หนุ่ม กะลา เซอร์ไพรส์! แบงค์ บุกเบิร์ธเดย์กลางเวที

Home » หนุ่ม กะลา เซอร์ไพรส์! แบงค์ บุกเบิร์ธเดย์กลางเวที



หนุ่ม กะลา เซอร์ไพรส์! แบงค์ บุกเบิร์ธเดย์กลางเวที อวยพรชุดใหญ่ ขนาดลงมาจากเวทียังกล่าวชื่นชมยินดีกับเพื่อนไม่ขาดปาก เรียกได้ว่าแฮปปี้สุดๆ

วันเกิด (10 ก.ค.) ทั้งทีแต่ก็ยังรับงาน ซึ่งทุกอย่างราบรื่นเหมือนจะเป็นปกติดี จนจะจบโชว์อยู่แล้วเชียว อยู่ๆ ไฟบนเวทีก็ดับพรึ่บ ทำเอา หนุ่ม กะลา เหวอไปแป๊บหนึ่ง ก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทในวงการคนแรกอย่าง แบงค์ ปรีติ บุกมากลางเวที ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์พร้อมเค้กน่ารักตะมุตะมิ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นร้านของเหล่าแฟนคลับที่ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน

หลังจากทั้งคู่สวมกอดกันแล้ว แบงค์ ก็อวยพรซะชุดใหญ่ ขนาดลงมาจากเวทีแล้วก็ยังกล่าวชื่นชมยินดีกับเพื่อนไม่ขาดปาก คนที่แฮปปี้สุดหนีไม่พ้น หนุ่ม กะลา นี่เอง นับเป็นวันเกิดที่ฟินสุดๆ ไปเลยจ้า
“โอ้โห ดีใจมาก เซอร์ไพรส์มากครับ ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วพอรู้ว่า แบงค์ มาหลบหลังเวทีเป็นชั่วโมงแล้ว ยิ่งรู้สึกขอบคุณเค้า ผมยังติดค้างเค้าอยู่ด้วย คือนัดจะไปบ้านแบงค์กันนานหลายปี จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไป วันนี้เลยบุกมาหาผมแทน ขอบคุณมากๆ จริงๆ ขอบคุณผู้จัดการผมด้วยที่วางแผนซะแยบยลเลย”

“ถ้าถามว่าทำอะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ปกติผมจะทำบุญเสมออยู่แล้ว แต่ก็อยากทำบุญกับแฟนคลับด้วย ผมเลยรวบรวมทิปที่แฟนคลับให้เวลาไปโชว์เอาไปทำบุญ ล่าสุดก่อนวันเกิดก็ไปแจกข้าวให้กับพี่ๆ ไร้บ้านแถวถนนราชดำเนิน ตั้งใจว่าจะไปเรื่อยๆ ครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกคนและอนุโมทนากับแฟนคลับด้วย”

“ส่วนสิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้ก็ไม่ขออะไรมากครับ ขอแค่ได้เจอทุกคนที่อิมแพคครับ(หัวเราะ) นี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม สถานที่ก็ใหญ่แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดครับ แล้วมาเจอกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ ติดตามรายละเอียดที่ facebook Num KALA ได้เลยครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ