หมอกี้​ อังคณางค์ ไม่ทน บุกแจ้งความ ผู้จัดงานเวทีนางงาม โกงเงินกว่า 50 ล้าน วอนออกมาเจรจา

Home » หมอกี้​ อังคณางค์ ไม่ทน บุกแจ้งความ ผู้จัดงานเวทีนางงาม โกงเงินกว่า 50 ล้าน วอนออกมาเจรจา



หมอกี้​ อังคณางค์ ไม่ทน บุกแจ้งความ ผู้จัดงานเวทีนางงาม โกงเงินกว่า 50 ล้าน วอนออกมาเจรจา

เจอแบบนี้ไม่ทน สำหรับ​ “หมอกี้​ อังคณางค์” หญิงไทย 1 เดียว ในการแข่งขันนางงาม Mrs.Tourism 2022 สามารถคว้ามงกุฎรางวัลชนะเลิศ Mrs.Tourism Universe 2022 ที่ผ่านมา​ ล่าสุดสุดทนบุกแจ้งความผู้จัดงานเวทีนางาม Mrs.Tourism 2022 ทำให้ตัวเองเกิดความเสียหาย ทั้งเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งทำทีมงานหลายๆ ฝ่ายเข้าใจผิด

งานนี้​ “หมอกี้” เปิดใจต่อหน้าสื่อว่าเธอถูกยืมเงินไปทั้งหมด 2 ล้าน 7 เพื่อเอาไปใช้ในกองประกวด ยังไม่พอยังขอยืมสร้อยเพชรสีชมพู กว่า 10 กะรัต มูลราคากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องเพชรสีชมพู ที่หายาก ก็ให้ไปด้วยความไว้ใจ แต่สุดท้ายทวงถามไป 5 รอบ ก็ได้แต่คำว่าเดี๋ยวคืนให้ พร้อมรับปากจะผิดชอบ แต่สุดท้ายก็หายไปในวันที่ 8 พ.ย.

หลังจากนั้น ก็มีผู้เสียหายติดต่อมาคุยกับทางเรา ไม่ว่าจะเป็นด้านออแกไนซ์อย่าง​ คุณ​สองวิกา ทนัญชัย ขุนด่านพินิจวงศ์ ทีมงานออแกนไนน์ หนึ่งในผู้เสียหายที่ทางผู้จัดเวทีนางงามท่านนี้ ได้ค้างเงินยอดประมาณ 3 ​ล้าน รวมถึงทราบมาว่า ค่าสถานที่จัดงานประกวดอย่าง โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ ก็ไม่รับเงินหลักล้านจากผู้จัดคนนี้เช่นกัน

รวมถึงน้องๆ ​นางงามอย่าง อแมนด้า,พรฟ้า, แอนชิลี, และนางงามท่านอื่นอีกมากมาย ที่ไม่ได้ค่าตัว จากการมาร่วมงานนี้เหมือนกัน​ และยังหลอกเจ้าของผู้ถือลิขสิทธิ์ฟิลิปปินส์ให้มาร่วมงานแล้วบอกจะดูแล เรื่องค่าตั๋วเครืองบิน ค่าที่พักให้ แต่ในที่สุด ทางผู้จัดไม่จ่ายให้เลย และทางตัวหมอกี้เอง ก็ได้รับเกียรติจากเจ้าของผู้ถือลิขสิทธิ์เวที Mrs.Tourism ทางฟิลิปินป์ ให้เป็นผู้จัดเวทีนางงามนี้แทน ในปี 2023 แล้ว

วันนี้ที่มาแจ้งความเราต้องการเรียกความมั่นคง เรียกความเชื่อมั่นของเรากลับมาด้วย เพราะเราเป็นนักธุรกิจไม่อยากให้แค่คนคนนึงมาทำให้เวทีนี้มันเกิดความเสียไป อย่างน่าเสียดาย​ เราเลยมาขอความเป็นธรรมกับตำรวจ เพื่อให้ช่วยตามจับผู้จัดประกวดเวทีนางงามท่านนี้ให้ได้

ส่วนตัวของหมอกี้ อยากได้เครื่องเพชรคืน เพราะมันค่อนข้างหายากและอยากให้น้องๆทีมงาน ทางออแกไนซ์ได้เงินคืนด้วย ซึ่งผู้เสียหายทุกคน อยากให้ผู้จัดเวทีนางงามคนนี้ ออกมาเจรจา ตกลงกัน ว่าเราจะตกลงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร เชื่อว่าจะลำบากแค่ไหน แต่ต้องออกมาเพราะมันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องชดใช้กับทุกคนที่เสียหาย

นอกจากนี้​ “หมอกี้” แจงต่อว่าหนึ่งผู้เสียหาย​ “ออกัส​ ทรงเกียรติ​ธนา” อีกหนึ่งผู้เสียหาย ที่โดนผู้จัดเวทีนางงามคนนี้โกงเงินหลักล้าน และเพื่อนของผู้เสียหายคนนี้อีกเกือบ 40 ล้าน ตั้งแต่โควิดรอบ 1 โดยเป็นการซื้อขายหน้ากากอานามัย และถุงมือยาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ