หนุ่มใหญ่ซิ่ง BMW ชนสนั่น 7 คัน เจ็บ 9 สาหัส 1 แต่ตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ

Home » หนุ่มใหญ่ซิ่ง BMW ชนสนั่น 7 คัน เจ็บ 9 สาหัส 1 แต่ตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ

หนุ่มใหญ่ซิ่ง BMW ชนยับ 7 คันรวด ทำบาดเจ็บ 9 ราย สาหัส 1 ราย ญาติสาวบาดเจ็บสาหัสงง ขับรถเร็วทั้งที่ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย

เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ก.ค.) เกิดอุบัติเหตุ มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40 – 50 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อหรูมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรอยู่บนถนน บนถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน ถูกชนเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน โดยมีภาพกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บันทึกเอาไว้ได้ ขณะพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพจากกล้องเผยให้เห็นวินาทีขณะรถยนต์เก๋งสีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ อย่างรุนแรงจนทำให้หญิงคนหนึ่งที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยตกลงบนท้องถนน ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ส่วนรถยนต์ที่ขับชนขับหนีไปทันที โดยไม่หยุดจอดหรือลงมาดูเหตุการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม

จากข้อมูลการรับแจ้งเหตุของอาสาสมัครกู้ภัย และ อปพร.สายไหม ได้รับแจ้งว่าในช่วงเวลาเดียวกันเกิดอุบัติเหตุบนถนนสุขาภิบาล 5 จำนวน 4 จุด

  • จุดที่ 1 คือบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ชนกับรถยนต์สีขาว โตโยต้าสีขาว เสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ
  • จุดที่ 2 ใกล้เคียงกับจุดแรก ชนกับรถยนต์สีขาว 1 คัน นิสสันสีเทา ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
  • จุดที่ 3 เป็นจุดที่เห็นจากภาพกล้องหน้ารถ ชนกับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน
  • จุดที่ 4 คือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ชนกับรถยนต์ และกระบะ จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โตโยต้าครอส กับกระบะนิสสัน

รวมแล้วเบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนรถยนต์ที่ขับชนไปเสียหลักชนทางเท้า บริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหมโดยทันที เพราะกลัวถูกรุมทำร้าย

นายจิรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตัวเองกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ แล้วมีรถยนต์ขับมาจี้ แล้วชนท้ายก่อน 1 คัน ตัวเองพยายามเร่งเครื่องหนีแต่กลับถูกพุ่งชนอีกครั้งหนึ่งอย่างแรงก่อนที่รถยนต์ที่ขับชนจะเร่งเครื่องขับแซงไปหนีไป ก่อนมาทราบที่หลังว่ารถยนต์ดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นอีก

เช่นเดียวกับนายธีระยุทธ ผู้เสียหายอีก 1 คน เป็นเจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ตัวเองไม่ได้ถูกชนโดยตรง แต่รถยนต์ที่ถูกชนกระเด็นมาโดน เนื่องจากผู้ก่อเหตุขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้รถเก๋งที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังจนต้องส่งโรงพยาบาล

ด้าน นางสาวอำไพ ญาติของหญิงที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ ที่ถูกพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือนยังไม่ได้สติ ได้ตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุได้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับชน ถึงได้ขับรถเร็วทั้งที่ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงอยากให้เข้ามารับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้เสียหายอย่างจริงจัง พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่นและผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้นตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ

ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่าชายที่ขับรถชนไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนขับออกมาชนกับรถของคนอื่นจนสร้างความเสียหายอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ