หนุ่ม ศรราม กลัวข่าวไม่ดีกระทบ วีจิ ผมไม่ใช่คุณพ่อที่พูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง

Home » หนุ่ม ศรราม กลัวข่าวไม่ดีกระทบ วีจิ ผมไม่ใช่คุณพ่อที่พูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง



หนุ่ม ศรราม กลัวข่าวไม่ดีกระทบ วีจิ “ผมไม่ใช่คุณพ่อที่พูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง”

หนุ่ม ศรราม กลัวข่าวไม่ดีกระทบ / หลังจากที่อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนเองโดนอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กีดกันไม่ให้เจอลูกสาว อีกทั้งครั้งล่าสุดอดีตสามียังต่อว่าตนต่อหน้าลูก ล่าสุด หนุ่ม ศรราม มาร่วมงานแถลงข่าว HOTTA THE GINGER HERO DAY ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ที่ สยามพารากอน พร้อมกับให้สัมภาษณ์โต้กลับอดีตภรรยา

หนุ่ม ศรราม

ถามเรื่องอดีตภรรยา? “ผมทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด สามารถติดตามเรื่องของผมได้ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊กต่างๆ ในส่วนที่บอกว่าอะไรก็ตาม ผมไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวที่ถูกให้มา วีจิเริ่มโตแล้วครับ ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล2 แล้ว ผมคงต้องขออนุญาตทุกๆคนด้วย อยากจะให้น้องเสพในสิ่งที่ดีๆ”

กลัวข่าวจะไปกระทบกับน้อง? “ผมกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นพ่อ ให้เขาได้ดูในสิ่งที่เขาควรจะดูดีกว่า (หลังจากนี้จะไม่ออกมาโต้กลับแล้ว?) ผมไม่โต้กลับมานานแล้ว”

จะมีวิธีจัดการยังไง ถ้าอีกฝ่ายไม่หยุด? “ก็ต้องจัดการตรงนี้ก่อนให้หยุดถามก่อน (เขาก็ออกมามีช่องทางของตัวเอง?) อย่างที่บอกไปว่าผมก็คงต้องขออนุญาต (จะไปจบที่ศาลอย่างที่เขาบอก?)แสดงว่าไม่ฟังคำตอบผมเลยเนอะ…(หัวเราะ)”

ข่าวออกมาแบบนี้มันทำให้กระทบกับงานเรา กระทบกับวีจิ? “ผมว่าความจริงก็คือความจริง สิ่งที่มันเป็นตัวผมมันเป็นสิ่งที่เรียลลิสติก มันคือความเป็นจริงในชีวิต อัพอินสตาแกรมลงไปหน้าตาก็ไม่ได้แต่งหรอกบางทีไปส่งลูก ไปทำอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่าอยู่กินกันยังไง ทานข้าว ทำอะไรยังไง”

ข่าวที่ออกมามันกระทบกับตัวเราเยอะไหม? “ต้องขออนุญาตพูดว่ามันกระทบกับวีจิครับ (สิ่งที่อยู่ในสื่อเราให้ลูกเปิดดูในตอนนี้หรืออะไรยังไง?) พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ ว่ามันจะเป็นในแง่ไหนครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นครับ”

หนุ่ม ศรราม

เชื่อว่าลูกจะเข้าใจเมื่อเขาโตขึ้น? “ใช่ครับ ตอนนี้เราต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุดก่อนครับ (เราปกป้องลูกอย่างไรบ้าง?) เราก็ปกป้องตามปกติ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ครับ (เราจะมีการฟ้องร้องไหม ถ้ายังมีการพาดพิงเราอีก?) อันนั้นผมไม่ทราบ มันเรื่องในอนาคตครับ”

เขาสามารถขอเจอลูกอีกได้ไหม? “เรื่องพวกนี้ สามารถพูดคุยได้ส่วนตัวอยู่แล้วครับ ไม่ต้องให้ออกมาทางสื่อ เพราะวันนึงวีจิต้องมารับรู้อะไร ที่ไม่ควรต้องรู้ครับ”

เห็นส่งลูกไปเรียนบัลเลต์ ไปเรียนเพิ่มความเป็นหญิงให้กับลูกสาวใช่ไหม? “ครับ เขาชอบบัลเลต์ ชอบเสียงเพลง เรียนเปียโน ชอบว่ายน้ำ ผมก็ดูในสิ่งที่เขาชอบ ผมก็ดูว่าอะไรที่เขาทำแล้วมีความสุข ถ้าเขาทำด้วยความสุข เราส่งเสริม แต่อันไหนไม่ชอบ เราก็ไม่ไปต่อ”

หนุ่ม ศรราม

มีอันไหนที่เขาไปเรียนแล้วเขาบอกไม่อยากไปเรียนแล้วบ้างไหม? “ไม่มีเลย แล้วก็เป็นเรื่องประหลาดใจที่ว่าวิจี เรียนได้เกรด 3.8(หัวเราะ) มาเทียบกับเกรดตัวเอง ดีใจครับ”

สนใจงานวงการบันเทิงบ้างไหม? “ยังครับ แต่เขาไปด้วย ชอบไปดูป๊ะป๋าทำงาน แต่ไม่ชอบถ่าย ชอบไปนั่งดูเราทำงาน (ถ้าเขาชอบจะส่งเสริมไหม?) ยังไม่ได้ยินเขาบอกว่าชอบนะ ถ้าเขาชอบก็ยินดี (เขาดูเราในทีวีไหม?) ดูเขาบอกป๊ะป๋าร้องเพลง”

หนุ่ม ศรราม

มีบอกป๊ะป๋าหล่อขึ้นไหม? “ยังไม่ได้ยินว่าป๊ะป๋าหล่อขึ้น แต่ล่าสุดสุดได้ยินว่าจะดูป๊ะป๋าร้องเพลง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ