หมดตัว! ทิดกาโตะ แฉ จ่ายให้ตอง 3 แสนแล้ว ยังจ่ายให้นักข่าวอีก 3 แสน สึกออกมาเหลือเงินกินแค่นี้!

Home » หมดตัว! ทิดกาโตะ แฉ จ่ายให้ตอง 3 แสนแล้ว ยังจ่ายให้นักข่าวอีก 3 แสน สึกออกมาเหลือเงินกินแค่นี้!

แทบไม่พอกิน ทิดกาโตะ แฉ จ่ายให้ตอง 3 แสนแล้ว โดน นักข่าว เรียกอีก 3 แสน หนุ่ม กรรชัย เร่งสาวหาตัวนักข่าวรีดทรัพย์ว่าเป็นใคร

จากกรณีที่วันนี้  ในรายการ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ พระย้อย ใบตอง  หมอปลา มาพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว โดยมีทิดกาโตะได้โฟนอินเข้ามาในรายการ โดยได้เปิดการเคลียร์ประเด็นที่สังคมได้ตั้งคำถามถึงที่มาที่ไปของทั้งสองฝ่ายทั้งมางใบตอง สีกาที่ตกเป็นประเด็นวัย 37 ปี และทิดกาโตะ วัย 22 ปี

โหนกระแส

โดยเรื่องทั้งหมดเกิดจากการเผลอใจของอดีตพระกาโตะที่ได้ไปมีสัมพันธ์กับสีกา 2 ครั้ง ซึ่งในครั้งที่ 2 เริ่มมีคนสงสัยพระกาโตะเลยพยายามเลี่ยงการนัดเจอทางฝ่ายสีกาก็ไม่พอใจขู่ฟ้องหมอปลา อัดคลิปแบล็กเมลล์ เรียกเงิน ขอเงินจากพระกาโตะ ซึ่งจำนวนมันมากขึ้นจนเริ่มรู้สึกไม่โอเค รู้สึกไม่ปลอดภัย จ่ายไป 3 แสนก็ยังไม่จบสักที

โหนกระแส

ด้านสีกาเองหลังกลายเป็นประเด็นก็ได้ออกมาขอโทษสังคมว่ารู้สึกผิดกับสิ่งทีทำไป ส่วนเรื่องเงิน 3 แสนนั้น ใช้ไปแล้ว แต่ทางทิดกาโตะบอกว่าหากอยากคืน ไม่ต้องคืนให้เอาไปบริจาคให้วัดที่ตนเคยอยู่เพราะวัดกำลังสร้าง ในช่วงท้ายรายการ ทิดกาโตะเผยว่าตอนนี้ตนเหลือเงินติดตัวอยู่แค่ 4,000 เพราะนอกจากจะจ่ายเงินให้ใบตอง 3 แสนบาทแล้วยังจ่ายให้นักข่าวอีก 3 แสนเพื่อให้ปิดข่าวให้ ทำให้หนุ่ม กรรชัย มีการซักถามเป็นการส่วนตัวว่า นักข่าว คนนั้นเป็นใคร

โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูล โหนกระแส

ของแท้ไม่มีใครแกง! อาจารย์อ๊อด ยันคลิปเสียง ทิดกาโตะ เป็นของจริง ไม่มีการตัดต่อ

ทิดกาโตะ ลั่น ผู้หญิงมันยั่ว ยอมรับ เผลอใจให้ไป เลยพาไปดูเขื่อน ปรบมือข้างเดียวมันไม่ดังหรอก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ