หนุ่ม 25 แต่งเมียวัย 40 ไม่หวั่นพ่อแม่ไม่ปลื้ม-ไม่ร่วมงานแต่ง ขอแค่เรารักกัน

Home » หนุ่ม 25 แต่งเมียวัย 40 ไม่หวั่นพ่อแม่ไม่ปลื้ม-ไม่ร่วมงานแต่ง ขอแค่เรารักกัน



หนุ่ม 25 แต่งเมียอายุ 40 เป็นรักต่างวัยที่พ่อแม่ไม่เห็นด้วย วันแต่งสุดเศร้า ไม่มีญาติผู้ใหญ่มาร่วมงาน ต้องจัดกันอย่างเหงา ๆ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ วิดีโองานแต่งจากมณฑลยูนนานได้กลายเป็นจุดสนใจ เมื่อเจ้าบ่าววัย 25 ปีแต่งงานกับเจ้าสาววัย 40 ปีที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มันเรียกความสนใจและเสียงถกเถียงจากชาวเน็ต พวกเขาพากันตั้งคำถามว่า แต่งงานครั้งนี้มันดีแล้วหรือ?

จากวิดีโอ เจ้าสาวสวมชุดแต่งงานสีแดง มีเจ้าบ่าวสวมชุดสูทยืนกอดจากด้านหลัง ทั้งคู่ยิ้มอย่างมีความสุข ขัดกับฉากแต่งงานสุดเงียบเหงา ไร้ซึ่งการตกแต่ง ไม่มีญาติหรือเพื่อนอยู่ภายในห้อง แม้แต่พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ไม่มา

ตามรายงาน ทั้งคู่รู้จักกันผ่านการทำงานงาน โดยเริ่มความสัมพันธ์จากเพื่อน ในช่วงแรกชายหนุ่มมองว่าเธออายุห่างจากเขามากจึงไม่คิดพัฒนาความสัมพันธ์ แต่หลังจากค่อย ๆ ทำความรู้จักกัน เขาก็ค้นพบว่าเธอช่างอ่อนโยนและมีความเป็นผู้ใหญ่ คอยดูแลเขาตลอดเวลา ดังนั้นเขาจึงแอบหลงรักและสารภาพรักกับเธอ

เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานและบอกพ่อแม่เกี่ยวกับความรัก ทั้งคู่ก็พบกับการต่อต่านจากพวกท่าน พ่อแม่ของเขาเอ่ยคำขาดว่า หากเขาไม่ยอมเลิกรากับเธอ พวกเขาจะไม่นับว่าเขาเป็นลูกชายอีกต่อไป เพราะมองว่าการกระทำของลูกชายจะทำให้ครอบครัวอับอาย

อย่างไรก็ตาม เขายึดมั่นในความรัก ตัดสินใจซื้อชุดแต่งงาน ซื้อดอกไม้ พิธีก็จัดอย่างเรียบง่าย แลกของขวัญ ทานอาหารง่ายๆ ด้วยกัน และถ่ายวิดีโอสั้น ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก หากเทียบกับบรรดางานแต่งทั้งหมดแล้ว งานของพวกเขาถือว่าเรียบง่ายและโดดเดี่ยว แต่ความรักของพวกเขานั้นแข็งแกร่งไม่แพ้ใคร

ขอบคุณที่มา sohu

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ