หนุ่ม กรรชัย แฉคลิปเสียงใหม่ โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 “น้ำท่อมกัดคอเปล่าเนี่ย”

Home » หนุ่ม กรรชัย แฉคลิปเสียงใหม่ โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 “น้ำท่อมกัดคอเปล่าเนี่ย”
หน้าปกใหม่-หนุ่มกรร-โดมการ์-1

หนุ่ม กรรชัย เอาจริง แฉคลิปเสียงใหม่ โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 ลั่นพูดเสียงแหบแบบนี้ “น้ำท่อมกัดคอเปล่าเนี่ย”

สำหรับเรื่องราวของ #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ที่มีเรื่องเล่าต่างกันจากฝั่งญาติผู้เสียชีวิตเด็ก 13 และฝั่งเพื่อนฝูงของเด็ก 18 แท้จริงแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วัน 4 พ.ย. 65 และเด็ก 13 นั้นเสียชีวิตในวันเสาร์ถัดมา

โดยหลังจากที่หลายเป็นประเด็นใหญ่ในโลกออนไลน์ ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยคลิปเสียงออกที่ระบุว่า “ผมไม่ผิดผมจะหนีทำไม ผมมีตังค์สู้คดี บ้านผมรวย พ่อผมช่วยผมตลอด บอกให้พ่อของเด็ก13 เข้าใจด้วย ถ้าแกอยากมีเรื่องก็ไปฟ้องศาลเอา น้องมันตายไปหาหลักฐานมาดิว่าผมผิดป่ะ ผมไม่ผิด ผมผิดแค่ทำร้ายร่างกายถูกไหม โดนแค่ไม่กี่ปี ทนายแค่เขียนสำนวนให้ผมเนี้ยแล้วส่งไป เอาง่าย ๆ ผมรู้กฎหมายเยอะกว่าพี่ด้วยซ้ำไป สมองผมเร็วกว่าพี่ ตังค์ผมเสีย 2 หมื่น ผมขายยา ขายปืนขายอะไรทุกอย่าง”

เจาะละเอียด! เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ล่าสุด โดม การ์เด้น หนีหัวซุก ตร. ตามล่าตัว

ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ย. 65) ในรายการ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาเปิดเผยคลิปเสียงใหม่ของ โดม การ์เด้น โดยในคลิปเสียงมีการระบุว่า “จำไว เจอกัน กูโตทุกที่ กูทำไปกูมีเหตุผล ฟังกูด้วย แต่ถ้าอยากตายฟรีก็เข้ามา ที่ห้วยโป่ง กู โดม การ์เด้น ไม่กลัวใครอยู่แล้ว ‘มึงอยากตายก็เข้ามาเลย’ กูไม่ติดตลกแล้ว โดมการ์เด้นเลิกติดตลกไปนานแล้ว”

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังพูดหลังจบคลิปว่า เสียงนี้ไม่ใช่เสียงของ มดดำ นะ เป็นเสียงของโดม การ์เด้น ที่เสียงแหบ มันเหมือน “น้ำท่อมกัดคอหรือเปล่า”

โดมการ์เด้น
หนุ่ม-กรรชัย-4

ขณะที่ พ่อโดม การ์เด้น เผยผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ที่โดมพูดว่าพ่อใหญ่พ่อรวยเคลียร์ได้หมดนั้น ตนทราบข่าวแล้ว อยากแทรกแผ่นดินหนี อับอายขายหน้า ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน ไม่เข้าใจว่าเด็ก 18 ทำไมถึงกร่างได้ขนาดนั้น ทั้งๆที่ครอบครัวก็ทำงานโรงงานหาเช้ากินค่ำ ไม่มีอะไรจะกิน ไม่ได้มีเงินทองเหมือนที่ลูกประกาศเลย ทำไมไปจับโทรศัพท์โพสต์แบบนั้น แทนที่จะสำนึก

  • พ่อ “โดม การ์เด้น” เปิดใจครั้งแรก ปม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ยืนยัน บ้านเราไม่รวย

ส่วนที่ลูกได้ประกันเงินตัว 2 หมื่นบาท นายชาตรีบอกว่าตนไม่ได้ประกันตัวด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนประกันตัว ช่วงพักหลังมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มก้าวร้าว อารมณ์ฉุนเฉียว ไม่รู้ว่าเพราะโตเป็นหนุ่มหรือมีเรื่องยาเสพติดไปเกี่ยวข้อง ปกติสอนก็ฟังตลอด

ผมกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องญาติ ของน้องที่เสียชีวิต ผมเสียใจอย่างมากของการสูญเสีย ส่วนเรื่องคดีความปล่อยไปตามกฎหมาย

ครอบครัวเด็ก-13-6-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ