หนุ่ม ม.ดัง ติดเชื้อ HPV ชอบพาสาวขึ้นคอนโด ใครท้องไล่ทำแท้งหมด

Home » หนุ่ม ม.ดัง ติดเชื้อ HPV ชอบพาสาวขึ้นคอนโด ใครท้องไล่ทำแท้งหมด

เน้นรักไม่เน้นรับ

หนุ่มหน้าตาดี ม.ดังย่านรังสิต ติดเชื้อ HPV ชอบตีสนิทสาวสวย บ้านรวย พาขึ้นคอนโด มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกัน ท้อง 3 คน ไล่ทำแท้งทุกคน

เกิดกรณีมีชายคนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมอ้างตัวเองว่าเรียนมหาวิทยาลัยดัง ย่านรังสิต ว่าบ้านรวย และเข้าไปตีสนิทคบหากับสาวสวย บ้านรวย ไม่ซ้ำหน้า และมักชอบพาสาว ๆ ขึ้นไปหลับนอนบนคอนโด โดยที่ไม่เคยป้องกัน ซึ่งถ้าสาวคนไหนขัดขืนจะแสดงอาการโมโห ไม่พอใจ พอผู้หญิงคนไหนท้อง ก็จะสั่งให้ทำแท้งไม่รับผิดชอบ

จากกรณีดังกล่าวได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์รูป และข้อความระบุว่า “ตัวตึงรังสิต พฤติกรรมทำสาวท้อv 3 รายไม่รับผิดชอบแถมไล่ให้ทุกคนไปทำแท้v

-หนุ่มตี๋หน้าตาดีดีกรีเด็กธรรมศาตร์ ชอบอวดอ้างว่าบ้านรวยเป็นลูกคุณหนูมักตีสนิทกับสาวๆ ที่บ้านมีฐานะ

-เค้ามักชอบพาสาวๆ ขึ้นไปหลับนอนบนคอนโด โดยที่ไม่เคยป้องกัน ซึ่งถ้าสาวคนไหนขัดขืนเค้าจะโมโห ไม่พอใจ

-หนุ่มหน้าตี๋คนนี้ทำผู้หญิงท้อvมาแล้ว 3 รายซึ่งทุกคนจะโดนบัvคับให้ไปเอาเด็กoอก

-มีคนนึงต้องกลายเป็นโรคซึมเศร้า หลังถูกเค้าบีบบังคับให้ไปทำแท้v สุดท้ายสาวรายนี้ต้องจบชีวิตลvเพราะไม่สามารถผ่านประสบการณ์เลวร้ายนี้ได้

-คนล่าสุดถูกบังคับให้ไปเอาเด็กอoกเหมือนกับทุกคนที่ผ่านมาและติดเชื้oที่ช่อvคลoดต้องนอนรักษาตัวทั้งวันโดยที่หนุ่มดังกล่าวไม่เคยมาเหลียวแลและก็หายตัวไป

ข่าวอ้างว่าหนุ่มหน้าตี๋ ติดเชื้อเoชพีวี ซึ่งอาจมีผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่oอีกหลายคนโดยหลายรายอาจยังไม่รู้ตัว…”

1-min
  • อึ้ง ครูดนตรีเคยข่มขืนเด็กนร. กว่า 105 ครั้ง บอกผอ.แล้ว แต่ไม่ทำอะไร!?
2-min
  • ยายหวังดี เก็บเห็ดมาทำกับอาหารให้ลูกหลานกิน สุดท้ายโดนหามส่งรพ.ทั้งบ้าน!
333-min
  • รพ.มงกุฎวัฒนะ จ่อถอนตัว! ออกจาก ประกันสังคม กระทบ 1 แสนชีวิต
444-min

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้น ก็การเป็นกระแสขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนมียอดแชร์มากถึง 2.7 พันครั้ง สร้างถวามสนใจให้กับชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากเช่น “คนเฮี้ยแบบนี้ เป็นภาระฮีย์จริงๆ ไม่รู้จักป้องกัน บักหำเคียว สงสารผู้หญิงมาก” “โห….รักสนุกอย่างเดียวเลย” “เน้น ผสมไม่เน้นรับผิดชอบ ไอ้ตี๋น้อยเอ้ย” “ไม่รู้จะหาคำไหนมาด่า” “หน้าตาดีแบบนี้ข้างนอกขวัญใจสาวๆเข้าไปข้างในไปเป็นเด็กพ่อบ้านได้กินดีอยู่ดีสมใจ” “เข้าไปดูในไอจีมา พฤติกรรมสุดๆจริงๆอารมณ์แบบ ถ้าใครหลงรัก ต่อไปคือเรื่องเงินผู้หญิงไม่เลี้ยงเคเอฟซีมีบล็อกเขาด้วยนะ โคตรตก” “คดีแบบนี้ไม่อยากให้จับส่ง ตร เลยครับ สงสารน้องเค้าต้องมีประวัติติดตัวไปตลอด #จัดการนอกระบบ ดีกว่าครับ !!!!! #หายไปเลย ยิ่งดี !!!!” “ผช เลวมาก ผญ.ต้องรู้ใช่มั้ยว่าตอนนอนด้วยกัน ผช.ไม่ใส่ถุง แล้วทำไม ผญ ไม่กินยาคุม แล้วทำไมปล่อยหั้ยตัวเองท้อง สงสาร ผญ นะที่เจอ ผช เลวๆแบบนี้ รักกันในวัยเรียนแล้วตั้งครรภ์ มันไม่ใช่ทุกเคสเสมอไปนะที่ฝ่ายชายจะรับผิดชอบค่ะ เป็นกำลังใจหั้ยน้อง ผญ นะคะ” “ผมอยากให้มีกฏหมายที่ทำให้คนประเภทนี้โดษลงโทษด้วยการฉีดยาให้ นกเขาเจ้าโลก ไม่แข็งไม่ขันตลอดชีวิตจัง” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ