หนุ่ม ถูกหมอนวดหื่น ลวนลาม ปฏิเสธก็ไม่ฟัง สุดท้ายใจสู้ ลุกหนีเข้าบ้าน

Home » หนุ่ม ถูกหมอนวดหื่น ลวนลาม ปฏิเสธก็ไม่ฟัง สุดท้ายใจสู้ ลุกหนีเข้าบ้าน

ไม่ขอก็จะทำให้

หนุ่มนั่งเล่นหน้าบ้าน โดนหมอนวดชาย เข้ามาขอนวดให้ ปฏิเสธยังไงก็ไม่ไป ลวนลามทั่วร่างกายนานกว่า 15 นาที สุดท้ายฮึดสู้ ลุกหนีเข้าบ้าน

วันที่ 6 กันยายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ เจ๊ม้อย V+ ได้มีการโพสต์คลิป ชายหนุ่งรายหนึ่งนั่งอยู่หน้าบ้าน จังหวัดปัตตานี จู่ ๆ ก็มีหมอนวดชายไม่ทราบว่าเป็นใคร เข้ามาบอกจะขอนวดให้เขา ซึ่งเขาก็ได้พยายามพูดปฏิเสธ แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งในคลิปนั้นทั้งคู่พูดภาษายาวี เป็นท้องถิ่น

ซึ่งตัวเขานั้นได้มีการอัดคลิปในขณะที่หมอนวดชายรายนี้ใช้มือลูบคลำบริเวณลำตัว และแขนของเขา ซึ่งตัวเขาได้พูดปฏิเสธหมอนวดรายนี้ไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล เขาโดนอยู่แบบนั้นนานกว่า 15 นาทีได้ จนกระทั่งทนไม่ได้ ได้มีการเอ่ยขอความช่วยเหลือว่า Help me แต่หมอนวดคนดังกล่าวก็ยังคงส่งสายตาหว่านเสน่ห์และนวดร่างกายเขาเหมือนเดิม จนเขาตัดสินใจลุกหนีเข้าบ้านไปในที่สุด

นวด
  • นายกฯ อุ๊งอิ๊ง นำทีม พาครม. เตรียมพร้อมเข้าพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตน
  • หนังคนม้วน? พนง.โรงหนัง เผยเรื่องจริง ลุงไม่ได้ถูก ไบค์เกอร์ชกจนสลบ
  • CMG แฉแหลก เฟซบุ๊ก-กูเกิล แอบดักฟังผู้ใช้งาน เพื่อส่งโฆษณามาให้!?
นวด2

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เขามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนอาทิเช่น “เคยเจอแบบนี้เลยท่าเรือหลังวัดเทพลีลาอยู่ๆมานั่งใกล้แล้วนวดแขน นวดขา แล้วลูบเป้า จนต้องเดินหนีอายุแก่ๆสักนิด”, “หวานเจี๊ยบเลย เมืองไทย”, “ก็นั่งให้มันจับเน้าะ เหมือนชอบ”, “เขาจ้องจะเล่นคุณ”, “ห๊ะแบบนี้ก็ได้หรอ” และ “เป็นผู้ชายยังไม่ปลอดภัยเลย มีคนหนึ่ง ทรงนี้ๆ ชอบดักรอคุยกับเด็กผู้ชาย ตแนร้านเหล้าเลิก ที่หน้าร้าน เห็นแทยทุกคืน ตรงราชเทวี” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ