หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ปมจ่ายเงิน3แสน แลกออกรายการ หวั่นใจ ปชช.เข้าใจผิด

Home » หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ปมจ่ายเงิน3แสน แลกออกรายการ หวั่นใจ ปชช.เข้าใจผิด
8หนุ่มกรรชัย-1

หนุ่ม กรรชัย ตอบแล้ว ปมจ่ายเงิน3แสน แลกออกรายการ เผยข้อมูลโอนเงินก่อนออกรายการ ชี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หวั่นใจ ปชช.เข้าใจผิด

สืบเนื่องจากการณ์ของที่กลายเป็นเรื่องราวกระทบหลาบฝ่าย เมื่อทางด้านทนายตั้มออกแฉ ทนายรับเงิน 3 แสน เพื่อไปออกรายการดังอย่าง โหนกระแส โดยทนายตั้ม ยังได้ทิ้งบอม เอ่ยถึงทนายอีกท่านว่า ได้ยินมาว่า มีทนาย ผญ. คนนึง เรียกรับเงินเพื่อพาไปออกรายการโหนกระแส รายการนึง ขอไม่เอ่ยชื่อรายการ เป็นจำนวน 300,000 บาท ซึ่งช่วงท้ายของแถลงข่าว ทนายตั้มได้เผยว่าประเด็นนี้ให้ไปถามคุณหนุ่ม กรรชัยได้เลย

ทนายนิด้า ยันอีกครั้ง ปมเงิน3แสน ไม่เกี่ยวข้องรายการดัง พร้อมแท็กหา2ทนายหนุ่ม

ต่อมามีความเคลื่อนไหวทั้งสองฝ่าย คือ ฝ่ายแม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เผยว่าเธอเป็นคนโอนเงิน 350,000 เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนาย เพราะไปเป็นที่ปรึกษาในรายงาน อีกทั้งยังเป็นค่าทำเอกสารและพาไปแจ้งความในวันเดียวกัน และได้มีการแถลงข่าวในวันนั้นด้วย

ส่วนฝ่ายทนายนิด้า โพสต์ข้อความยืนยันเป็นครั้งสุดท้ายว่า ไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแส

เมื่อเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้น คุณหนุ่มได้มีการตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมด โดยสอบถามไปทั้งสองฝ่าย ทั้งทนายนิด้า และ แม่น้ำหนึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก

Screenshot 12-3

และล่าสุดอีกหนึ่งความเคลื่อไหว คุณหนุ่ม กรรชัย เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ตนเคยได้ยินเรื่องนี้มาเหมือนกัน พร้อมเปิดหลักฐานสลิปโอนเงินที่ระบุว่า โอนจาก บจก.ภิรดา เครื่องรางความรวย 88 โอนไปยัง บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นจำนวนเงิน 350,000 บาท ถูกโอนเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 09.13 น. ซึ่งตรงกับวันที่ทั้งสองได้ออกรายการโหนกระแส แต่เป็นช่วงเช้าก่อนออกรายการ

ทั้งนี้ คุณหนุ่ม กรรชัย เผยว่า ส่วนตัวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ มีแค่คำบอกเล่า แต่สิ่งที่กังวลใจที่สุดคือกลัวจะมีคนเข้าใจผิดว่ารายการโหนกระแสไปเรียกรับเงินจากแขกรับเชิญ จึงต้องออกมายืนยันตามข้อเท็จจริงว่า ด้วยจรรยาบรรณ ยืนยันว่าไม่มี ไม่เคยเรียกรับเงินจากใคร นอกจากลูกค้า

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล – เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ