเหมือนกับการพ้นเคราะห์มากกว่า เพราะราศีกันย์นั้น เป็นราศีที่เจอแต่ความวุ่นวาย การงานเปลี่ยน ไอ้นู่นถูกย้าย ไอ้นั้นถูกเปลี่ยน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เดินทางบ่อยมีปัญหาจุกจิกกวนใจ

แต่ว่าในเดือนพฤษภาคมนี้ พอกลางเดือนไปแล้ว ดวงดาวแห่งความวุ่นวายได้ย้ายออกจากราศีกันย์ไปทำให้มีความสบายใจ มีความโล่งในการทำงาน อุปสรรคปัญหาจะลดน้อยลง แถมยังมีโชคจากเรื่องของงานที่เกิดทางไกล และต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษก เป็นราศีที่เจอทั้งดาวมฤตยู เจอทั้งความเครียด ความกดดัน จริงๆ ดวงของคุณจะดีขึ้น ต้องย้ำว่าสักกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดาวเริ่มสดใส ความสบายใจจะมีเข้ามามากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้คุณอาจจะมีปัญหากับเจ้านาย ปัญหากับผู้ใหญ่ ปัญหาเรื่องการเจรจา รวมถึงปัญหาสุขภาพหลายอย่างเข้ามา กลางเดือนไปแล้ว จะเริ่มมีพลังเข้ามา อยากจะเริ่มทำอะไรใหม่ ถือเป็นจังหวะที่ดี ถ้ามีไอเดีย มีความีรู้ มีประสบการณ์ รับรองว่าจะเป็นราศีดาวรุ่งน้องใหม่แน่นอน

กลุ่มราศีดวงการเงินดี ยิ้มรับทรัพย์ คือ ผู้ที่เกิดราศีมังกร ราศีเมถุน และราศีกรกฎ

สำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ถือว่าเป็นราศีที่จะมีโอกาสจับเงินก้อนโต ต้องย้ำว่าพลังจากดาวเสาร์ที่ย้ายออกจากดวงคุณไป กลับกลายเป็นว่าส่งผลดี ทำให้ราศีมังกรมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา โดยเฉพาะเงินแบบบิ๊กล็อต เงินก้อนโต ใครเกิดราศีนี้คุณอาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของการหมุนเงินเยอะๆ หรือว่าบางคนอยากจะขายที่ ขายทาง ได้เงินส่วนแบบที่จะเป็นเงินก้อนเข้ามา

ราศีมังกรจะมีข่าวดีเข้ามา หรือบางทีอาจจะเป็นลักษณะของได้มาเพื่อเอายอดเพราะว่าราศีมังกรนั้นสามารถที่จะลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมขยับขยาย แต่ต้องย้ำว่า ดวงของราศีมังกร อาจจะต้องรอประมาณกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะเริ่มเห็นผลอย่างชัดเจน โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของการเงิน

สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน ถือว่าเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงินเช่นเดียวกับ แต่ว่าราศีเมถุนนั้นบางทีอาจจะมาในเชิงของรายได้หรือรายได้ประจำที่มีการปรับเปลี่ยน มีสวัสดิการชีวิตที่ดีขึ้น มีโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้าทางการด้านเงินที่มากขึ้น ก่อนหน้านี้อะไรที่มันเคยติดขัด เช่น ทวงหนี้ไม่ได้ หรือขายของยาก

แต่ว่าในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ จังหวะดาวส่งผลดี โดยเฉพาะต้นเดือนที่มีโอกาสปลดล็อกในเรื่องของปัญหาการเงิน แต่ว่าฝากนิดหนึ่งว่าในช่วงนี้ จะเป็นเดือนที่มีรายจ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาษีสังคม รายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของฟุ่มเฟือย หรูหรา หรือของที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ ดังนั้น การหาเงินได้อย่างเดียวไม่พอ ต้องวางแผนออมเงินด้วย

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฎ เป็นราศีที่โดดเด่นมากในเรื่องของโชคลาภ ย้ำว่าขอเป็นกลางเดือนไปแล้วคุณเป็นราศีที่มีโอกาส ได้เงินได้โชคมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน อะไรที่ลืม อะไรที่ทำหาย อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้คืนกลับมาแล้ว ในเดือนนี้มีสิทธิลุ้นแน่นอน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ถือมีดวงการเงินที่ปังมากๆ

กลุ่มราศี ที่ระวังความไม่แน่นอน คือผู้ที่เกิด ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ และราศีธนู

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นราศีที่มีความผันผวนในเรื่องของการเงิน มีรายจ่ายจรที่มากยิ่งขึ้น หาเงินได้เยอะขึ้น แต่หามาได้ปุ๊บก็เทไปหมดเลย ต้องวางแผนรายจ่ายให้ดี และระวังปัญหาสุขภาพ โรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูก เจออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

สำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ มีเรื่องวุ่นเข้ามารอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน เดินทาง อาจจะส่งผลเสียต่อการเงิน เช่น อาจจะเดินทางแล้วทำเงินหาย กรอกตัวเลขผิด โอนเงินผิด ต้องมีสติอยู่กับตัวให้มากยิ่งขึ้น ระวังการถูกโกง ถูกเบี้ยว หรือมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา ต้องระมัดระวังไว้ด้วยครับ

สำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู เป็นราศีที่เจอการงานเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ต้องรับผิดชอบหลายงานในเวลาเดียวกัน ทำให้เกิดความวุ่นวาน ผันผวน ต้องวางแผนสำรองในเรื่องของการปรับตัวให้ดี แต่ว่าดวงยังดี มีดาวดีๆ บางดวงเข้ามา เชื่อว่าจะผ่านพ้นเรื่องวุ่นๆ ไปได้

กลุ่มราศีที่ชีวิตดี ความรักรุ่ง คือ ราศีมีน ราศีเมษ และราศีตุล

สำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน เป็นราศีที่ดวงดีมาก จังหวะดวงดาวไม่เด่นแค่ความรัก มีโอกาสเจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง แต่ในเรื่องการงานก็ปังมากๆ กลางเดือนไปแล้วดวงดาวส่งผลดี อาชีพนายหน้าตัวแทนทั้งหลายมีโอกาสปิดงานได้ ใครที่จะสัมภาษณ์งาน ก็มีโอกาสที่ดีได้รับพลังที่ดีของดวงดาว ทำให้เกิดความสำเร็จรอบด้าน

สำหรับผู้ที่เกิดราศีเมษ มีดวงดาวดีๆ เข้ามาหลายดวง ทำให้พลังดวงดาวมีความสว่างมากกว่าที่ผ่านมา ใครที่ยังโสดจะเจอตัวจริง เจอคนที่ใช่ บางคนวางแผนขยายครอบครัว มีลูกก็มีข่าวดีเข้ามา เรื่องงานถ้าลงทุน อะไรใหม่ๆ เข้ามาได้รับผลตอบแทนที่ดี

สำหรับผู้ที่เกิดราศีตุล ก่อนหน้านี้ เจอทั้งสุริยุปราคา จันทรุปราคา ตอนนี้ดวงดาวเริ่มคลี่คลาย ถ้าอยากจะมีคู่มีแฟน จะได้เจอคนรักจากแดนไกล เช่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศ เป็นต้น การงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ