หมดปัญหาโควิด! แทค ผุดไอเดียแจ่ม แมสก์เที่ยวอ่าง ลั่นปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม

Home » หมดปัญหาโควิด! แทค ผุดไอเดียแจ่ม แมสก์เที่ยวอ่าง ลั่นปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม



ปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม! แทค ภรัณยู ผุดไอเดียแจ่มคิดค้น ‘แมสก์เที่ยวอ่าง’ ลั่นผู้ใช้บริการก็ปลอดภัยฟินได้เหมือนเดิม ส่วนผู้ให้บริการก็ปลอดภัยทำงานได้เหมือนเดิม

จากกรณีที่ ศบค. ไฟเขียว ประกาศปลดล็อกสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ และ อาบอบนวด ในพื้นที่ปรับโซนสีใหม่ 31 จังหวัดทั้งสีเขียว 14 จังหวัดและสีฟ้า 17 จังหวัด ให้เปิดดำเนินการได้ไม่เกิน 24.00 น โดยการผู้ให้บริการและลูกค้า ต้องสวมแมสก์ ตรวจ ATK และฉีดวัคซีนครบ

ล่าสุด (22 พ.ค.65) คุณพ่อลูกหนึ่ง “แทค ภรัณยู” ผุดไอเดียแจ่มไม่เหมือนใคร คิดค้นแมสก์เที่ยวอ่าง ซึ่งผู้ให้บริการก็ปลอดภัยสามารถให้บริการได้เหมือนเดิม ส่วนลูกค้าก็ปลอดภัยและฟินเหมือนเดิมเช่นเดียว

โดย แทค โพสต์คลิปวิดีโอสอนวิธีใช้แมสก์เที่ยวอ่างแบบขำๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “หัวหน้าพรรคพลังอ่าง ( ลงสมัครผู้ว่าทันไหม ) เบอร์ 69 หมดปัญหานะ เรื่องใส่แมสก์เที่ยวอ่าง นี้มันเรื่องระดับประเทศเลยนะ ปลอดภัยเร้าใจเหมือนเดิม #พรรคพลังอ่าง #คนชอบเที่ยวอ่างดูไว้ #เปิดมาทีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผมหายอีกละ #ปัญหานี้จะหมดไป #ขำๆ”

ซึ่ง คลิปวิดีโอดังกล่าว แทค เผยว่า เนื่องจากวันที่ 1 มิถุนายน ประกาศบอกว่า อ่างอบนวดเปิดให้บริการได้ แน่นอนครับต้องมีแมสก์ปิดปาก ผมเลยคิดค้นแมสก์ตัวนี้มาครับ ผู้ใช้บริการก็ปลอดภัยได้ฟินเหมือนเดิม

ส่วนผู้ให้บริการก็ปลอดภัยทำงานได้เหมือนเดิม นั้นคือ แมสก์ตัวนี้ พร้อมโชว์แมสก์ที่คิดค้นมาใหม่ คือ แมสก์ที่ปิดแค่จมูกแต่เปิดบริเวณปาก และสอนถึงวิธีใช้อย่างถูกวิธีแบบขำๆ และ แทค เผยอีกว่า หมดปัญหาโควิดลองไปใช้ดูละกันนะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม 91565 🌊🤙☀️🏄🏻‍♂️🏄🏻🇹🇭 (@tack_pharunyoo)

ขอบคุณอินสตาแกรม tack_pharunyoo



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ