หนุ่ม “สักถมดำ” มากที่สุดในโลก เผยทุ่มเกือบ 1.5 ล้านทำทั่วตัว-จ่อถมเพิ่มรอบ 3

Home » หนุ่ม “สักถมดำ” มากที่สุดในโลก เผยทุ่มเกือบ 1.5 ล้านทำทั่วตัว-จ่อถมเพิ่มรอบ 3



หนุ่ม “สักถมดำ” – เดอะซัน เปิดเผยเรื่องราวของชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของ “รอยสักถมดำ” มากที่สุดในโลก และแม้เกือบทั่วทั้งร่างกายจะเต็มไปด้วยการถมดำ แต่ชายผู้รักการสักคนนี้เผยว่ายังมีพื้นที่ผิวหนังให้ถมดำอีก

นายอัลเบอร์โต โรดริเกซ บาเรลา กรันดัล จากเกาะเตเนริเฟ ประเทศสเปน เปิดเผยว่าทุ่มเงินเกือบ 1.5 ล้านบาทในการสักถมดำ 2 ครั้ง และกำลังวางแผนว่าจะเพิ่มรอยสักถมดำครั้งที่ 3 ในเร็วๆ นี้

หนุ่ม “สักถมดำ”

หนุ่ม “สักถมดำ” – Alberto Rodriguez Varela Grandal is covered in ink – known as ‘blackout tattooing’. Alberto Rodriguez Varela Grandal from Tenerife, Spain, has already spent £35,000 covering his body twice and is set to get a third revision. The security guard got his first tattoo at 22 but was unable to relate to any particular style. He kept experimenting until he found himself most relatable with a full sleeve of black ink, which he increased over the years. Credit: mediadrumimages

อัลเบอร์โตซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าอีกว่าเริ่มสักครั้งแรกตอนอายุ 22 ปี แต่ยังไม่รู้สึกติดใจกับการสักรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เลยลองสักลวดลายต่างๆ ไปเรื่อย และใช้เวลาหลายปีกว่าจะพบว่าชื่นชอบรอยสักถมดำเต็มแขน แม้หลายคนจะมองว่าอัลเบอร์โตเป็นพวกคลั่งสักและบ้าเกินไปเพราะสักถมดำ แต่ชายหนุ่มย้ำว่าความชอบของตนไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินของใคร

“หลายคนเห็นผมและคิดว่าผมบ้าแต่ผมเป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผลในทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่ได้รอยสักมาผมก็ยังรู้สึกเหมือนเป็นคนๆ เดิม ไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังการสัก การมีรอยสักเหล่านี้ถือเป็นตัวกรองที่ดีในท้ายที่สุดเพื่อดูว่าคนประเภทไหนเปิดใจกว้าง” อัลเบอร์โตกล่าว

หนุ่ม “สักถมดำ”

หนุ่ม “สักถมดำ” – At 22, the man didn’t have any tattoos. He said: “Many people see me and think I’m crazy. “But I’m a much more mature and rational person in every way since getting my tattoos. “I feel like the same person before and after the process. “Having these tattoos is a good filter at the end of the day to find out which people are open-minded and tolerant.” Credit: mediadrumimages

ก่อนเสริมว่ามีคนที่รักในสิ่งที่ตนทำและอีกหลายคนที่ดูถูก “นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่เลย ผู้คนเกลียดสิ่งที่พวกเขาไม่เข้าใจ เส้นแบ่งคือบางคนได้รับการศึกษาในแบบที่แตกต่างออกไป และผมก็เคารพชีวิตของคนอื่น อันที่จริงผมเชื่อว่าผมใจเย็นลงมากกว่าแต่ก่อนเพราะรอยสักของผม”

“ผมใช้เงินจำนวนมากไปกับรอยสัก ผมสักถมดำไปสองครั้งและกำลังจะแก้ไขครั้งที่สาม ผมต้องดูร่างกายตัวเองให้ทั่วเป็นครั้งที่สามเพื่อให้ถูกใจ แอมเบอร์ คนรักของผมชอบรอยสักด้วย ดังนั้นเราจึงเข้ากันได้ดีและเป็นคู่รักที่ยอดเยี่ยม” อัลเบอร์โตทิ้งท้าย

หนุ่ม “สักถมดำ”

หนุ่ม “สักถมดำ” – Alberto with his partner Amber. He said: “I have spent more than £35K on my tattoos. “I’ve tattooed my whole body twice and I’m going through the third revision. “I’m in the process of reviewing my entire body for the third time to make it to my liking. “My partner Amber also loves tattoos so we get along very well and form a great couple.” Credit: mediadrumimages

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

  • สาวคลั่งสักทุ่มเงิน 8 ล้านเปลี่ยนเป็น “ดราก้อนเกิร์ล” ยอมรับรูปลักษณ์ทำให้ไร้งาน
  • หนุ่มสุดช้ำ แฟนสาวหักอก ขอสักข้อความเบิ้มๆ ไว้เตือนเป็นความทรงจำ
  • สาวทิ้งงานเงินเดือนสูง “ทุ่มหลักล้าน” สักทั่วร่าง-หวังเป็น “ไซบอร์ก”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ