หมดกันทุกอย่าง! "ฮาเมส" แข้งเอฟเวอร์ตัน ชีวิตรักพัง+เส้นทางลูกหนังก็ตัน (ภาพ)

Home » หมดกันทุกอย่าง! "ฮาเมส" แข้งเอฟเวอร์ตัน ชีวิตรักพัง+เส้นทางลูกหนังก็ตัน (ภาพ)

ยังคงทำตัวเสเพลไปวันๆ สำหรับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดมีภาพของเจ้าตัวกับเพื่อนๆ กำลังล่องเรือยอชท์ท่องเที่ยวอยู่ในทะเลอิบิซ่า

โดย ดาวเตะวัย 30 ปี ยังคงใช้เวลาพักผ่อนกับเพื่อนๆ แถมยังมีภาพของเจ้าตัวกำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้าหลุดออกมาด้วย งานนี้เชื่อว่ามันคงทำให้แฟนบอลไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะเจ้าตัวดูเหมือนจะไม่สนใจการกลับมาลงสนามสักเท่าไร

แถมอนาคตในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ของเจ้าตัวก็ดูเหมือนจะนับเวลาถอยหลังลงทุกทีหลังจากที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เข้ามารับงานคุมทีมเนื่องจากเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในทีมเลยตลอด 3 เกมที่ผ่านมา

นอกจากนี้อีกหนึ่งประเด็นที่สื่อในบ้านเกิดของเจ้าตัวพุ่งเป้าก็คือข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวนั้นได้เลิกรากับ แชนนอน เดอ ลิม่า นางแบบสาวชาวเวเนซูเอล่า แล้วหลังในทริปล่าสุดกลับไร้เงาของตัวแฟนสาว แต่กลับมีหญิงอื่นเคียงข้าง

ซึ่งเมื่อสัปดาห์ก่อน ดาวเตะโคลอมเบีย เพิ่งจะไลฟ์สดผ่านช่องทาง Twitch เพื่อคุยกับแฟนบอล ก่อนเผยสถานะของตัวเองว่าตอนนี้ถือว่าเป็นโสด และยังไม่ได้คบกับใครตามที่เป็นข่าวลือกับนางแบบรายอื่นมากหน้าหลายตา

สำหรับ เส้นทางความรักของ แข้งโคลอมเบีย ดูยุ่งเหยิงมาต่อเนื่องหลังเลิกลากับ ดาเนียล่า ออสปิน่า อดีตภรรยาเมื่อช่วงปลายปี 2016 ทั้งที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันมากว่า 6 ปี และมี ซาโลเม่ โรดริเกซ ออสปิน่า ลูกสาวตัวน้อย ก่อนเปิดตัวคบหากับ แชนนอน เดอ ลิม่า เมื่อปลายปี 2018

ขณะที่อนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวในตอนนี้ต้องบอกว่ายังคงคลุมเครือ เนื่องจากสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะก่อเรื่องตอบสื่อว่าไม่รู้ว่า เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดจะต้องพบกับใครในเกมลีก บ่งบอกชัดเจนว่าไม่ได้มีสมาธิให้กับเกมลูกหนังเลยในช่วงนี้ แม้สุดท้ายจะมีข้อเสนอจาก อิสตันบูล บาซักเซเฮียร์ ทีมในลีกตุรกีให้ความสนใจ แต่เจ้าตัวกลับเลือกที่จะไม่ย้ายออกจากทีม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ