หมอกฤตไท สู้ดิวะ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมขอพื้นที่ หลังสื่อขอสัมภาษณ์

Home » หมอกฤตไท สู้ดิวะ ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมขอพื้นที่ หลังสื่อขอสัมภาษณ์
5หมอล่าสุด

เคลื่อนไหวล่าสุด! เปิดอาการ หมอกฤตไท หลังเปิด เพจสู้ดิวะ เล่าเหตุการณ์ที่ต้องเผชิญ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ หวังรวบรวมมุมมองเป็นหนังสือสักเล่ม

หลังจากที่โซเชียลแชร์เรื่องราวของคุณหมอกฤตไท ธนสมบัติกุล เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก สู้ดิวะ หลังจากที่เขาเปิดเพจเพื่อเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านตัวหนังสื่อ เมื่อรู้ว่าตัวเองนั้นป่วยเป็นมะเร็งปวดระยะสาม เรียกได้ว่าชีวิตของเรากำลังไปด้วยดี ทั้งหน้าที่การงาน และ ชีวิตรัก ที่มีแผนจูงมือแฟนสาวซื้อบ้าน และ เข้าประตูวิวาห์ โดยคุณหมอเผยว่า ตัวเองเป็นคนที่ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ไม่สูบบุหรี่ อาการที่ออกชัดๆบ่งบอกการป่วยครั้งนี้คือ ไอ เหนื่อยง่าย

เปิดประโยคเด็ด หมอหนุ่มวัย28 เพจสู้ดิวะ สร้างพลังบวกให้คนอ่าน

ล่าสุดคุณหมอได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก สู้ดิวะ ระบุว่า ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอบคุณคนที่ได้พลังไปจากโพสต์ของผมครับ จากใจเลยคือผมตกใจมากๆกับกระแสที่เกิดขึ้น ผมตั้งใจทำเพจนี้ขึ้นมาเพื่อจะรวบรวมความคิด มุมมอง และสิ่งที่ผมตกตะกอน เอาจริงๆคือเพื่อจะเอาไปเขียนเป็นหนังสือรวมเล่มสักเล่มนึง แค่นั้นเลยครับ

” ความตั้งใจของผม มีแค่การเขียนเล่าเรื่องราวและส่งต่อพลังให้กับคนอื่นเท่านั้นครับ “

Screenshot 181

ผมจำเป็นต้องบอกตามตรงว่า“ขณะนี้ผมเองอยู่ในกระบวนการรักษา” ยังต้องรับยาเคมีบำบัด ณ วันที่พิมพ์อยู่นี้ ผมก็ยังคงปวดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง และภูมิคุ้มกันต่ำ เหนือสิ่งอื่นใด ถึงผมจะดูจิตใจเข้มแข็งแค่ไหน แต่เรื่องทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นได้หนึ่งเดือนครับผมและครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทเอง ก็ยังไม่ได้อยู่ใน”สภาพที่พร้อมพอ”ที่จะให้ทุกคนมาเยี่ยม ที่จะไปเจอทุกคนได้ครับหวังว่าทุกคนจะเข้าใจครับ

รวมถึงสื่อต่างๆที่ให้ความสนใจ อยากจะสัมภาษณ์ผม โทรไปหาเพื่อน โทรไปหาครอบครัวผม และกำลังพยายามจะโทรหาผมผมเข้าใจในมุมสื่อนะครับผมต้องขอโทษจากใจจริงๆที่คงไม่สะดวกไปสัมภาษณ์กับสื่อสำนักไหนครับ

ผมดีใจมากๆครับที่เรื่องราวของผมสร้างแรงบันดาลใจและบางมุมก็ทำให้หลายคนอยากส่งกำลังใจกลับมาให้ผม อยากช่วยเหลือผม บางคนจะโอนเงินให้บ้าง จะบินมาหาบ้าง

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับแต่ในมุมคนรับอย่างผมผมอยากบอกว่าชีวิตปกติของผม มันโอเคมากๆแล้วครับ ผมมีความสุขดีมากๆ ดังนั้น ผมอยากจะแค่ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ผมได้ใช้เวลาชีวิตของผมแบบสุขสงบต่อไปเพื่อที่ผมจะได้มีพลัง มาบอกเล่าเรื่องราวดีๆต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้าและพยายามจะเข้าใจครับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ