หนุ่มๆ ใจเต้นแรง แน๊ต เกศริน สอนออกกำลังกายในชุดสุดหวิว

Home » หนุ่มๆ ใจเต้นแรง แน๊ต เกศริน สอนออกกำลังกายในชุดสุดหวิว

ต้องบอกว่าไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ไม่เคยทิ้งความเซ็กซี่ สำหรับ แน๊ต เกศริน หรือ น้องแน๊ต ที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี ล่าสุดสอนออกกำลังกานผ่านอินสตาแกรมยังเลือกชุดได้สุดปัง

หากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน หนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งรูปร่างและความเป๊ะแบบนี้ใครจะเชื่อว่าเธอไม่เคยศัลยกรรมใบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องรูปร่างที่ดีเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังมีเทรนเนอร์ค่อยดูแลการออกกำลังกายที่ถูกต้องอีกด้วย

แน๊ต เกศรินแน๊ต เกศริน

ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ แน๊ต เกศริน โพสต์คลิปออกกำลังกายพร้อมข้อความว่า “จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว แต่หนูคือทาสรับใช้นะคะ” โดยนอกจากชุดจะแซ่บมากแล้ว ท่าออกกำลังกายยังไม่ธรรมดาเรียกว่าต้องแข็งแรงระดับหนึ่งเลยถึงจะสามารถออกกำลังกายตามท่าเหล่านี้ได้

สำหรับ แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ