หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงแจ็ก แปปโฮ เอาเท้าลูบหน้าตัวเองไม่มีใครว่าหรอก หลังเจ้าตัวสงสัยใช้เท้าผิดอะไร

Home » หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงแจ็ก แปปโฮ เอาเท้าลูบหน้าตัวเองไม่มีใครว่าหรอก หลังเจ้าตัวสงสัยใช้เท้าผิดอะไร

หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงแจ็ก แปปโฮ ตอบคำถามแทนคนดู เอาตีxลูบหน้าตัวเองไม่มีใครเขาว่าหรอก แต่ถ้าลูบหน้าคนอื่นก็ต้องโดน เป็นเรื่องปกติ”

ยังคงไม่ไปไหนสำหรับดราม่า แจ็ก แปปโฮ ที่แม้ล่าสุดทางร้าน ผู้บริหารร้านจะออกมาน้อมรับความผิดขอโทษลูกค้าและสังคมที่ปล่อยให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งทางตัวแจ็ก แปปโฮเองก็ได้ไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวในวันเดียวกันนั้น เพราะไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด แต่ในระหว่างชี้แจงก็มีการตอกกลับชาวเน็ตที่ได้เข้าไปต่อว่าเกี่ยวกับวีรกรรมขึ้นโต๊ะเช่นเดียวกัน

โดยได้มีการยกตัวอย่างเกี่ยวกับวัฒธรรมไทยที่ห้ามใช้เท้าเหยียบหรือใช้แตะสิ่งของต่างๆเนื่องจากคนไทยถือเรื่องนี้จึงซัดไปว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ประเทศไทยไม่เจริญ เพราะมีแต่พวกยึดติดซึ่งก่อนจบไลฟ์ได้มีการทิ้งท้ายไว้ว่า  “โทรศัพท์กูใช้ตีนกดได้เปล่า กูต้องขอหรือเปล่า กูต้องขอมั้ย กูจะมีมารยาทมั้ย จบล่ะ กูกดล่ะ”


เที่ยงวันทันเหตุการณ์  

ล่าสุด วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์  ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังนำเสนอข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวจึงได้ถือโอกาสตอยคำถามที่แจ็ก แปปโฮอยากรู้ ว่า “พี่ตอบแทนคนดูแล้วกันนะแจ็กนะ อย่าโกรธพี่นะแจ็กนะ แจ็กเอาตีxปิดโทรศัพท์ตัวเองไม่มีใครโกรธ แต่ถ้าปิดโทรศัพท์พี่ ก็ต้องโดนกลับไปเหมือนกัน ลักษณะเหมือนกันครับ เอาเท้าลูบหน้าตัวเองไม่มีใครว่า แต่ถ้าลูบหน้าคนอื่นก็ต้องโดน เป็นเรื่องปกติ”


เที่ยงวันทันเหตุการณ์  

เที่ยงวันทันเหตุการณ์  

ขอบคุณข้อมูล เที่ยงวันทันเหตุการณ์  

*/ ?>

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ