“หนุ่ม กะลา” ประกาศยุติสัมพันธ์สาวข้างกาย ยกสิทธิ์ให้ "จูน" ฟ้องได้เลย!

Home » “หนุ่ม กะลา” ประกาศยุติสัมพันธ์สาวข้างกาย ยกสิทธิ์ให้ "จูน" ฟ้องได้เลย!
“หนุ่ม กะลา” ประกาศยุติสัมพันธ์สาวข้างกาย ยกสิทธิ์ให้ "จูน" ฟ้องได้เลย!

ออกมาเคลียร์ชัดเจน สำหรับนักร้องชื่อดัง หนุ่ม กะลา กับประเด็นนอกใจ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาคู่ชีวิต ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 27 ปี ทั้งยังมีการประกาศหย่ากันสิ้นเดือนนี้ ต่อมาคนในครอบครัวฝ่ายชายได้ออกมาปกป้อง พร้อมโพสต์ข้อความแซะฝ่ายภรรยา จนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม ด้าน จูน ขอเดินหน้าฟ้องสาวข้างกายสามี เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

ซึ่งทั้งคู่ตอบชัดทุกข้อสงสัย ผ่านรายการ โหนกระแส ออกอากาศวันที่ 21 มิ.ย. 66 ทางช่อง 3 กดเลข 33 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย  

ตอนนี้อยู่ในสายกับ หนุ่ม กะลา นะครับ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

หนุ่ม : ก็อ่วมครับ ยับเละครับพี่

ทำไมตัดสินใจไลฟ์ออกมาแบบนั้น เพราะอะไร

หนุ่ม : ผมจะขออธิบายนิดนึงครับ คือผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จ ได้จากการที่ผมมีทุกเรื่องผมสื่อสารกับแฟนเพลง เช่น เวลาผมดีใจที่สุด ได้เรับรางวัล หรือวันที่ผมเสียใจที่สุด ผมจะบอกแฟนเพลง ไลฟ์สดบอก หรือว่าโพสต์บอกตลอด พอวันที่ผมรู้สึกทำพลาดที่สุดในชีวิต สิ่งที่ผมอยากจะต้องพูด อยากจะรีบบอกแฟนเพลง เพราะว่าหลายวันที่เป็นข่าวมา มันทำให้ผมเครียดและกดดันมากก็เลยรู้สึกว่าไลฟ์สดดีกว่า แต่ด้วยความที่มันไลฟ์สดจริงๆ ด้วยความที่มันประหม่า แล้วสถานการณ์มันไม่เหมือนไลฟ์ร้องเพลง เราจะรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองมากๆ และประเด็นที่คิดว่าจะพูดมันตกไปเยอะมาก จนขณะพอไลฟ์สดเสร็จผมรู้ตัวเลยว่า มันไม่มีดีเลยครับ

ประเด็นคือผู้หญิงคนนั้น วันนี้ออกมาพูดแสดงว่ายอมรับไปคุณแล้วคือเรื่องจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น

หนุ่ม : ก็ยอมรับความผิดทั้งหมดครับ ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น และยอมรับความผิดแทนทุกๆ กรณีที่อยู่บนโลกโซเชียลด้วยครับ เช่น ทางครอบครับของผมที่กำลังเริ่มโดนทัวร์ลง หรือแม้แต่บุคคลที่สามที่เป็นผู้หญิงกับผมคนนั้น คือผมเป็นคนผิดครับ ผมรับผิดเองแต่เพียงผู้เดียวครับ จุดเริ่มต้นมันเริ่มจากผม

คุณพูดแบบนี้เดี๋ยวคนจะเข้าใจว่าปกป้องทางฝั่งนั้นอีกนะ

หนุ่ม : ไม่ๆ คือผมไม่ได้อยากปกป้องครับ แต่ผมรู้สึกว่าตอนหลังคุณแม่ผมนอนไม่ได้มาหลายคืนแล้ว ผมรู้สึกว่าจุดเริ่มต้นที่คนออกมาปกป้องผม หรือน้องสาวผมพยายามจะโพสต์ว่าผมเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันเกิดจากความผิดที่ผมเป็นคนลงมือ เป็นความผิดที่ผมเป็นคนเริ่มต้น ผมเลยไม่อยากให้สิ่งเหล่านี้ไปถึงเขาแล้ว ผมว่ามันคือผมคนเดียว ถ้าผมไม่เป็นคนทำสิ่งไม่ดีสิ่งนี้มันจะมาเกิดผลกระทบกับคนอื่น

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฝ่ายนั้นมีการแซะพลาดพิงฝ่ายจูน คุณทราบเรื่องนี้มั้ยหรือเคยไปจัดการกับฝ่ายนั้นมั้ย

หนุ่ม : จริงๆ ก็เคยคุยครับ คุยมาโดยตลอด แต่ว่าบางสถานการณ์ด้วยความที่คนทะเลาะกัน ผมเชื่อว่าแม้แต่บางทีเขาโพสต์เรื่องของเรา เขาก็เข้าใจว่าเราโพสต์ถึงเขาได้ แต่ว่าผมไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นว่า ผมโดนไปปกป้องอีกครับ

ในมุมฝั่งของจูนจะเอายังไงกันต่อไป

หนุ่ม : จริงๆ อย่างแรกสิ่งที่ผมไลฟ์สดวันนั้น ผมพลาดที่สุดคือผมไม่ได้ขอโทษจูน ผมขอโทษจูนตรงนี้เลยนะครับ ขอโทษจูนมากๆ นะจูน รู้สึกผิดจริงๆ ครับ ผมพูดคำนี้เสมอกับคนรอบตัว ผมทำไม่ดีกับจูนมากๆ ผมน้อมรับผิดครับ ผมผิดทุกอย่าง ส่วนเรื่องการหย่าที่เคยพูด วันนั้นอยากแค่อธิบายว่า มันมีประเด็นข่าวพยายามเล่นผมว่า ผมยื้อไว้ ผมไม่ยอมหย่า ซึ่งความเป็นจริงแล้ว ผมกับจูนคุยกันหลังบ้านตลอด เราจะยังไงกันต่อ ซึ่งวันนี้พอเรื่องมันมาแบบนี้แล้ว ผมอาจจะต้องให้จูนพิจารณาต่อ แล้วผมกับจูนต้องคุยกันหลังบ้านต่อเราจะยังไงต่อไป แต่ไม่ว่าสถานภาพันจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ยังจะดูแลจูนและลูกต่อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอโทษจูน ขอโทษครอบครัว ขอโทษทุกๆ ฝ่าย ขอโทษแฟนเพลง สิ่งที่ผมทำพลาดในวันนี้ มันไม่ดีที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ

ตอนนี้เรื่องการงานเป็นอย่างไรบ้าง

หนุ่ม : เมื่อวานได้ยินมาว่า มีบางงานยกเลิกครับ แต่อัปเดตล่าสุดตอนนี้เหมือนยังไม่มี แต่เรื่องการที่งานเข้าหรือออกมันคือเรื่องปกติ บางทีเขามาจองคิวไว้แล้วร้านยังไม่พร้อมหรืองานยังไม่พร้อม เขาก็อาจจะขอเลื่อนไปก่อน แต่เมื่อวานตอนที่ผมทราบเรื่องนี้  แล้วตอนที่ผมพูดบนเวทีมันเป็นตอนที่ผมดาวน์มาก และผมรู้สึกว่าเอาแล้วเริ่มแล้ว

คุณจูนอยากจะพูดอะไรกับคุณหนุ่มมั้ย

จูน : เรื่องในครอบครัวรายละเอียดปีกย่อยมันเซนซิทีฟ เดี๋ยวเราคุยกันหลังลบ้าน ส่วนเรื่องข้อตกลงอะไรต่างๆ การหย่าหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าข้อตกลงโอเคเรียบร้อยทั้งสองฝ่ายก็จบ ไม่มีประเด็น ก็เป็นพ่อเป็นแม่ไป ถ้าข้อตกลงเราเรียบร้อยค่ะ

กังวลใจมั้ย พอเรื่องมันถูกเปิดมาแบบนี้ แน่นอนว่ามันมีผลกระทบไปถึงเรื่องงานการของหนุ่ม

จูน : เอาจริงๆ กังวลค่ะ จะบอกว่าไงดี คือการที่เราไม่พูดตั้งแต่แรก ส่วนนึงมันก็เป็นหน้าที่การงานสามีด้วย เราก็มีลูกเนอะ เขาก็ต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูกเราด้วย ถึงแม้เราจะมีงานดูแลตัวเองได้ก็เถอะ เราสร้างมาขนาดนี้ก็ไมอยากให้มันพังหรอก เราก็เป็นห่วงตรงนี้ แต่มันเกิดขึ้นแล้วก็แก้ไขกันไป ก็ต้องยอมรับค่ะ

คุณหนุ่มกับผู้หญิงคนนั้นคุณจะทำยังไงต่อ

หนุ่ม : ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ มันเป็นเรื่องที่ผมอยากพูดเหมือนกัน เพราะว่าเรื่องตอนหย่าที่ผมพูดตอนไลฟ์สดแล้วไม่เคลียร์ คนส่งข้อความมาว่าผมเยอะว่า อยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งมันไม่ใช่ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับผู้หญิงคนนั้น ส่วนตอนนี้พอมันเป็นเรื่องแบบนี้ ผมว่ามันอาจจะต้องให้เวลาจูนเพราะว่าผมก็กระทำเขาเยอะ เราทั้งคู่อาจจะต้องใช้เวลาเพื่อคุยอะไรกันก่อนสักระยะนึง ตกลงว่ามันจะเป็นยังไงต่อเรื่องของเรา

คุณหนุ่มยืนยันใช่มั้ยว่าจะจบความสัมพันธ์กับทางโน้น เพราะประชาชนกำลังเฝ้ามองอยู่นะ คุณคือคนที่ประชาชนรักมากๆ คนนึงนะ ฉะนั้นสิ่งที่พูดจะมีผลในอนาคต ถ้าวันนี้ประกาศมาแล้วจะยุติความสัมพันธ์กับทางผู้หญิงคนนั้น แล้วปรากฏมีคนได้รูปคุณมาอีก บรรลัยเลยนะ ต้องคิดดีๆ นะ ชัดเจนใช่มั้ย

หนุ่ม : ครับผม ชัดเจนครับพี่

ทางผู้หญิงคนนั้นเขาจะยอมเลิกเหรอ ดูเขาจะติดหนึบคุณเหมือนกันนะ

หนุ่ม : ผมว่าด้วยสถานการณ์นี้มันจำเป็นครับ มันไม่มีทางเลือก ซึ่งผมไม่สามารถตอบแทนเขาได้

ถ้าเขาไม่ยอมยุติกับคุณจะทำยังไง

หนุ่ม : ตอบไม่ได้เลยครับ ผมว่าเขาคงคิดเหมือนกันจากแรงกดดันที่มีจากคนทั้งชาติขนาดนี้ครับ

มีอะไรจะพูดอีกมั้ย

หนุ่ม : ก็ขอโทษจูนอีกครั้งนะ ขอโทษจากใจจูน ขอโทษทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ผิดหวังครับ

เมื่อกี้เปิดคลิปผู้หญิงคนนั้นไปนะ เคยเห็นคลิปนั้นมั้ย เด้งนะ

หนุ่ม : ครับ เคยเห็นครับ ครับพี่

เท่าที่ประมวลรู้สึกว่าหนุ่มยังมีความกังวลใจอยู่ในใจหรือเปล่า

หนุ่ม : สิ่งที่กังวลที่สุดคือผมกลัวว่าสิ่งที่ผมพูดมันจะไม่ดีเหมือนตอนที่ผมไลฟ์ครับ เหมือนผมไม่กล้าพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น หรือแม้แต่บุคคลที่สาม หรือครอบครับ เพราะว่าผมไม่รู้จริงๆ ว่าการพูดวันนี้มันจะกลับมาแทงผมอีกมั้ย

แต่รู้มั้ยว่าตอนนี้ความกลัว พอพูดออกมามันทำให้เริ่มกลับไปแทงหนุ่มอีกแล้วนะ เชื่อว่าแฟนคลับ สังคมคนไทยที่จับตาเรื่องนี้อยู่เขาต้องการความชัดเจน จะเอายังไงกับฝั่งโน้นก็ต้องพูดให้ชัด วันนี้หนุ่มไม่ต้องห่วงใคร ห่วงตัวเองห่วงลูก วันนี้ต้องเอาตัวเองออกมาก่อน อย่าไปสนใจว่าผู้หญิงคนนั้นจะโกรธคุณมั้ย เขาจะเสียหายมั้ย ตอนนี้คุณเสียหนักคุณต้องชัดเจน คุณไม่ต้องกลัวอะไร เชื่อว่าสังคมให้อภัยถ้าเกิดคุณพูดแบบชัดเจนนะ

หนุ่ม : คือกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ยืนยันกับทุกคนว่าจบความสัมพันธ์แน่นอน คือในมุมของจูนกับลูกที่ผ่านมาผมก็ดูแลอย่างดีมาโดยตลอด แล้วจากนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต่อให้เราไปคุยกันได้กลับมาเป็นบ้านที่อบอุ่นเหมือน หรือว่า เราจะคงสถานะภาพความเป็นพ่อเป็นแม่ ผมก็ยังสัญญาว่าจะดูแลอย่างดีเหมือนที่ผ่านมาตลอด ผมจะทำสิ่งนั้นต่อไปครับ

กังวลใจมั้ยว่าวันนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้น จะไปมีผลกับลูก

หนุ่ม : ครับ ก็จะดูแลอย่างดีที่สุดครับพี่ จริงๆ ก็แอบกังวลใจว่าถ้าข่าวยังอยู่ต่อไป แล้วเขาโตขึ้นและเห็นสิ่งนี้ครับ ก็แอบกังวลครับ

ตอนนี้ไม่รู้ว่าปัญหาภายในคืออะไร เท่าที่ทราบมาเหมือนสองฝั่งแยกกันอยู่มาระยะนึง มันไม่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ใช่มั้ยที่แยกกันอยู่ ?

หนุ่ม : ไม่เกี่ยวครับ แต่ผมยอมรับตามจริงว่า ในการแยกกันช่วงแรกเกิดจากผู้หญิงคนนี้ครับ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมา ว่าเกิดสิ่งนี้ขึ้น ทำให้ผมกับจูนทะเลาะกัน จนทำให้ผมออกจากบ้าน แต่ช่วงระยะนึงที่ผมแยกออกมา มันก็มีบางอย่างที่มันไม่ได้เกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้เลย เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องที่ผมกับจูนต้องมาคุยกันครับ

วันนี้การที่เราแยกกันอยู่ อาจทำให้มีประเด็นอื่นๆ เข้ามา ทำให้มองว่าในเมื่อเราแยกกันอยู่ การดูแลตัวเองก็แยกกันงี้เหรอ

หนุ่ม : ผมว่าเป็นปัญหาส่วนตัวครับ มีบางเรื่องที่ผมไม่เคยคุยกับจูน และผมรู้สึกว่าพอผมแยกออกมา ผมก็รู้สึกว่า ทำไมผมไม่เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ทำไมผมไม่ได้อย่างนั้นอย่างนี้ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องกลับไปคุยกันอีกทีครับคุณจูนพร้อมคุยมั้ย

จูน : ได้ค่ะ

วันนี้เชื่ออย่างนึงว่าสังคมจับประเด็นว่าคุณกับผู้หญิงคนนั้นจะเอายังไงกันต่อไป พูดจากใจตรงๆ เลยนะทั้งสองท่าน พี่ไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องนี้เลย พี่กลัว พี่ก็จังไรมาก่อน เราชื่อเหมือนกันด้วย ไม่อยากให้คนคิดว่าคนชื่อหนุ่มจังไรทุกคน

หนุ่ม : ครับ (หัวเราะ)

พี่ไม่รู้หรอกว่าอนาคตเป็นยังไง มนุษย์มันมีคำว่าพลาด วันนั้นอาจเป็นวันที่เราซวยก็ได้ อาจตั้งใจก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ดี แต่อยากบอกหนุ่มว่า พี่เข้าใจคำว่ามนุษย์ผู้ชายเป็นอย่างดี เวลาเห็นน้ำที่มีแหน อยากลองความแข็งแกร่งของตัวเอง แล้วโดดลงน้ำ มันก็ไม่สนใจใคร แต่เมื่อไหร่โดดไปแล้ว รู้ว่าว่ายไม่ไหว ก็ต้องรีบขึ้นฝั่งทันที แล้วเช็ดหนีแหนออก แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณจะประลองกำลังโดยการว่ายน้ำทวนแหนไปเรื่อยๆ คุณจะตายเอง หนุ่มจงจำคำพูดที่พี่พูดไว้นะ เราต้องอย่าตายเพราะแหน เราต้องกลับขึ้นมาให้ได้ ต้องเช็ดแหนทิ้งไป เพราะมันไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับชีวิตเรา เข้าใจความหมายของพี่นะ

หนุ่ม : เข้าใจครับ

สิ่งที่สำคัญวันนี้คือลูก

หนุ่ม : ชัดเจนและยืนยันครับ

สังคมคนไทยถ้ารู้ว่าผิดแล้วไม่กลับไปทำอีก สังคมให้อภัย พี่เป็นคนเละเทะมาก่อน แต่วันนึงสังคมให้อภัย เราก็ต้องใช้โอกาสนั้นให้ถูกต้องด้วย

หนุ่ม : ครับพี่

วันนี้จูนจะฟ้องผู้หญิงคุณโอเคมั้ย

หนุ่ม : ให้เป็นสิทธิ์ของจูนได้เลยครับ โอเคครับพี่

จะไม่ขวางไม่เกี่ยวข้องเรื่องนี้

หนุ่ม : ไม่ขวางครับ

สำคัญที่สุดในชีวิตคือลูกนะ

หนุ่ม : สำคัญที่สุดในชีวิตครับ

ระหว่างพักเบรก เราคุยกันว่าคุณสื่อสารคำพูดออกมาไม่เป็น ผมเพิ่งเข้าใจว่าคุณกลัวว่าจะโดนด่าอีกเหมือนตอนที่คุณไลฟ์สด คุณประหม่าที่จะพูด ถูกมั้ย

หนุ่ม : ใช่ครับพี่

ไม่ต้องกลัว ถ้าชัดเจนจะมีบางสิ่งบางอย่างคุ้มครองคุณเอง แต่ก็ต้องยอมรับคนด่าสารพัดสารเพ ตอนนี้เห็นแค่ ค. อย่าทำให้ ว. กับ ย. ตามมานะ

หนุ่ม : ครับพี่

ไม่อยากทำเลยจริงๆ กลัว

จูน : (หัวเราะ)

คุณจูนฟ้องแน่นอน

จูน :   ฟ้องแน่นอนค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ